Chap 13: Cùng nhau cắm trại

389 36 2
                                    

Tiếng chuông báo thức làm Y/N phải mở mắt, tay mò điện thoại đang kêu ầm ĩ. Cô có thói quen để báo thức cho cả tuần, bệnh lười ấy mà.

Vừa nghỉ học hôm trước nên chưa kịp thay lại.

Có bàn tay đưa điện thoại đến tận tay.

"Aigoo, cảm ơn."

Tắt báo thức xong Y/N lại trùm chăn ngủ tiếp.

Khoan, thấy cái gì sai sai rồi. Ai đưa điện thoại cho mình vậy? Phòng có mỗi mình thôi mà? Chả lẽ....ma?

Mới nghĩ đến thế mà lông tay, lông chân cô dựng đứng. Bây giờ mới thò đầu ra khỏi chăn.

Haruto đang nằm một bên nhìn cô chằm chằm.

Mẹ ơi, làm hú hồn, đến cũng không có tiếng động gì cả!

"Aish, cậu đến từ bao giờ?"

"Sắp được một tiếng."

Y/N gỡ bỏ từng lớp chăn ,đứng dậy khỏi giường.

"Đến cũng không đánh thức tớ dậy....Á.."

Chân vẫn hơi đau, Y/N quên mất là chân mình bị thương, mạnh mẽ bước xuống giường. Haruto nhanh chóng bỏ gọn chân dành chỗ cho cô ngã xuống.

Hừ, không đỡ người ta gì cả, bạn thân nhà người ta thì lo lắng cho bạn, bạn mình thì..aishh không nói nữa.

"Cậu tập thể dục buổi sáng à?"

Mỉm cười hỏi bạn, thế nhưng câu trả lời nhận được lại là cái lườm cháy mắt.

"Ừ ,tập đập vào bản mặt cậu!"

Y/N nhảy lò cò vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân, để mặc Ruto bên ngoài lải nhải.

"Cậu bé con con thế kia đòi đập ai? Để tớ gợi ý cho công cụ hữu dụng mà lại không tốn sức, vả lại tớ cũng không cần phải né."

"Nói thử xem nào!!!"

"Dùng môi này, dùng miệng này. À mà nhớ nhẹ nhàng thôi không thì môi hai chúng mình chảy máu đó ~"

"Yahhhhhhhh! Watanabe Haruto, cậu muốn chết à?"

Đi du học thì học mấy cái có ích là được rồi, còn học cái kiểu nói chuyện này nữa. Nghe muốn độn thổ mất.

Bên ngoài Haruto chỉ nằm đấy mà cười, kệ cho Y/N hét ầm lên.

Trêu Y/N lúc nào cũng vui!

...

"Ba mẹ tớ đi đâu rồi?"

"Đi làm chứ đi đâu! Cậu bị ngã ,không chỉ đau chân mà não cũng bị tổn thương luôn à?"

Trả lời trọng tâm giùm đi, bộ thèm đòn đến mức vậy à?

Nhớ ngày xưa ngoan ,hiền ,...ờm thì cũng không hiền lắm nhưng sao giờ lại đanh đá, ranh ma thế này nhỉ? Môi trường thay đổi luôn tính nết à?

"Yah cậu im đi." -ngồi xuống,mặt đầy trăn trở -"Haiz muốn ra đường chạy nhảy mà cũng không được .."

"Trời nắng thế này có đứa dở mới ra đường chạy nhảy."

 Watanabe Haruto |•Bạn thân tớ "hơi" chiếm hữuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ