Ch. 19 he raped her again

25 0 0
                                    

Sandro

Raped Ko ulit si Ana , bayad sa kuloga akin stepmom , nakita Ko na hirapan akin stepmom sa kulogan at lipat sa mental institute .....
Ayaw ni Ana na dismissed ang kaso pero Hindi niya patawad akin stepmom .... Namatay akin Ama ...... Nayon akin stepdad kinulog ni Ana sa kasabwat pero ayaw ni Ana .......

Nakita Ko si Ana hinila Ko siya dinala Ko siya sa motel ........

" Sandro asawa mo ako bakit mo ako gawa sa akin ulit " sabi ni Ana sa akin
" pinatay Nila stepmom Ko "

" wala ako alam sinabi mo Sandro "

Ang asawa Ko raped Ko ulit siya ulit .......

Ipasok Ko akin ahas sa Kanya kweba , she blood her pussy ...
Halikan Ko Kanya labi

" tigil mo na Sandro makaawa ako saiyo Sandro " iyak sabi ni Ana sa akin . Mahal Ko asawa Ko pero masakit gawa niya sa Pamilya Ko ...

Halikan Ko kanya boobs at akin ahas nasa kweba niya ...... Fuck she tight...... Ang shit ang sarap ba rin niya ......... Dalawa na anak namin ni Ana si Steve at Ortega......

Nakita Ko pagod na asawa Ko ......  Tulog siya sa Kama may dugo sa Kanya kweba ......

Kinubukasan

Wala na asawa Ko umalis na si Ana ,pansin Ko sa table may Sulat .

Pumunta ako sa Bahay Namin nakita Ko si Ana sa bar table nakainom ng alak ...... Sinira ni Ana buhay niya ....

" Ana , aaga alak alumsal mo."

" wala ka pakealam, mag hiwalayan na tayo " sabi niya sa akin

" patawad sa gawa Ko rape sa iyo ulit mahal kita Ana "

Mag divorce na Kami sa pagawa Ko sa Kanya .......,

Lasing na si Ana , lumabas si Ana sa poolside dala ang alak na bote . Hawak parin niya alak , nawala ng Malay at hulog sa pool . Naka ligtas Ko siya pumasok Kami sa kwarto namin ... Hubad Ko Kanya sout ng damit ....... Bihisan Ko siya at Lagay Ko Kimot

Sorry mahal Ko!!

 My RapistTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon