Chap này tôi viết theo bình luận của bác minhvn1234 nhá =))
( Tuy là nó hơi trễ xíu:> )
--------------------------------
Valentine vốn là ngày lễ tình nhân, với mấy cặp đôi uyên ương thì sẽ dắt tay bồ mình đi chơi đây đó, còn không thì tặng quà cho người mình thích.
Đấy là cảnh tượng mà Nega Ben đã thấy đi thấy lại hàng nghìn lần đến nỗi nhàm mắt. Đối với anh, một ngày lễ như Valentine nó chẳng có gì đặc biệt, vì trong khi người người tặng quà, socola cho nhau thì anh chỉ là người lặng lẽ đứng xem. Chưa từng có một ngày lễ Valentine nào anh nhận được một món quà từ người khác giới, ngoại hình anh thì bình thường không mấy nỗi bật trong đám đông, anh lại còn mặc những bộ đồ theo tông màu tối lại càng khiến bản thân trông u ám và nhạt nhẽo nên chẳng mấy khi anh được người khác giới để ý.
Không như Ben có nhiều cô bạn gái hay nổi tiếng nhiều tiền như Ben 23, anh cũng trông không ngầu hay nổi loạn như Bad Ben và Mad Ben. Nên từng cái lễ Valentine trôi qua ở chiều không gian của bản thân mình anh chưa từng trải nghiệm được cảm giác được tặng socola là như nào. Kể cả khi đã qua chiều không gian của Ben 10 thì anh cũng không trải nghiệm được thứ cảm giác phát "cơm" cho người ta mà lại toàn ăn "cơm" người ta phát.
Anh cứ ngỡ như cái Valentine năm này cũng sẽ giống như bao năm trước, anh sẽ không ăn socola Valentine mà chỉ toàn ăn cẩu lương. Nhưng có lẽ cái lễ Valentine năm nay chính là cái lễ đầu tiên anh được tặng socola, cũng chính là khoảnh khắc anh nhận ra sắc màu đầu tiên trong cuộc đời vô sắc, vô vị của mình.
Thứ sắc màu ấy không ngờ lại đến từ một thằng đực rựa cùng giới tính với anh. Anh không nghĩ rằng có ngày mình được một thằng đực rựa để ý đến đấy!
Hôm ấy, vào cái hôm lễ Valentine diễn ra anh không muốn ra đường vì chán ngấy việc bị phát cẩu lương rồi, vì vậy anh cứ ru rú mãi trong căn hộ không ra ngoài. Vốn tưởng ở căn hộ là sẽ được yên thân nào ngờ thính giác không điếc vẫn nghe rõ mồn một tiếng cặp đôi nào đấy trong căn hộ tặng socola mà chửi bới nhau inh ỏi. Rồi lại nghe thấy tiếng ai đấy chê socola được tặng dở ẹc, không ăn nỗi nên để lại trong bếp. Lại thấy tiếp thằng nấm lùn Ben 23 cầm socola về căn hộ nở nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt, chỉ bấy nhiêu đó thôi đã làm anh muốn đá nó ra khỏi căn hộ này rồi. Nhưng phải nhịn thôi, biết làm sao được vì căn hộ này do nó mua mà.
Hết cách với bọn "bạn" ồn ào trong căn hộ rồi, anh chỉ còn cách tìm một chỗ yên tĩnh để "lánh nạn" tạm thời thôi. Và có vẻ sân sau của căn hộ này cũng khá yên tĩnh, ít nhất là cũng đỡ nghe tiếng bọn ở trong ồn ào.
Anh đi đến sân sau chỉ định là "lánh nạn" thôi, nào ngờ lại vô tình bắt gặp Mad Ben cũng đang ở đây. Và hiện tại trên tay còn cầm một hộp socola mà trầm tư suy nghĩ.
Trong đầu anh sau khi thấy cảnh này thì lại nghi ngờ:
Nega Ben:' Chậc! Không biết ai lại có thể thích tên tình lóng như kem này trời?'
Thấy Mad Ben cứ cầm hộp socola mà trầm tư mãi không để ý đến sự hiện diện của anh trong sân nên anh cũng không định phá hỏng không gian riêng tư của người ta. Định lặng lẽ rời đi không gây tiếng động thì bỗng anh lại đi đứng bất cẩn té ra đất tạo tiếng ồn không mong đợi khiến Mad Ben phát hiện.
Mad Ben cũng vội đi đến lo lắng, hỏi han anh:
Mad Ben:" Oi Nega, mày ổn không đấy?"- Với vẻ mặt lo lắng cho Nega Ben vì cú ngã vừa rồi. Xong anh lại hỏi tiếp.
-" Mày đến sao không nói, cũng không nghe tiếng động gì hết."
Nega Ben:" Chứ sao tao phải nói cho mày biết là tao đến?"
-" Dẹp đi, tao không muốn phá hỏng cái không gian riêng tư, chỗ mày đang suy tư về quà socola được cô gái nào đó tặng đâu!"
Hể?!
Mad Ben nghe Nega Ben nói cả một tràng dài xong lại ngạc nhiên, bất ngờ thốt lân một tiếng.
Nega Ben thì lại nghĩ rằng:' Bộ bản thân mình nói không đúng hay sao mà trông tên đó lại ngạc nhiên vậy?'
Nhưng sau đó hắn ta- tên Mad Ben này lại bắt đầu mặt hơi ửng hồng, có chút ngại ngùng mà lấp bấp cất lời.
Mad Ben:" Cái này...th..thật ra à tao không phải được tặng gì cả...
- Tao thực ra muốn tặng hộp socola này cho mày đấy, Nega!"
Nega Ben:" Gì?!"
-" Mày tặng tao...hộp socola này á? Vào ngay Valentine luôn à!?"
Nega Ben nghe xong vô cùng bất ngờ, bởi anh không ngờ có một ngày mình được một thằng con trai tặng socola cho mình, mà lúc tặng lại còn ngại ngùng, ửng hồng má như thế nữa!
Ban đầu anh thực sự không dám tin, nhưng nhìn vào cảm xúc chân thật trên khuôn mặt của Mad Ben- một người mà anh nghĩ là rất nổi loạn, tàn bạo lại có thể ngại ngùng như này khiến anh cũng có cảm giác như đây không phải chuyện đùa. Anh sau cũng chịu tin phần nào rằng đây chính là cảm xúc thật hiện tại của Mad Ben, rằng hắn đang thực sự nghiêm túc.
Mad Ben:" Um...không biết liệu mày...có đồng ý nhận nó không, Nega?"
Hắn lại hỏi anh với giọng điệu ngượng ngùng. Đôi mắt hắn dũng cảm nhìn thẳng vào mắt anh chờ đợi câu trả lời, kèm theo đó là mong chờ sự đồng ý từ anh.
Cuối cùng anh cũng ngỏ lời, đáp lại sự mong chờ của Mad Ben. Anh nhẹ nhàng, hai má như cũng ửng hồng đôi chút khẽ ngại ngùng nói.
Nega Ben:" Ừm, nếu mày thực sự tặng tao thì...tao xin nhận..."
Hai chữ " Xin nhận" cuối cùng được thốt ra, tuy thanh âm nhỏ nhẹ, khẽ vang nhưng cũng đủ để cả hai nghe thấy.
Hôm ấy, sự nhộn nhịp của căn hộ đã che đi thanh âm mối tình đang dần chớm nở ngay sau sân sau.
----------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[Nếu Các Ben về chung 1 nhà]- Ben 10
FanficToi là bị bắt lên thuyền nên cái fic này mới được sinh ra •v•.