Cảnh báo: Có tình tiết OOC.
Tác giả: Mea.
****
Gần đây Lý Hoành Nghị và Ngao Thụy Bằng tách ra làm việc, chỉ giữ liên lạc qua điện thoại, có khi cả ngày còn không nghe được giọng nhau, điều này làm cho Lý Hoành Nghị rất khó chịu.
Nên khi đang chụp ảnh cho buổi làm việc hôm nay, cậu thể hiện không được tốt lắm, nói chung là trên mặt viết rõ hai chữ bất mãn, đến mức Nhật Thường phải kéo cậu ra một góc, nhét điện thoại vào trong tay cậu:
" Cái mặt này của cậu tôi nhìn còn sợ, nhanh lên chúng ta giải lao 15 phút, cậu tự mình liên lạc với tiểu bạch kiểm nhà cậu đi. "
Lý Hoành Nghị nhướng mày, " Không được gọi như thế nữa. "
Nhật Thường ủy khuất, trước đây rõ ràng cưng tôi nhất, bây giờ cái gì cũng Ngao Thụy Bằng Ngao Thụy Bằng, nói động một chút cũng không được, thật quá đáng.
Nhưng không đợi cậu kịp gọi cho Ngao Thụy Bằng, thì đã đón một thông tin giật gân rồi.
Lý Hoành Nghị nhìn thấy họ Ngao nhà mình đang ngồi chễm chệ trên top 4 hot search.
Là tên thần kinh nào thừa tiền đi mua cái hot search dở hơi này vậy?
Cậu cũng không nghĩ ngợi nhiều, dùng acc clone của mình gửi một cái tin nhắn vào trong nhóm fancp Ngao Lý, hướng dẫn bọn họ đi khống bình dập cái hot search kia xuống, sau đó mới vào trang cá nhân của Ngao Thụy Bằng xem xét một chút có gì không ổn hay không, xui rủi thế nào lại nhìn trúng một cái bình luận vô cùng chói mắt.
Ở bài viết từ năm 2018 của Ngao Thụy Bằng, có một chị gái bình luận hỏi " Bạn trai của anh đâu rồi? "
Lại có một bình luận nói, một ca ca đẹp trai thế này, biết đâu sau này sẽ thuộc về một ca ca đẹp trai khác.Cái bình luận chói mắt nhất là của Ngao Thụy Bằng đáp trả người nọ, " Không thể nào, tôi thẳng như chiếc đũa vậy, đời này chỉ có thể gãy chứ không thể cong. "
Lý Hoành Nghị dùng acc clone của mình ấn like cái bình luận đó, sau đó chụp màn hình lại những dữ liệu quan trọng, rồi mở wechat gửi tin nhắn cho Ngao Thụy Bằng.
Lúc Ngao Thụy Bằng nhận được tin nhắn là đang trong giờ nghỉ ngơi, anh còn không kịp xem trên hot search đang phun tào những gì thì trái tim đột nhiên đập liên hồi.
Cá nhỏ kêu meo meo: " Anh trước đây từng có bạn trai rồi sao? "
Ngao Thụy Bằng: " Anh không có, đừng nói bạn trai, anh ngay cả bạn gái cũng không có, bảo bối em làm sao vậy? "
Cá nhỏ kêu meo meo: * Gửi ảnh chụp màn hình. *
Ngao Thụy Bằng: " ... đó là người ta trêu đùa thôi, anh thật sự không có.. "
Cá nhỏ kêu meo meo: * Gửi thêm một cái ảnh chụp màn hình. *
Ngao Thụy Bằng: "..." Ngày xưa anh làm sao biết sau này bản thân sẽ gặp được tiểu tổ tông em chứ!!
Ngao Thụy Bằng khóc: " Bảo bối, nghe anh giải thích. "
Cá nhỏ kêu meo meo: Thật xin lỗi, hiện tại tôi không muốn nhận tin nhắn của bạn!
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Mẩu Chuyện Nhỏ Của Đôi Bạn Ngao Lý Ngao.
FanfictionTác giả: Mea. Cảnh báo: Mình viết nhiều thể loại, giới hạn độ tuổi mình sẽ nhắc nhở ở mỗi chương, mọi người chọn lọc để đọc nhé. Fanfic Ngao Thụy Bằng x Lý Hoành Nghị, ai không thích cảm phiền dừng chân tại đây, đừng gieo tổn thương cho nhau làm gì.