nhảm nhí 1

227 13 1
                                    

8 giờ tối, choi hyunsuk nào đó vẫn đang cắm mặt vào màn hình máy tính, bao tử thì đã bắt đầu biểu tình kêu lớn. cộc...cộc...cộc...cộc... tiếng gõ cửa "tín hiệu" quen thuộc này khiến hai khoé môi hyunsuk kéo lên một biên độ không hề nhẹ.

- jihoonieeeee, sao giờ em mới sang, anh đ-đó-i... r-rồi...

mình cùng nhau đóng băng trước giây phút chúng ta bị quê~~

- ui chùii, hyunsukie của em đói rồi shaoo. anh muốn ăn gì n.. aiya..a... hyung hyung mianhaeee huhu đau quá à!

- gan quá rồi yoon jaehyuk! đi về phòng sahi liền lát anh qua gặp chú tính sổ, sổ nợ tháng này nhiều lắm nhé.

- hyunsukie hyung cứu em đi ;__;

- đáng đời em!

- mà sao em biết cách gõ cửa đó thế? hửm, em nhìn lén?

- xì trét! hai người sáng tạo chút được không? gì, gõ 4 cái tại vì anh hyunsuk sinh tháng 4 chứ gì. là này tín hiệu đồ mật khẩu đồ dữ chưa ạ?

1...2...3...run! chạy lẹ jaehyuk ơi jihoon dí tới gáy rồi kìa!

- sao nào bé con? đi ăn thôi, nha!

- không đi nữa.

- hửm?

- ngượng chết đi được. tại em đó, gì mà không ai biết đâu, sao mà biết được, em thông minh vậy mà. khai thiệt đi IQ của em bao nhiêu?

- IQ của em đâu có dùng trong những việc đó, phí lắm cục cưng.

- ơ, thế em định dùng cho việc gì cơ?

- để xem... hừm, ví dụ trong việc làm cách nào để anh kêu tên em tha thiết nhất chẳng hạn.

- la la la... không biết quán đồ nhật ở gần đây còn mở cửa không ta? ê hay ăn đồ thái em ha, tự dưng thèm mì lạnh ghê.

hyunsuk nhẹ nhàng đứng lên vơ lấy chiếc túi dior bước thẳng một mạch như ma đuổi bước ra khỏi cửa không một lần ngoái đầu lại.

- hyunsukie, hyung à, chờ em với. hyung thấy IQ em đủ cao chưa này? alo 1234...?!?

------------------------------------
hello mọi người
thật ra mình không biết và (không hiểu sao) cũng không thích đặt tên từng chap nên mình để tên các chap đều là 'nhảm nhí', nhưng mình không có ý cho những câu chuyện này của hoonsuk là nhảm nhí đâu nhen.
chỉ là một vài thứ hiện ra trong đầu mình, nên mình muốn viết và cho nó vào collection nhỏ nhắn nhảm nhí này hihi
hy vọng mọi người đón nhận 💓
teubyeeeee

|Hoonsuk| nhỏ nhắn nhảm nhíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ