Tại sân bay, tiếng máy bay ù ù hạ cánh, một lúc sau từng hành khách đẩy vali đi ra ngoài. Sân bay hôm nay khá vắng, chuyến bay vừa rồi cũng chỉ có vài chục người.
"Cậu chủ, ở bên này." - người đàn ông trung niên đang vừa vẫy tay vừa gọi một trong những hành khách vừa bước ra khỏi cửa an ninh.
Rất nhanh sau đó, xuất hiện trước mặt ông là một cậu thanh niên cao 1m8, mặc quần jeans rộng với áo hoodie, xách theo túi lớn túi nhỏ và chiếc vali màu xám cỡ lớn. Cậu trai tươi cười đi cùng với người đàn ông ra bãi đỗ xe, vừa đi vừa nói:
"Cháu bảo không cần phải đón cháu mà, cháu 22 tuổi rồi chứ có phải trẻ con đâu."
"Nhưng ông bà chủ đã dặn tôi đi đón cậu, cậu xem hành lí cậu nhiều thế này, còn lâu lắm mới quay về đây, không đi đón sao được. Để tôi cất đồ, cậu lên xe trước đi. "
"Dạ dạ."
Chiếc xe từ từ lăn bánh rời khỏi sân bay, đi về hướng khu biệt thự xa hoa. Trên đường đi, Lee Seokmin nghiêng đầu ngó ra ngoài, cảm nhận làn gió thổi qua mái tóc nâu sẫm, thích thú ngắm nhìn cảnh vật.
"Nhanh thật, mới đó mà đã hơn 4 năm rồi."
...
Chiếc xe đi thẳng vào khuôn viên của căn biệt thự rộng lớn, đi ngang qua vườn cây và bể bơi rồi dừng lại ở khoảng sân trống. Cánh cửa bật mở, Seokmin bước ra khỏi xe, người hầu đứng thành hai hàng cúi đầu chào cậu: "Mừng cậu hai về nhà."
Mẹ Lee chạy đến ôm con trai, xuýt xoa: "Con đi lâu quá trời, cả nhà nhớ con lắm, con cũng gầy đi này, không ăn uống điều độ đúng không ? Trời ơi tay chỉ sờ thấy xương với nổi gân xanh hết đây này. Đi vào đây, ba con đang chờ đấy."
"Ái chà chà, về rồi đấy à? Có đói không để bảo người chuẩn bị đồ ăn?" - ba Lee đang ngồi xem tin tức thấy cậu con trai mới đi nước ngoài về liền tắt tivi, nở nụ cười hiền từ với cậu.
"Không cần đâu ạ, con ăn trên máy bay rồi."
Ba người ngồi nói chuyện được một lúc thì Seokmin xin ra ngoài đi chơi, hai ông bà ngồi nhìn theo bóng con trai đi khuất, vừa nói nhỏ:
"Hình như thằng bé trưởng thành hơn rồi, tôi thấy điệu bộ không còn nông nổi như trước nữa."
"Chưa chắc. Bà đừng vội kết luận, để theo dõi thêm xem thế nào, ba đứa thì tôi lo cho nó nhất. Haizz..."
BẠN ĐANG ĐỌC
|Seokcheol| [18+] Bé thỏ tinh ranh và chú mèo chưa trải
Fanfiction• Seokmin x Seungcheol • Có cảnh H • Tên truyện: Bé thỏ tinh ranh và chú mèo chưa trải • Không cần phải vứt não khi đọc nhưng nhịp truyện sẽ không nhanh • Kiên nhẫn và cảm nhận những chi tiết • Có thể văn tui không hay nên chỗ nào bạn cảm thấy có vấ...