11h đêm,Thiên Yết đang trên đường từ bệnh viện về nhà thì bỗng có một người từ đằng sau bước tới chụp thuốc mê cô.Hắn bên này đang đợi trước cửa nhà cô mà mãi chưa thấy cô về thì lòng nóng như lửa đốt bỗng điện thoại hắn vang lên tiếng thông báo.Hắn thấy thế liền vội vàng mở máy lên.Thì thấy một thông báo ở hộp tin nhắn.Nhấn vào đó hắn thấy hình ảnh cô bị trói ở ghế.
Máu nóng như bị chọc lên cao liền gọi cho đàn em của mình.
-Định vị số điện thoại này cho tôi.Giọng hắn lúc này vừa giận dữ vừa vội vã.Xử Nữ không ngờ là bọn nó lại chó cùng dứt giậu.
Chưa đầy 10p thì hắn đã nhận được định vì liền phóng xe đi.Hắn đến thì thấy đó là một ngôi nhà hoang xập xệ.Bước vào sộc vào mũi hắn là một mùi ẩm mốc khó chịu.Nhưng đập vào mắt hắn đó chính là cô ngồi ở giữa căn nhà.Định chạy lại thì một viên đạn xuyên qua vai hắn.
-Thôi nào vội vã thế.Gã-Trần Hoàng Việt từ góc tối bước ra trên môi là một nụ cười đểu cáng.
-Mẹ thằng chó,mày đã làm gì em ấy hả?
-Bình tĩnh nào.Chỉ là một chút thuốc mê để cô ta ngoan ngoãn làm con mồi dụ mày đến thôi mà.
-Tao đến rồi.Giờ thì thả cô ấy ra.
-Khoan đã,tao cũng phải tận dụng cơ hội này chứ.Muốn tao thả cô ta ra thì tự tử đi.Hắn nghe thế thì liền hơi cứng người.Cây súng lục được đá xuống dưới chân hắn.
-Nào nhặt lên,và cho tao thấy thế nào là anh hùng cứu mỹ nhân đi.Nếu không mỹ nhân của mày sẽ chết đấy.Gã nhìn hắn với ánh mắt khiêu khích lông mày đá về phía cô.
Xử Nữ nhặt lên để kề ngay thái dương thì nghe thấy giọng nói yếu ớt.
-Đừng.Cô vừa tỉnh dậy thấy hắn định làm liều thì liền lên tiếng.
-Ngoan.Anh sẽ cứu em ngay đây.Hắn nói rồi một đoàn người ập vào bao vây căn nhà này.
-Đúng là chuẩn bị kĩ nhỉ?
-Thì để đối phó với cái loại chó như mày chứ sao?
-Thật là hân hạnh đó.
Hắn chị đợi gã ngửa đầu ra sau liền chạy tới chỗ cô thì ngực trái bị viên đạn xuyên qua.Thiên Yết thấy thế nước mắt trào ra.
-Tao biết mày sẽ làm thế mà.
-Chết đi.Hắn dứt câu thì gã ngã xuống.
Hắn cũng yếu dần đi.
-Anh tỉnh lại đi,để em sơ cứu cho anh.
-Không cần đâu,em an toàn là anh vui rồi.Hắn nói rồi đặt nụ hôn lên trán cô rồi ngất lịm đi.
Nhanh chóng ngay sau đó hắn được đưa đến bệnh viện.
BẠN ĐANG ĐỌC
(12 chòm sao) Gặp Được Nhau Là Duyên Nợ
RomanceChúng ta sẽ gặp rất nhiều người cũng sẽ tạm biệt rất nhiều người đều là vì duyên nợ. Mà nếu đã là duyên thì không thể tránh, nợ thì phải trả. Vậy thì tôi sẽ tình nguyện dành cả cuộc đời này để trả nợ cho em