1
《 năng động thủ liền tuyệt không hạt cằn nhằn [ 70 ]》
Tác giả: bắc khang hắc lạc
Văn án
Bài này lại danh 《 ta có bệnh ta sợ ai 》 hoặc 《 một lời không hợp liền đấu võ 》
Cuối thời dị năng cường giả đông nam ngoài ý muốn xuyên qua đến nam sơn thôn, bị người nhóm lầm cho rằng là trong thôn đích bệnh thần kinh đông a nam.
Vì sống sót, nàng tiếp nhận rồi tân thân phận.
Sau đó nhìn thấy suốt ngày chơi bời lêu lổng, không làm việc đàng hoàng đích lão cha cùng đệ đệ, khí không đánh một chỗ đến, lười vô nghĩa, trước tấu một chút nói sau.
Cường hãn đích nhân sinh không cần quá nhiều giải thích, tấu liền xong việc .
【 tiểu trường hợp 1】
Đông lão Tam: nhà của chúng ta ta khuê nữ đương gia tác chủ!
Đông đại tráng: nhà của chúng ta tỷ tỷ của ta nói một không hai!
Đông a nam tay cầm đả cẩu lớn, đứng ở một bên, phi thường vừa lòng địa điểm gật đầu.
【 tiểu trường hợp 2】
Đông a nam mang theo cuối thời siêu cường khoa học kỹ thuật thực hiện hàng duy đả kích, tùy tiện xuất ra nhất kiện trang bị, đều đủ để rung động thế nhân.
Cả nước cao nhất tiêm đích nghiên cứu khoa học đại lão ôm chặt này đùi điên cuồng thét chói tai: đại lão, thỉnh mang ta nhóm phi!
Các quốc gia ẩn núp đích đối địch thế lực tránh ở góc tường lạnh run: không thể trêu vào, không thể trêu vào. . .
Bộ đội đặc chủng sử thượng cực mạnh binh vương, tám khối cơ bụng đích cao nhan giá trị binh ca ca kiêu ngạo mà chống nạnh ưỡn ngực: hắc, đó là ta người vợ!
【 đọc chỉ nam 】:
1, nữ chủ cuối thời mặc đến, tính cách ích kỷ lãnh khốc, để ý chớ nhập
2, bối cảnh là niên đại văn, nam chủ bộ đội đặc chủng, cực độ sủng thê cái loại này
3, toàn bộ văn bối cảnh mất quyền lực, thỉnh chớ khảo chứng
Nội dung nhãn: tùy thân không gian xuyên qua thời không thích văn niên đại văn
Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: đông a nam ┃ phối hợp diễn: đông lão Tam, đông đại tráng ┃ cái khác:
Một câu giới thiệu vắn tắt: vì cái gì tổng yếu bức ta động thủ
Lập ý: ăn uống no đủ quá hảo mỗi một thiên
Đệ 1 chương mới đến
"Bồi tiễn! Không bồi tiễn liền kết hôn, cô nương gia đích thanh danh quan trọng nhất , như thế nào có thể tùy tiện làm cho nam nhân ôm."
"Đúng vậy, không nghĩ bồi tiễn liền kết hôn!"
"Mơ tưởng! Các ngươi rõ ràng chính là không nói đạo lý, cố thanh niên trí thức chỉ là vì cứu người mới bế nàng, nếu không nhà các ngươi đích cái kia đã sớm chết đuối , làm sao còn luân được đến các ngươi ở trong này nháo sự."
BẠN ĐANG ĐỌC
năng động thủ liền tuyệt không hạt cằn nhằn [ 70 ]
FantasyBài này lại danh 《 ta có bệnh ta sợ ai 》 hoặc 《 một lời không hợp liền đấu võ 》 Cuối thời dị năng cường giả đông nam ngoài ý muốn xuyên qua đến nam sơn thôn, bị người nhóm lầm cho rằng là trong thôn đích bệnh thần kinh đông a nam. Vì sống sót, nàng...