Kabanata 32

8.1K 143 10
                                    

Owned

"Yes, sir. This way, please follow me," the waitress held her hand out to lead the way.

Lisandro's big arms snaked around my waist as we both followed the waitress to the private room he had booked for us. He said something to the waitress; I didn't hear it clearly. Pero mukhang may inutos siya rito. 

Dumating ang steak na inorder niya para sa'kin.

Parang may kung anong elektrisidad na dumaloy sa'kin nang maramdaman ang kaniyang malapad na kamay sa'king hita. Banayad niya iyong hinahaplos paitaas. Hanggang marating niya ang beywang at sikmura ko.

My breathing stopped when he started to caress my stomach in a circular motion.

Umayos ako ng tindig at tumikhim.

He made me taste the raw steak he ordered for me. He sliced enough of that raw steak for me. Tinikman ko naman iyon.

Sunod na lumapat sa'king labi ay ang kaniyang malambot na labi. Nagsimula siyang halikan ako sa agresibong paraan. Halos malasing ako sa paraan ng paghalik niya sa'kin. Binuhat niya ko at maingat na nilapag sa lamesa. Naramdaman ko ang kaniyang kamay sa'king panga, banayad niya iyon hinahaplos. Habang bumagal naman ang paggalaw ng kaniyang mga labi sa'kin.

Para bang dinarama niya ang labi ko sa kaniyang labi. Hindi ko napigilan ang kumawalang ungol sa'king bibig nang bigla niyang sinipsip ang pang-ibabang labi ko. Walang pasintabi niyang ipinasok ang kaniyang dila sa'kin.

I started to lose my sanity over that damn kiss. My hand traveled to his hair and down to his nape. I pulled him closer to me to deepen our kiss. Sinasabayan ko ang bawat paggalaw ng kaniyang mga labi. Halos isayaw ko na rin ang balakang ko sa kaniya. I feel his warm, big hands sliding inside my chest. Muli akong napadaing nang maramdaman ang kaniyang kamay sa'king dibdib. Marahan niyang pinisil ang tirik kong dibdib. Tumigil siya sa paghalik sa'king mga labi at masama akong tinignan sa mga mata.

He clenched his jaw. "You're not wearing a damn bra, Stella."

Nakalimutan ko!

"It's your damn fault because you made me jealous!" I fired back at him, more annoyed. 

His lips rose up as if he were amazed by the words I uttered, "Sa ganitong paraan lang pala kita mapapaamin na nagseselos ka..."

Binaba niya ang strap ng suot kong dress sapat para makita niya ang hubad kong dibdib. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko nang dilaan niya paitaas ang tirik kong dibdib, bago ay sinipsip niya iyon na parang isang batang sabik sa kendi. Halos iliyad ko ang aking sarili sa kaniyang ginawa. Mas lalo akong nag iinit sa paraan kung paano niya halikan ang aking tirik na dibdib. 

He licked it back and forth, habang ang isa niyang kamay ay abala sa pagpisil sa'king kabilang dibdib. His forefinger pinched my hardened nipple. Naramdaman kong nag iwan siya ng marka roon.

He opened my legs wider and stood in the middle. Naramdaman ko ang kaniyang dalawang daliri sa'king pagkababae.

"Who made you wet like this, huh?" mayabang niyang tanong sa'kin. 

Lumuhod siya sa'kin at inalis niya ang suot kong bikini type na panty. Marahas niyang pinatong ang aking dalawang hita sa kaniyang magkabilang balikat. Halos magdugo ang pang-ibabang labi ko nang maramdaman ang kaniyang mainit na dila sa'king pagkababae. Nagsimula siyang halikan ako roon. Binaon niya ang kaniyang dila sa'king butas, habang ang kaniyang dalawang daliri ay abalang nilalaro ang hiwa ng aking pagkababae. 

Lumipad ang mga daliri ko sa kaniyang buhok. Sinabunutan ko siya at mas lalo pang sinubsob sa'king pagkababae. Mas lalo akong nanghina nang maramdaman kong ipinasok niya ang kaniyang dalawang daliri sa'kin, habang ang kaniyang dila ay marahang dinidilaan ang aking hiwa.

Carrying the Beast Child (Constanzo Brothers 1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon