đứa trẻ chưa từng được công khai trước giới truyền thông.

202 16 0
                                    

(*) Cameow: Red Velvet, Red Velvet Irene, BLACKPINK Jennie.

— OH, SEXY!

Khuôn miệng Jae Min mở rộng hết cỡ khi đang đứng ở giữa đám học sinh trung học đông đúc. Màn trình diễn bùng nổ của cậu bạn thân Je No trong buổi cắm trại do nhà trường tổ chức khiến cậu ta cảm thấy cực kỳ mãn nhãn. Je No có vẻ là người làm tốt nhất trong số gương mặt đại diện của tất cả các lớp, điều đó là hiển nhiên rồi bởi vì cậu ấy đã luyện tập vô cùng chăm chỉ trong suốt nhiều tuần qua.


Je No khẽ nở nụ cười với Jae Min khi cơ thể cậu dần chuyển động theo tiếng nhạc sôi động. Nụ cười trên gương mặt Je No tươi tắn đến mức hai con mắt biết cười gần như đã bị cậu ấy làm cho híp tịt lại.

Những tràng cổ vũ hệt như tiếng pháo rền khi sân khấu đến hồi kết màn. Jae Min nhanh chóng vượt qua đám đông lúc nhúc đằng kia, hiện giờ cậu ta đang rất mong ngóng được gặp lại Je No ở phía sau hậu trường.

— Màn trình diễn của cậu thật sự quá đỉnh luôn đấy Je No, mình không nghĩ là cậu lại làm tốt đến thế.

Jae Min không thể nào kìm nén nổi niềm vui ập tới bất ngờ. Cậu ta lập tức đưa ngay cho Je No chai nước mát cùng với một chiếc khăn bông sạch sẽ để cậu ấy lau bớt mồ hôi.

— Cảm ơn cậu!

Sự bối rối thể hiện rõ qua câu trả lời của Je No:

— Miếng sôcôla đen cậu mua cho mình chiếm công lao lớn lắm đấy.

Jae Min nghe vậy cũng liền hùa theo cợt nhả:

— Vì ba cậu nhất quyết không mua nên cậu mới nhớ đến mình mà thôi.

Je No vừa lau đi lớp mồ hôi còn dính trên gương mặt vừa khẽ bật cười khúc khích:

— Nhiều lúc mình cũng không hiểu nổi ba mình nghĩ cái gì.

— Thế bây giờ ba cậu đến đón tụi mình hay là để mình nhờ ba mình đến đón thay đây?

— Cậu quên là tuần trước ba mình đã bán đi chiếc xe duy nhất trong nhà mình à?

Nói đến đây lông mày Je No không tự chủ được nhíu lại thật chặt. Cậu cầm cặp sách của cả hai lên sau đó kéo tay Jae Min chuẩn bị chuyển hướng đến nhà ăn.

— Mình tin ba mình sẽ xoay xở được một chiếc xe mới sớm thôi. Cũng thật may mắn khi mà các khoản nợ cùng đống hoá đơn viện phí đã được thanh toán xong xuôi hết cả rồi.

— Mình xin lỗi, sao mình lại có thể quên mất chuyện này cơ chứ...

Jae Min vội vàng nói ra lời xin lỗi một cách ngượng ngùng. Xin lỗi xong cậu ta lại tiếp tục mở miệng hỏi han không ngừng nghỉ:

𝐁𝐢 𝐤𝐢𝐜𝐡 𝐜𝐮𝐚 𝐉 𝐯𝐚 𝐓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ