Iwaizumi là bạn thân từ nhỏ của Oikawa.
Iwaizumi cũng chẳng nhớ mình đã dính với thằng nhóc kia từ bao giờ, mặc dù nhà của cả hai cũng chẳng gần nhau cho lắm. Chỉ nhớ lần đầu tiên gặp nhau, Iwaizumi thấy Oikawa tập bóng chuyền nhìn hơi...đần.
"Này, cậu cười cái gì hả?"
"Cậu chơi bóng chuyền đấy hả, nhìn ngố chết đi được""T-thì sao chứ? Tớ nhất định sẽ tập luyện chăm chỉ, tớ sẽ trở thành chuyền hai tuyệt vời nhất" Oikawa đỏ mặt tía tai, người đâu mà vô duyên thế, quen biết gì nhau mà chê nó ngố?
"Chuyền hai...là gì? Ăn được không?"
Iwaizumi ngây ngô hỏi lại, và đó là lần duy nhất trong cuộc đời Oikawa bật lại Iwaizumi mà không bị đánh.
"Nóng tính-kun ngốc quá, chuyền hai là người, làm sao mà ăn được"
"Này, tôi không phải 'nóng tính-kun' nhé, là Iwaizumi Hajime"
"Iwazumi ngốc"
"Là Iwaizumi mới đúng"
"Iwai...jumi"
"Iwaizumi!!"
"Iwa-chan"
"...Cái gì cơ?"
"Iwa-chan"
"Nghe gớm chết đi được"
"Vậy là Hajime nhé?"
"..t-tạm được"
"Chào Hajime, tớ là Tooru" Oikawa cười một cái tít mắt, rất tự nhiên mà chìa bàn tay nhỏ xíu về phía cậu nhóc đối diện. Iwaizumi thoáng thấy mặt mình hơi nóng lên thì phải, ngượng ngùng đưa tay ra nắm lấy tay Oikawa, ừ thì trẻ con mà, bắt tay với nắm tay cũng chả khác nhau là bao.
Lần đầu tiên, Iwaizumi thấy thằng nhóc trắng trẻo xinh trai trước mặt cũng không ngố lắm.
Cũng hơi đáng yêu.
---
"Tooru, ai thế con?"
"Đây là bạn con"
"Iwachumi Hajime""..."
"Chào cô, con là Iwaizumi Hajime ạ"
"Chào con, Iwaizumi, hai đứa vào nhà đi"
Lần đầu tiên Oikawa dẫn Iwaizumi về nhà đã diễn ra như thế đấy.
---
Có một sự thật rằng, Oikawa đã gọi Iwaizumi là "Hajime" từ lúc cả hai quen nhau cho đến một ngày, Iwaizumi nổi đóa lên về vấn đề này. Đó là một ngày hè oi ả năm cả hai học lớp 4, khi Oikawa như thường lệ chạy theo Iwazumi trên đường về nhà.
"Hajime, chờ tớ với"
"Cú đập sát biên của các senpai ngầu hết sức hén""Sau này tớ cũng sẽ chuyền cho Hajime một quả tuyệt vời như thế"
"Hajime?"
Oikawa hào hứng huyên thuyên đủ thứ, cho đến khi nó để ý người bên cạnh hôm nay im lặng đến bất thường. Lạ thật đấy, Iwaizumi mọi khi đâu có phớt lờ nó như vậy đâu, ít nhất là, Oikawa nghĩ, cậu ta sẽ ậm ừ vài câu để nó biết Iwaizumi vẫn đang nghe nó nói.
"Oikawa" cuối cùng Iwaizumi cũng lên tiếng, và gọi nó bằng họ. Oikawa ngây người, Hajime chưa bao giờ gọi nó bằng họ.
"Sao thế Hajime? Sao lại g-"
BẠN ĐANG ĐỌC
IwaOi | Chuyện tớ và cậu
FanfictionVề Iwaizumi Hajime và Oikawa Tooru Warning: OOC, LGBT, NOTP vui lòng click back, đừng ở lại rồi làm tổn thương nhau Mọi vấn đề bản quyền vui lòng liên hệ tớ qua inbox hoặc facebook https://www.facebook.com/df.hadiepvu