Chapter 24

395 56 0
                                    



Chiều tối đến, gia đình Mina cùng với Nayeon đã chuẩn bị xong xuôi mọi thứ từ sớm để xuất phát di chuyển đến biệt phủ Myoui gia. Nơi mà có thể gọi nó là một thành phố thu nhỏ khi mà bên trong không thiếu bất kì một thứ gì cả, còn nếu gọi cho nó gần gũi thì là nhà của ông bà theo lời của Mina.

Suốt quãng đường từ cổng chào đến bên trong sân trước nhà, Nayeon đã nghĩ mình vào một khu nhà nào đó mà nhà ông bà Mina chỉ là 1 trong những căn nhà ở đây thôi. Đến lúc tới cái đài phun nước cách căn nhà 50 mét với hai bên đường đi là cây xanh đang được thắp sáng bằng ánh đèn vàng cam thì Nayeon mới biết suốt 5 phút vừa rồi là quãng đường từ cổng vào đến nhà ở của ông bà.

Cánh cửa bên phía Mina được vệ sĩ mở ra trước. Không khó khăn để cô bước xuống xe vì hôm nay cô mặc quần tây, áo sơ mi màu đen hoạ tiết match với chiếc đầm mà Nayeon đang mặc. Xuống xe chủ động đứng xoay người lại nhìn Nayeon. Vệ sĩ hiểu ý lùi lại khi thấy cô chủ nhỏ muốn dìu người kia xuống.

Nayeon nhẹ nhàng bước xuống dưới sự giúp đỡ của Mina. Đảo mắt nhìn ngôi nhà một lần nữa rồi mới lên tiếng

-"Chỉ là ngôi nhà bình thường" của em đây đó hả Myoui

-Hì hì thì em thấy nó bình thường thật mà

-Thì ra bấy lâu nay người yêu tôi là dạng trâm anh thế phiệt à

-Au, đừng nói thế

Ba mẹ Mina đi một xe khác ngay sau xe của con gái. Xuống xe vẫn thấy hai đứa đứng nói gì đó mà vẫn chưa chịu vào, bà Myoui mới lên tiếng.

-Hai đứa còn đứng đấy làm gì? Mau vào trong thôi.

-Dạ

Bên trong ngôi nhà mang phong cách Á-Âu đã có kha khá người mà Nayeon nghĩ rằng đó là họ hàng của Mina. Không cần phải chào hỏi từng người, Mina dắt cô đi một mạch vào căn phòng phía sau chiếc kệ ngăn cách không gian làm việc và tiếp khách.

*cốc**cốc**cốc*

-Vào đi

Một giọng nói trầm ấm phát ra từ căn phòng có cánh cửa làm bằng gỗ lớn màu sẫm. Nhận được sự cho phép, Mina mới đặt tay lên nắm cửa, nhìn Nayeon mỉm cười trấn an rồi mới mở cửa đi vào.

Gia thế của Mina thật sự đã đưa Nayeon từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi mà không gian bên ngoài đã mang lại sự tráng lệ vì trần nhà được thiết kế cao thì bên trong này còn cao hơn và xung quanh là những kệ sách cao đụng trần. Đây là thư phòng, nơi làm việc của chủ gia tộc hiện tại và cũng là ông nội của Mina.

-Cháu chào ông

-Ồ là Mina-chan à

Người đàn ông có vẻ lớn tuổi nhưng vẫn rất phong độ đang ngồi ghi chép gì đó ở chiếc bàn gỗ lớn được đặt chính giữa căn phòng đứng lên tiến về phía 2 người. Trao cho Mina một cái ôm, ông nói

-Lâu lắm rồi ta mới gặp lại cháu đấy

-Dạ, dạo này cháu cũng bận quá nên không về thăm ông bà được. Cháu xin lỗi nhé

-Aigoo, xin lỗi gì chứ. Có mặt ngày họp gia đình thế này là được rồi

Toàn bộ cuộc đối thoại nãy giờ đều diễn ra bằng tiếng Nhật nên Nayeon không hiểu họ đang nói gì. Cô đứng ở phía sau, gọn sang một bên tránh làm phiền đến họ.

Vừa vặn gặp được nhauNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ