"Lại chọc giận ông già mày à?"Nữ nhân chán nản đặt ly rượu vang, kèm theo là giọng có chút hậm hực nhưng không khó chịu là mấy.
"Aisss...gắn ghép hôn ước linh tinh, tao không chịu nên cãi nhau vậy đấy!"
Y nhân gãi xù đầu tóc, khuôn mặt mỹ miều hiện rõ sự khó chịu.
"Hơ...cãi nhau rồi lại ở nhà tao."_Nancy cười khẩy trách móc.
Song Ami Y lấy bao thuốc lá đắt tiền. Châm lửa rồi rít nhẹ 1 hơi. Làn khói mờ ảo được nhả ra từ từ, tựa lưng lên sofa mềm mại, đôi mắt phượng ngài híp nhẹ nhìn sang cô bạn thân của mình.
"Muốn đuổi?"
"Không phải thế! Sợ bố mày đến làm loạn nhà tao thôi. Tiểu thư Song đến lại vinh hạnh quá ấy chứ."
"Bớt nhảm đi."_Y khẽ cười nhếch rồi nốc cạn ly rượu.
"Mà sao mày cứ thích đối đầu với bố mày thế? Hòa thuận xíu đi bạn hiền."_Nancy nhẹ nhàng khuyên nhủ.
"Tao không phải đứa cố chấp nhưng không theo suy nghĩ cổ hủ. Quyết định mọi thứ của tao? Kiểm soát? Không thích. Tao càng muốn làm loạn."_Ami như thêm tý men mà hăng hái nói hết lòng mình.
"Vì mày con 1 mà. Ông ấy muốn tốt cho mày thôi."
"Tốt quần què? Bênh ông ta đấy à?"_Y dần càng khó chịu, bực dọc hỏi vặn.
"Rồi rồi! Mày muốn làm loạn chứ gì?"_Nancy ngừng việc khuyên nhủ quay sang hùa theo ý nghĩ làm loạn của Y.
"Ừ! Coi như trả thù cho mẹ tao luôn. Gia trưởng như vậy, chỉ có ông ta thôi."
"Thôi mà! Bớt nóng! mẹ của mày....À muốn làm loạn thì tao chỉ cách cho."_Nancy không biết là nói hớ hay thế nào lập tức vội sửa đổi. Chắc Y không để ý.
Không phải là Y hận bố mình, mà Y đơn giản là ghét cái tính gia trưởng của ông. Vì cái tính ấy mà mẹ cô bỏ đi mà không biết đi đâu, vì thế mà Ami mới bị trêu chọc là mồ côi nhưng bù lại ông lo cho Y rất kỹ lưỡng, một chút chầy trật cũng xuýt xoa.
"Loạn thế nào? Đủ mọi thứ hư hỏng tao đã thử rồi. Thậm chí ma túy tao cũng dùng qua. Còn gì tệ hại nữa sao?"
"Còn."
"Nói."
"Trai bao. Mày còn trong trắng mà."
Y lưỡng lự. Đúng là Y chưa thử nhưng cũng có nghĩ đến. Việc này....hơi quá.
"Thôi!"
"Sao?"
"Hơi quá, có chút sợ."
"Vụ trong sáng hay trinh tiết chỉ cần trao cho nam nhân vừa ý thì không cần biết thế nào, đủ để mình nhẹ lòng rồi. Còn sợ thì...mày dùng thuốc kích dục ấy, đỡ hơn bao nhiêu."
Nancy hôm nay có chút lạ thường. Sao lại xúi Ami làm việc như vậy? Bình thường còn cản các kiểu cơ mà.
Y ngẫm nghĩ một hồi lâu. Tính toán thiệt hơn. Chợt nghĩ tới mẹ mình.
"Ok! Đặt món ngon chút. Vừa mắt tao thì ok luôn."
"Ok! Vậy tao ra đặt, tiện thể đi có việc xíu."
BẠN ĐANG ĐỌC
Oneshort KTH
FanfictionOneshort đã viết từ lâu lẩu lầu lâu nên khá là chán =))) Lý do up thì tại không biết up gì