episode 3: The Paper Plane

23 10 0
                                    

Goria POV**

Habang kumakain kami ng pamilya ko ay nanonood kami ng pelikula

Mama: "ay sus halatang may gusto din si babae pakipot pa"

Papa: "oo nga"

Brother: "paano niyo naman nasabe nag aaway sila eh"

Papa: "ano kaba pustahan ganito mangyayare dyan matutumba tapos mag kikiss"

Brother: "aksidenteng matutumba yung babae"

Mama: "anong aksidente naku hindi ganon yun manood ka kasi tignan mo halatang halata na inlove na inlove sila sa isat isa

Papa: "yung pagkatumba niya dyan kunyare lang yun sigurado pano ba naman mangyayare na saktong sakto yung pagkatumba sa lips to lips"

Mama: "oo nga"

Gorya: naalala ko yung nangyare samin ni thyme

Papa: "tignan mo ganyan ang mangyayare dyan"

Mama: "oh ayan na"

Papa: "diba sabi ko na ganyan mangyayare dyan nag slowmotion pa tignan mo sinadya"

Mama: "sinadya niya"

Gorya: "tumigil kayo hindi ko sinadya!!" Tumakbo ako papasok ng kwarto

Brother: "bakit masyado siyang apektado"

Mama: "oo nga"

Thyme POV**

Thyme: "sinadya niya" nakangiti kong sabe "siguradong sinadya niyang halikan ako" hahahaha kumakain ako ng yogard

Mj: ang ganda ng ngiti ni thyme kahit sa malayo ay kitang kita ang saya niya sa muka "ganon ba kasarap ang yogard na yon"

Cavin: "weird ang lasa non"

Mj: "ah.. hahaha ang kalat mong kumain dude" binato ko sya ng maliliit na bola "ano bang ginagawa mo"

Thyme: pinunasan ko ang yogard sa labi ko

Mj: "oww"

Cavin: "hahaha wala na to" huy ilang araw na ang lumipas thyme hindi mo pa makalimutan ah nakalimutan ko yun nga pala ang first kiss netong si thyme hahahaha"

Mj: "hahahaha"

Thyme: "first kiss ka dyan baliw"

Mj: "kung hindi mo yon first kiss sinong first kiss mo?"

Cavin: "oo nga at saan"

Thyme: binasa ko sila ng tubig sa pool "ano ba ang pakeelam niyo bat ba gusto niyong malaman ha"

Cavin: "hahahaha"

Mj: "hahahaha"

Thyme: "makinig muna kayo alam niyo tingin ko kilala ko na si gorya"

Mj: "oh ano siya"

Thyme: "kabaliktaran ng mga sinasabe niya kunyare araw pero gusto naman ayaw daw sa mamahalin kaya nag ba-bus gusto lang niyang lapitan ko siya easy lang to para saken no video"

Cavin: "hay buti naman kilala mo na ang ugali niya"

Thyme: "oo naman"

Cavin: "pero alam mo ba alam mo na den kung pano kakausapin si ren"

F4 Boys Over Flowers (Filipino Dubbed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon