- Chill chill cùng những câu truyện nhỏ trước khi ôn HKII.
- Mong mọi người thích và ủng hộ.
- Trước khi vào truyện, mik có vài câu hỏi mong mọi người trả lời.
- Phong cách viết văn của mình có được không?
- Mình có cần sửa chửa hay thay đổi gì về cách viết của mình không?
- Mọi người có thật sự thích bộ truyện này không?
- Cuối cùng, mình có nên làm Q&A hay không?
- Mong mọi người chú ý và đọc nó.
- Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ.
- My AU.
-------------------------------------
1. Ussr x Nazi: khoảng khắc bình yên nho nhỏ.
-"Búa liềm, ngươi đang làm gì vậy?" Nazi bước vào nhà nhìn thấy y đang lọ mọ làm gì đó trong bếp. Ussr quay phắt lại nhìn hắn, miệng cười hì hì rồi quay lại làm tiếp. Hắn vào bếp thấy những chiếc bánh sô-cô-la bị cắt không được đều lắm. Ussr đưa những chiếc bánh lên đĩa, đưa lên trước mặt hắn.
-"Ta làm cho em đấy, em thử không?" Y cười tươi khiến hắn cũng vui lây. Nazi cầm lên thử một miếng. Ái chà, vị không tệ, tay nghề của y cũng được phết nhỉ.
-"Bánh gì đây mà ngon thế này, Ussr?" Nazi ngởn đầu lên hỏi, miệng vẫn nhai chiếc bánh.
-"Là Chocolate Salami, một món tráng miệng của nước ta đấy, em thích chứ." Ussr vui vẻ giới thiệu.
-"Thảo nào nó ngon đến vậy, lần sau chỉ ta làm nhé." Nazi lấy cái mới, đưa lên miệng y, y không ngần ngại đón nhận.
-"Không nha, món độc quyền của ta cho em, không chỉ đâu, để ta nấu cho em là được rồi." Ussr vừa ăn vừa trả lời.
-"Rồi được thôi." Nazi nhún chân lên hôn nhẹ lên mũi y một, y thấy vậy cũng cuối xuống hôn lên môi hắn.
-----------------------------------------
2. Vietnam x China: Hôm nay China được nghỉ.
-"China, nay ta đi chơi đi." Vietnam leo lên người China, ôm cổ hắn, hào hứng yêu cầu.
-"Anh xuống khỏi người tôi đi rồi ta nói tiếp." Hắn yếu ớt nói, hắn hiện tại khá yếu, còn chịu cái cơ thể của anh nữa thì còn gì.
-"Không, đi chơi thì anh mới xuống." Vietnam trẻ con cố chấp dãy trên người hắn. Hắn bất lực chịu đựng.
-"Shhh--" China rít lên đau đớn, anh dãy mạnh quá rồi. Vietnam bấy giờ mới để ý vẻ mệt mỏi của China nhưng anh có phần không vui, chỉ là một buổi hẹn hò thôi không được sao?
-"Em có sao không? Em muốn ăn gì không để anh đi làm cho." Anh từ tốn hỏi thăm hắn.
-"Không cần đâu, cho tôi ngủ là được rồi." China nói xong ngã lưng ra giường, hắn mệt lắm rồi, cho hắn yên đi.
-"Đã 8h rồi đó, ngủ gì nữa." Vietnam khó chịu.
-"Kệ tôi, cho tôi ngủ đi." China chán nản nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
My Story - My Otp And Octp
FanfictionCre ảnh bìa: https://pin.it/5KJzRRu Nơi tôi thỏa mãn ham muốn về octp và otp Một chút về tôi thì đây các otp hiện tại của tôi Top x bot - All x China -All x Nazi -MT x VNCH -Russia x America -Zenezuala x Cuba -U.K x France -EU x ASEAN -NATO x...