Choice
Hanggang sa pag gising ay nakayakap pa rin sa'kin ang anak namin. Umiiyak pa rin ito.
"Mama! I thought Papa was hurting you... I was so scared I thought you were hurt because you kept screaming Papa's name!" wika niya habang humihikbi at nakasuksok sa'king kili-kili.
"Anak, papa, and mama were just having fun last night...''
"I'm sorry, we didn't mean to scare you; we thought you were sleeping," dagdag ko pa at pinunasan ang kaniyang luha.
"Stop crying na, hindi naman nasaktan si mama. Sorry na si mama, anak ko... sorry kasi natakot ka. I love you, Leandro, anak... love na love ka ni mama."
Mas lalo itong sumiksik sa'kin at niyakap ako. "I love you, mama ko! I don't want you to get hurt. Please don't scream like that again. It got me scared... I thought my mama was hurt." wika niya sa maliit na boses.
"I love my mama. I don't want her to get hurt," dagdag niya pa at hinalikan ang pisngi ko.
Sinubukang tumabi sa'kin ni Lisandro, pero katulad kagabi ay tinataboy siya ng anak namin. He looked annoyed, pero wala siyang magawa. Para tuloy siyang batang hindi napagbigyan.
"Papa! Don't hurt my mama!"
He sighed. "Buddy, I'm not hurting your mama."
"I'm sorry if you thought I was hurting your mama... I'll never hurt your mama again, son."
"I promise to you that... I'll love her as much as I can, and I'll take care of you both. I'm sorry, son... I didn't mean to scare you. Your mama and I were just having fun last night... your mama is screaming because she was enjoying what we were doing. I never hurt her last night, son. I promise you that."
Bumaling sa'kin ang anak namin at pinagkrus nito ang kaniyang dalawang braso, bago ay hinarap ulit ang kaniyang papa.
"Don't have fun without me next time, mama and papa!" pagalit nitong sinabi.
Hinayaan kong sabunan ako ni Lisandro. I rest my head on his chest while he's busy putting soap on my skin. We're both in the bathtub, our naked bodies covered in bubbles. Kinagat ko ang pang-ibabang labi ko nang marahan niyang hinahaplos ang balat para sabunin ito. Napakapit ako sa kaniyang braso nang sabuhin niya ang tirik kong dibdib. Parang may elektrisidad na dumadaloy sa katawan ko sa tuwing sinasadya niyang pisilin ang tirik kong dibdib.
Nilalaro ng kaniyang daliri ang aking tirik na tirik na utong, pinapaikot niya ang kaniyang daliri roon. Mas lalo akong nanghina nang bumaba ang kaniyang isang kamay sa'king pagkababae. Habang ang isa ay nasa hubad kong dibdib, marahan niya iyong minamasahe habang sinasabon ito.
"Lisandro..." nanghihinang tawag ko sa pangalan niya.
He bit my earlobe. "Hush, baby... baka marinig ka na naman ng anak natin."
Mas lalo kong kinagat ang pang-ibabang labi ko nang tuluyan niyang pinasok ang kaniyang dalawang daliri sa butas ng aking pagkababae. Rinig ko ang bawat paglabas-pasok ng kaniyang dalawang daliri sa'king pagkababae, gumagawa iyon ng kakaibang ingay.
Pakiramdam ko mapupunit na ang pang-ibabang labi ko nang ipasok niya sa'kin ang kaniyang pagkalalaki.
He started thrusting at me while we were both in the bathtub. He started at a slow pace until it became deep and fast. I hold on to his chest for my dear life while I'm trying so hard not to scream his name. His forefinger is rubbing my hardened nipple, making it go in a circular motion, while his other hand is hugging me back.
BINABASA MO ANG
Carrying the Beast Child (Constanzo Brothers 1)
Aktuelle Literatur[NOT YET EDITED] Stella Kaysyee Gonzales-Vasco grew up longing for her father, who died before she was born. She always looks for a father figure-a father's love and care for someone older than her age. Until it became controllable, it became her o...