"Có thể nói." Florence đổi từ nĩa sang muỗng để dễ ăn cua, "Nói xong thì mấy người phải dỗ em ấy."
Marco dẫn đầu đoàn người nhao nhao lên nói được: "Đảm bảo dỗ được Ace bé bỏng hoàn trả cho cô."
Florence cười cười: "Hoàn trả nguyên vẹn như giờ thì không cần, đem đến tận giường thì được."
Cả bọn hơi im lại một chút rồi huýt sáo vì sự táo bạo của nàng.
Florence còn không câu nệ cái gì thì hải tặc như bọn họ câu nệ làm cái gì? Đương sự sẽ bị đem lên giường cũng không thèm phản ứng luôn thì họ càng phấn khích trêu chọc.
"Yo~ vậy là Ace bé bỏng của chúng ta sắp thoát kiếp trai tân rồi sao~" Giọng điệu ngả ngớn của Vista nếu là bình thường đã bị đánh cho một trận, hôm nay lại chẳng có gì xảy ra.
Đơn giản là vì Florence vui đó.
Câu đó chẳng phải có nghĩa nàng là người đầu tiên của Ace sao? Florence không ăn nữa, dùng tay trái đỡ cằm, tay phải đẩy mắt kính: "Vậy là vinh hạnh của tôi rồi."
Thiếu nữ này, đúng thật là ăn táo bạo mà lớn mà. Lời gì cũng dám nói, chẳng sợ cái gì, cũng chẳng e ngại cái gì. Dáng vẻ này, so với dáng vẻ làm như thể sẽ đứng về phía họ càng dễ nhìn hơn nhiều.
Không ai cảm thấy chuyện này có gì đó sai cả, chỉ có Izo là không tán thành lắm: "Flo, tuy anh biết em đủ tuổi rồi nhưng trên tàu không có biện pháp an toàn."
Nàng hơi nghiêng đầu sang nhìn Izo.
Mỹ nhân cau mày...
Rồi Florence lại nhìn sang Ace.
Chẳng ừ hử gì cả.
Không hiểu sao, dù Ace không phản ứng gì, Florence lại càng muốn tỏ ra lớn gan hơn nữa: "Vậy có biện pháp an toàn là được sao?"
Thành viên băng Râu Trắng trừ Izo và Ace "ồ" lên ngay lập tức.
"Được nha." Marco cợt nhã, "Hình như chúng ta sắp đến một hòn đảo rồi đấy."
Florence hơi gật đầu: "Dịch chuyển tức thời là được mà."
Trêu đùa thì trêu đùa thế thôi chứ Ace và Florence có thật sự đi đến bước cuối đi chăng nữa cũng sẽ chẳng có hậu quả gì đâu. Đơn giản là vì Seraphina không thể mang thai, họ tạo ra hậu duệ bằng cách nuôi cấy tế bào trong những bình thủy tinh có dung dịch đặc biệt. Và cũng chính vì phương pháp này mà Seraphina còn tồn tại trên thế giới chỉ có tám người, bao gồm cả nàng.
Đâu phải ai cũng chịu được cái dung dịch ghê tởm đó.
Bỏ qua chuyện đó đi, dù sao thì gây dựng hay kéo dài gia tộc gì gì đó đâu có liên quan gì đến Florence. Nàng còn lâu mới quan tâm đến sự tồn vong của Seraphina. Chẳng qua, một đứa nhỏ giống Ace thì cũng không tệ.
Đẹp trai mà.
Florence yêu cái đẹp.
"Nhưng mà, tôi vẫn tò mò vì sao nhóc Ace hôn cô đó." Marco hỏi khi liếc nhìn hai con người đang dính sát vào nhau kia. Thậm chí, cậu em út của mình giờ còn có xu hướng nghiêng hết về phía tóc xanh nào đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
「One Piece」Mắt Kính Và Tàn Nhang
Fiksi PenggemarThiếu nữ từ trên trời rơi xuống nhìn thiếu niên suýt nữa bị giết chết tại Marineford. "Chà, náo nhiệt quá." "Được đấy cô gái, dám dẫm lên đầu đô đốc hải quân luôn." - 22.12.12 - ??.??.??