WAG NYO PO ITULOY ANG PAGBABASA KUNG DI NYO PA NABABASA ANG MY SUMMER BOYFRIEND! :) CHECK THE EXTERNAL LINK PARA SA MGA DI PA NAKAKAPAGBASA NG MSB. :)))
As promised. :))) Sana support nyo po katulad ng MSB! :DDD TY. :)
Dedicated to ametyst_017 dahil sya ang nakakuha ng 500th vote sa MSB! Maraming thank you!
[PROLOGUE]
> REN <
Kamusta kayo? Its been what? 8 months? Yeah. 8 months nung malaman nyo ang story ko.
Sa totoo lang ayoko talagang pumayag tungkol dito.
Well. Para sa taong mahal mo. Gagawin mo ang lahat para sa kanya.
2 Years.
2 years ago, isa akong playboy.
2 years ago, playboy ako para sa isang babae.
2 years ago, yung babaeng yun ang kinababaliwan ko.
2 years ago, ako si 'REN'.
2 years ago, sya si 'MJ'.
2 years ago... Kami.
Pero ngayon... Kami... Pa nga ba?
May isang bagay lang akong gustong sabihin tungkol sa pagkakaiba namin mga lalaki sa mga babae.
Alam kasi naming mga lalaki sa unang tingin at pagsasama kung sya yung makakasama namin pag-tanda.
Nung makita ko yung 'babae' na yun, unang beses pa lang. Alam ko na agad na sya na.
SYA NA NGA TALAGA.
O...
Nagkamali lang ako?
(Sorry for dead prologue. >.< Di ko naman kasi akalain na 500 na pala. Y.Y Pero syempre nag - promise ako e. -___- Sana magustuhan nyo. <3) COMMENT AND VOTE po kayo. :)
BINABASA MO ANG
Two Years After Summer (BOOK 2 of My Summer Boyfriend)
Romance"Yung gwapo kong boyfriend na crush ng halos lahat ng babae na makikita sya!" - MJ "'Yung pakiramdam na marami kang karibal." - Ren