Đáng tiếc là chiếc ô hạnh phúc của chúng ta thật sự quá nhỏ bé để có thể che chắn được cho cả hai. Và dĩ nhiên em chấp nhận là người ướt đẫm trong nỗi đau này để đổi lấy cho chị một đời bình yên.
--
~ I would never fall in love again, until i found her. I said i would never fall, unless it's you i fall into~
Thanh âm vang lên bên trong một căn phòng ngập tràn ánh sáng, Seulgi ngồi ngay ngắn trên chiếc sofa sang trọng. Hai tay cô đan chặt vào nhau, mắt vẫn hướng về phía trước.
~Xoạt~
Tiếng rèm cửa mở ra, Seulgi gần như nín thở hồi hộp nhìn lấy bóng dáng người con gái mà cô vẫn luôn yêu thương - Bae Joohyun trong chiếc váy trắng từ từ xoay người lại mỉm cười rạng rỡ.
Đôi mắt Seulgi mở to kinh ngạc, hoàn toàn bị choáng ngợp trước vẻ đẹp ấy. Một lúc sau cô mới có thể thở hắt ra, sau đó cúi xuống tay vuốt lấy gương mặt cố giữ lại bình tĩnh. Từ khi nhìn thấy chị trong chiếc váy cưới, cô bỗng không kiềm chế được cảm xúc của mình, nó không giống cô một chút nào. Sau bao nhiêu năm chờ đợi, tình yêu mà cô dành cho chị thật sự đã được đền đáp rồi.
Irene nhìn Seulgi, từ từ bước lại gần nâng lấy gương mặt của em ấy: "Sao vậy? Không đẹp à?"
Seulgi lắc đầu, đôi mắt có chút ửng đỏ: "Không phải, chỉ là em chưa tin được sẽ có ngày hôm nay" - Sau đó đứng dậy ôm lấy chị. "Sao chị có thể xinh đẹp như vậy nhĩ?" Cuối xuống hôn cô
Irene bật cười, sau đó nhắm mắt đáp lại nụ hôn nhẹ của Seulgi
-
Joy 's Pov
Nhìn vào khung cảnh kia, tôi không khỏi cảm thán. Tình cảm của họ thật sự rất đáng ngưỡng mộ, nói chính xác hơn tôi vô cùng ghen tị với người chị họ của mình khi có thể tìm được một người yêu chị ấy nhiều như Seulgi unnie. Nó như một câu chuyện cổ tích mà tôi vô tình trở thành đọc giả chứng kiến tất cả.
Rose': "Ghen tị quá. Cậu nói xem, bọn họ quen nhau được hai năm rồi nhĩ?"
Tôi chỉ có thể mỉm cười mà nhớ lại hình ảnh của chúng tôi khi còn bé.
*Là 22 năm, quả là điên rồ khi chị ấy lại có thể chờ đợi một người trong suốt khoảng thời gian đó. Là Joohyun unnie xứng đáng được như vậy hay trên đời này chỉ có duy nhất một người ngu ngốc như Seulgi unnie?*
End Joy's pov
"Joohyun nhìn qua Seulgi nào, đúng rồi. Hai người hôn nhau nhé"
Joohyun đưa tay chấm mồ hôi cho Seulgi: "Nóng lắm à?"
Seulgi lắc đầu: "Em hồi hộp quá"
Joohyun bật cười vì sự đáng yêu của em ấy: "Em đang lo sợ cho cuộc sống hôn nhân sau này sao?"
Seulgi bĩu môi: "Ai mà không biết em phải chờ bao lâu để được chị đồng ý cơ chứ"
Joohyun trìu mến nhìn em ấy. Cô cũng vậy, cô cũng đã suy nghĩ rất nhiều mới đủ can đảm cho bản thân mình cơ hội mới. Dù rằng cô biết sâu trong thâm tâm cô vẫn còn một vướng mắc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Seulrene's Wedding Series
FanfictionAuthor: Khỉ Gánh Nước Tên fic: Seulrene's Wedding Series Nhân vật trong fic không thuộc về mình, nhưng câu chuyện và số phận của họ trong fic là do mình định đoạt. Rating : 13+ Couple : SeulRene Thể loại : Bách Hợp ( không thích vui click back), g...