Ako yung tipo ng lalaki na hindi maghahabol o mag hihintay sa babae hindi din ako nag sosorry o nakikipag bati sila palagi ang nag sosorry at nakikipag bati sakin ganon talaga ako eh pero malay naman natin kung talagang importante saken yung babae baka sakaling mabago niya ko habang buhay - thymeGoria POV**
Goria: "thyme kanina ka paba" pinayungan ko siya
Thyme: "kainis ka!" Hinawi ko yung payong para mabitawan niya at mabasa kaming dalawa hahahaha
Goria: "sira naba ang ulo mo"
Thyme: "eto ba ang alauna para sayo ha kanina pa ako nag hihintay dito at ngayon ko lang ginawa yon! Para tuloy akong basang sisiw ngayon!"
Goria: "sisiw talaga, sino bang may sabeng mag hintay ka! At tinanong mo ba kung darating ba ako! At bakit kase dito ka sa ulanan nag hintay engot ka eh!"
Thyme: "ikaw ang engot!" Tinulak ko siya gamit ang isang daliri at noo niya "tinawagan kita pero hindi ka sumasagot! Anong gusto mong gawin ko"
Gorya: "engot ako" tinulak ko siya at tumakbo ako kinuha ko yung payong sinara ko at hinataw ko sakaniya "engot pala ko ha"
Thyme: "aray! Anong ginagawa mo akina nga yan halika dito"
Gorya: "oh ano sige paulan pa more sinipon ka tuloy"
Thyme: "hindi kaya" ashing! Buset na ashing to
Gorya: "huh oh mag patuyo ka" inabutan ko siya ng panyo "at eto inumin mo"
Thyme: "ano to"
Gorya: "hindi ka pa nakainom niyan"
Thyme: "pinapainom ako ng tea sa bahay green tea totoong tsaa"
Gorya: "haaa edi wow! Akina ako ang iinom"
Thyme: "hoy hoy hoy iinumin ko" binuksan ko at ininom ko tapos tinignan ko yung bote ang sarap ha
Gorya: "hahahaha" piniga ko ang dulo ng damit ko
Thyme: "oh tawel mo"
Gorya: "okay lang malakas naman ang hangin matutuyo agad ako"
Thyme: "ano ba ang arte wag na kaseng matigas ang ulo ha" sabay lagay sa ulo niya ng tawel
Gorya: "aray ano ba bat kaba ganyan nag sorry na nga ako diba"
Thyme: "bakit tingin mo okay na yon ha hindi pa tapos yung date na to"
Gorya: "ano at sino namang may sabi sayong date to"
Thyme: "dumating ka hindi ba ha andito ka tinawagan kita pero hindi ka sumasagot tinext kita hindi ka nag reply diba tapos parang wala lang sayo nabasa pa nga ako sa ulan tignan mo nangyare sakin oh"
Gorya: "oo na! Oo na! Oo na! Sige ako manlilibre okay"
Thyme: "manlilibre ka eh ano to libre mo to eh" pinakita ko yung drinks na hawak ko "kaya ako naman tara.. wag ka nang patayo tayo dyan na parang engot"
Gorya: "tinawag mo na naman akong engot"
Thyme: "dito"
Gorya: "doon" "aray" hinila ba naman ako don sa gusto niya
BINABASA MO ANG
F4 Boys Over Flowers (Filipino Dubbed)
De TodoTitle: F4 Thailand: Boys Over Flowers Country: Thailand Si Gorya ay isang mababang uri na babae na tinanggap sa isang prestihiyosong paaralan na pinapasukan ng mga mayayaman, na pinamumunuan ng isang piling pangkat na kilala bilang F4, na binubuo ng...