that girl

448 5 0
                                    

Ako yung taong mapag Isa... Yung tipong walang kaibigan ganun...... Mas ok sakin na kasma ang sarili ko lang.... Walang ibang kakilala, walang ibang may alam sa sarili ko kundi ako ..... Being lonely is ok , no problem for other,no issues and no toxic people......But I feel na may kulang sakin, yung tipong d buo yung pag katao ko .. may puwang sa puso ko na d mapuno ng sarili ko lang ...........

.......Then I meet a girl, she's so cute, lovely and happy person....... I feel something strange inside me,yung feeling na Ang bilis ng tibok ng puso ko na kada ngiti nya parang matutunaw ka......Ewan ko kung ano  tong nararamdaman ko ....ang alam ko lang I want to know her....

.................................... 2 days ago ..............

I see her again...... in the same place that the first I see that cute , lovely and happy girl...... I don't know pero sa 2 days na d ko sya nakita nalungkot ako but now na nakita ko sya Ang saya ng feeling ko....yung tipong Isang ngiti nya lang yung 2 days na d ko sya nakita ,yung lungkot na naramdaman ko nun nawla napalitan ng saya..........

Lagi na akong tumatambay sa Lugar na yun....para lang Makita sya......kahit sa malayo lang ok na ako dun .....pero nag baogo Ang lahat ng biglang ngumiti sya kung saan Ako naka upo.......nag taka akonkung ako bayun kaya tumingin ako sa paligid ko pero ako lang ang nandun....so ako nga yung nginitian nya .....Ang lakas ng tibok ng puso ko......palapit na sya......d ko alam ang gagawin ko......1.....2.....3....."Hello, I'm Monica,you are?"...........ahhhh my .......my....my name is Samantha............

Our Love Where stories live. Discover now