Chủ nhật, ngày 12-3-2009
Sáng nay trời đẹp lắm, nắng khắp nơi luôn. Nhưng em chỉ muốn nằm trong chăn thôi, ra ngoài thật sự phiền phức và nguy hiểm. Biết đâu có thể gặp được anh nhỉ?
-Từ mèo nhỏ muốn được anh ôm-Đã gửi vào 08:34
Chủ nhật ngày 12-3-2009
Rõ ràng trời mới đẹp xong mà. Tới chiều lại mưa rồi, em chẳng đi đâu được nữa, thật sự rất muốn ra ngoài mua ít hoa tặng anh. Mưa lần này chẳng có màu gì cả.
-Từ mèo nhỏ đang cảm thấy buồn chán-Đã gửi vào 17:42
Thứ Hai ngày 14-3-2009
Hôm nay đi làm nhiều chuyện vui lắm anh. Venti và mọi người lúc nào cũng vây quanh em. Cảm giác được chú ý cũng không tệ. Bữa hôm nay còn được Xiao bao nữa. Em ăn no lắm nhé. Anh đừng ăn gì lạ nha.
-Từ mèo béo cảm thấy no bụng-
Đã gửi vào 13:17Thứ Hai ngày 14-3-2009
Trời tối rồi, em đang ở ngoài siêu thị. Tối nay em nên ăn gì đây? Phân vân quá, siêu thị đang có giảm giá cá đấy, anh muốn ăn cá nướng không?
-Từ mèo nhỏ nhưng muốn ăn cá to-
Đã gửi vào 20: 24Thứ Ba ngày 15-3-2009
Sáng hôm nay em làm ca 2, có thể đến muộn một chút nên đã tranh thủ dọn dẹp nhà cửa. Em ngoan lắm mà, anh tặng em một cái ôm nhé?
-Từ mèo nhỏ ngoan ngoãn-
Đã gửi vào 07:30
Thứ Ba ngày 15-3-2009
Em đang đi xem phim cùng Childe và đàn chị Signora, vui lắm. Bọn em đi dạo bờ hồ trước rồi đi ăn, cuối cùng mới đi xem phim. Em nghe đánh giá thấy phim có vẻ rất kinh dị, thế ra lại chẳng được như mong đợi. Chả hiểu sao Childe cứ hét ầm cả lên rồi ôm cứng lấy em. Phim có kinh đến vậy đâu, nhưng cũng hay phết. Rốt cuộc là về muộn ơi là muộn. Đàn chị đã chỉ dạy cho em nhiều thứ lắm, chị ấy giúp em hiểu ra nhiều hơn rồi, chị ấy đúng là người tốt! Có lẽ bây giờ em vẫn chưa nên gặp anh.
Đã gửi vào 02:50Thứ Tư ngày 16-3-2009
Thứ Tư hàng tuần thật sự vô cùng bận rộn với em. Sáng phải đi làm sớm, giải quyết một đống công văn. Chiều phải ngồi làm dự án rồi đi thuyết trình. Đến tối lại tiếp tục chạy deadline. Lịch trình như vậy chẳng có chừa phút nào để nghỉ ngơi. Cũng may hôm nay phòng đã sửa được điều hòa, nếu không em sẽ nóng đến phát chết mất thôi. Nhưng cảm giác nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi thật tuyệt. Anh cũng thấy thế đúng không?
Đã gửi vào 00:53Thứ Năm ngày 17-3-2009
Ngày hôm nay cả phòng được nghỉ. Lý do củ chuối lắm, bà giám đốc mang thằng con của bả đến chơi rồi bưng theo cả con mèo nhà bà í nữa. Chả hiểu chúng nó nghịch ngợm cái gì mà cúp cả cầu dao, cuối cùng phải mất một ngày trời sửa điện vì không sao bật nổi công tắc. Bao nhiều dự án...haiz. Nhưng cũng vì việc đó mà nay em được nghỉ, trong cái rủi chả có cái gì vì giờ em phải họp online. Mệt thật.
Đã gửi vào 15:12Thứ Sáu ngày 18-3-2009
Venti mới được cái giải thưởng gì đó vì bài hát mới của cậu ta. Coi bộ vui lắm, cậu ấy mở tiệc linh đình và rủ cả em theo. Không ngờ đến nơi lại bị chuốc rượu đến say mèm, cuối cùng hình như Heizou đưa em về, nghe bảo dìu vào tận giường luôn. Mất mặt thật sự, lần sau gặp lại em sẽ đấm chết Venti. Vì hậu quả của rượu mà hôm nay quá trưa em mới tỉnh được, đầu vẫn còn đau lắm đây.
Đã gửi vào 14: 57Thứ Sáu ngày 18-3-2009
Đôi lúc em cảm thấy đi ra ngoài cũng không tệ lắm, trời dạo gần đây ít mưa hơn trước . Em cũng đã ghé qua cửa hàng hoa của Tighnari. Công nhận cậu ấy khéo tay thật, hoa trong hàng cậu ấy bó nào cũng tươi tắn, rực rỡ. Em đã mua một bó cẩm chướng, anh có thích không? Nhìn chúng nở rộ ra trông đẹp mắt lắm. Mặc dù chị Signora bảo là từ từ nhưng mà em...Đã gửi vào 19:34
Chủ Nhật ngày 19-3-2009
Thật sự nhớ anh.
Đã gửi vào 03:01-------------------------------------------------------------------------------------------
Xẹt...xẹt...Chúng tôi là đài truyền hình Hoyo, chào mừng các bạn tới với bản tin thời sự ngày 19-3. Vừa qua, chúng tôi ghi nhận một vụ tai nạn được cho là nạn nhân đã cố ý đứng chắn ngay giữa đường dù biết có xe đến. Vụ việc được phát hiện vào 03:01 trên đại lộ Inazuma trong thành phố Teyvat. Nạn nhân mặc một bộ âu phục đen, tay còn nắm khư khư chiếc điện thoại. Nạn nhân được xác nhận đã tử vong ngay sau vụ va chạm, chúng tôi hiện không tìm được bất cứ giấy tờ hay tài liệu nào có thể xác minh được danh tính. Người gây vụ tai nạn đã bỏ trốn ngay khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng đã và đang điều tra để nhanh chóng tìm thủ phạm. Qua xét nghiệm pháp y, chúng tôi thấy rằng trong người nạn nhân có cồn, có vẻ nạn nhân đã uống cả một lượng nhỏ thuốc gây ảo giác- Phencyclidine. Trùng hợp rằng nơi này cũng là nơi xảy ra vụ tai nạn xe vào 2 tháng trước, ngày 03-01. Thủ phạm cả hai vụ đều chưa được tìm thấy. Hiện chúng tôi đang cố gắng hết sức để tìm danh tính thủ phạm và thân thế của nạn nhân. Chúng tôi sẽ cậ-Phía bên kia màn hình, Heizou tắt TV đi và lặng lẽ thở dài. Anh nhìn vào tờ giấy nhỏ ở trên bàn, nhớ lại câu chuyện tối hôm qua.
- Lúc nào cũng đến lượt mình. Hai cái người này...Haiz, đừng có đi rồi đổ hết mọi thứ lên vai tôi như vậy chứ, sao mà gánh vác nổi đây.