⚠️Waitting 18+⚠️
Chúng tôi được đặc cách đi máy bay riêng để đi du lịch. Do có tiền rồi nên việc này cũng không khó nhưng Ego-san khuyến khích chúng tôi cũng nên nghỉ ngơi nên chúng tôi đã được đi du lịch dài ngày.
Chắc phải hi hữu lắm khi chúng tôi bị gặp tai nạn. Máy bay có vấn để và 4 người trên máy bay đã gặp nạn không rõ tung tích.
Nhưng chúng tôi biết rõ 2 vợ chồng cầm lái đã không qua khỏi. Sống sót kiểu này thì cũng chẳng thể vững tâm được. Bởi nơi này lạnh thấu xương và còn khốn nạn hơi nữa là cái tên phiền phức này Michael KaiserTại sao đối thủ lại đòi đi cùng mình đã thế còn ôm mình khi máy bay đang gặp vấn đề. An ủi bằng cái mặt dịu dàng mà thường ngày chẳng bao giờ gặp. Bình thường chẳng phải cướp bóng rồi nắm tóc mình à?
Isagi Yoichi đã không nhìn ra trong ánh mắt kia chỉ có mình.
Và hơn hết ở đây khá lạnh. Có vẻ sắp có tuyết rơi. Tại sao lại bị tai nạn ở một nơi khỉ kho cò gáy tới vậy chứ. Càng lo lắng thì càng phải bình tĩnh mới được.
Quay ra thì thấy Kaiser xoa xoa đôi bàn tay và thở ra làn hơi lạnh. Hắn nhìn về nơi xa xăm thầm tính toán điều gì.
Tuy không muốn nhưng mà đành chịuIsagi: Này! Không thấy lạnh hả?
Kaiser quay ra nhìn cậu, ánh mắt có phần bối rối vì sự lo lắng đội ngột này sao?
Isagi: Haha-
Mặt nhìn lạ vậy. Hắn có thể tỏ ra bộ mặt đáng yêu vậy à. Khoan!!! Không phải! Mình đang nghĩ gì vậy.
Isagi bộp bộp mặt mình cho tỉnh táo rồi lại quay ra nhìn Kaiser
Kaiser: Sao lại cười?
Isagi lúc này chột dạ không biết nói gì đành đánh trống lảng
Isagi: Bên kia có cái hang kìa... Ra đó tạm chú đi... *chỉ*
Hắn ầm ừ rồi đi theocậuVậy đã 10 ngày rồi đúng không? Tôi chẳng nhận thức được thời gian nữa. Tôi lại nhớ về thời gian trải qua cũng người "đồng đội" này.
Kaiser: Ra đây đắp chăn cùng... để giữ ấm
Mặt hắn không biến sắc chỉ là không nhìn vào mắt cậu. Hoàn cảnh đẩy đưa hay hắn muốn gì ở tôi mà quan tâm thế
Có lẽ nào trở về rồi hắn sẽ bóc lột và đạp cậu xuống cho hắn thoả mãn?! Cũng có khả năng chứ... nhất là tên này
Chẳng biết tôi ảo giác do cơn lạnh hay không mà đêm nào cũng có âm thanh lạ vang vọng. Lúc đầu tôi cũng tưởng là gấu nhưng kì lạ là lúc tỉnh táo thì chẳng có con gấu nào...
Rồi hắn tứ nhiên tiếp xúc thân mật với tôi. Có lẽ chỉ đến những cài ôm rồi thành những nụ hôn nồng cháy. Sự ấm áp dần lan toản trong cơn lạnh thấu xương...Hắn quả là một con người kì lạ
Hay là tại hôm nay mọi thứ mới thực sự bắt đầu.
Isagi: Nghe nói tuyết có thế ăn được...
Vừa nói cậu vừa cho tuyết thử vào miệng
Kaiser: Có lẽ còn cách này thôi
Chúng tôi thật sự hết sạch đồ ăn và giờ chỉ có cách này. Tuy biết nó có hại cho sức khoẻ nhưng đã đến giới hạn rồi.
Khoảng 2 tiếng sau, tôi tỉnh lại trong hang. Kaiser nhìn tôi rồi đưa tôi nắm tuyết bảo tôi ăn
Sau đó hắn nhìn chằm chằm tôi, không nói, không buồn, không vui chỉ lặng lẽ nhìn tôi.
Không còn cách nào khác tối đành ăn
Tuyết có vị lạ lạ nhưng hơn tuyết thông thường? Tôi nghĩ vậy
Kaiser: Thế nào?
Isagi: Còn gia vị à? Tuyết này lạ quá...Kaiser bỗng đè thẳng Isagi xuống. Cậu hơi hoang mang nhưng lại hốt hoảng tột độ với lời tiếp mà hắn nói
Kaiser: MÀY THỬ ĐOÁN XEM~ tao đã bỏ gì vào nào
Hắn nhếch môi cười. Cậu đã quen cách hắn cười mà tại sao lần này lại mang đến sự châm ngòi cho một thứ gì đó nhỉ. Cậu trợt nghĩ lại.Ai mà tự nhiên hôn người mình ghét chứ. Rồi lại cái âm thanh kia...
Isagi: Không lẽ... l...là...
Kaiser: Không sao tao sẽ cho mày ăn thoả thíchHắn ngồi lên người cậu. Hắn tàn bạo tới vậy mà trong khi đó vẫn đắp chăn cho cậu để tránh bị lạnh. Biết từ "cung khuỷu" rồi đúng không? Đó chính xác để nói dương vật của hắn. Hắn liên tục chà nó lên mặt cậu. Chẳng thế kháng cự lại. Dù không ăn uống đầy đủ nhưng hắn vẫn thừa sức điều khiển cậu, không cho cậu cơ hội chăn chối. Phải làm gì đó để ngăn hắn lại.
Nhưng bản thân cậu đã mở mồm ra và vô tình để cự vật kia vào chui vào miệng rồi. Nó to đến độ chạm đến họng rồi mà còn chưa hết. Chắc miệng này sắp gãy rồi. Hắn ta hưng phấn di chuyển liên tục làm cậu không thể thở được. Phía bên dưới cũng biểu tình càng khiến cậu rối loạn hơn.Kaiser: Tao muốn đâm mày muốn chết!!! Cái miệng của mày ấm quá đấy~ Mày bị thằng nào chơi chưa hả? Hay tao là người đầu tiên?
Hắn vuốt một bên tóc cười như được mùa. Tay vẫn kéo đầu cậu di chuyển. Cậu chẳng nghĩ được gì. Nước mắt cứ tự nhiên rời, không thể thở nổi còn bên trong cố họng lại có thứ tinh dịch tràn vào. Hắn thấy vậy là đủ liền đưa cự vật ra ngoài . Dòng tinh dịch vẫn chưa giải phóng hết làm đầy cả miệng cậu. Cậu hít lấy hít để không khí. Chắc chắn hắn vẫn chưa thoả mãn bởi bao ngày thủ dâm cũng chẳng có mấy tác dụng.
Kaiser: Mày dâm vậy bên dưới ướt hết này~
Isagi: Đ-Đồ điên... m-mày làm tao ra thế n-này mà...
Kaiser: Tao bảo cho mày ăn thôi màHắn cười sảng khoái như chẳng làm sai điều gì. Rồi cũng chẳng để cậu nói tiếp mà cởi quần cậu xong vuốt lên xuống dương vật cậu. Hắn cứ cạ cạ vào chỗ đó là thế nào...
Kaiser: Lỗ của mày cũng đang đói nhỉ?
Isagi chỉ nhìn xuống mặt đã đỏ bừng bởi cơn hứng tình này.
Isagi: Tao không sợ gì cả! Mày muốn làm gì làm đại đi!!!
Tuyên bố dứt khoát vậy càng làm dương vật kia hứng khởi và sẵn sàng đâm thẳng vào. Bị tất công bởi thứ to như thế cậu không chịu được mà nắm lấy tóc hắn.
Kaiser: Mày mà kéo tiếp là tao đâm mày mạnh hơi đó- nhưng mày siết muốn dứt luôn rồi... thư giãn tí đi...
Tưởng hắn nói đùa cậu càng bấu chặt tóc hắn
Kaiser: Cái này là do màyHắn di chuyển nhanh dần làm cậu thả tóc hắn ra. Hắn thấy vậy cũng nhẹ nhàng hơn. Hôn lên đôi môi cậu rồi lại hôn lên cổ ,chán và tai.
Đêm đó là một đêm không bão
Sau đó chúng tôi được giải cứu nhưng mối quan hệ của chúng tôi đã không dừng lại ở "đối thủ" nữa rồi