Chương 98

57 1 0
                                    

Bắt đầu là Joanna, những cô gái yêu Richard trong cuốn tiểu thuyết gốc bây giờ đều đang để mắt tới Blake.

Trong số họ, Camilla Vendrick là nhân vật nữ quan trọng tuyến hai, chỉ sau Diana.

Thân phận của Camilla là con gái của một hầu tước, nhưng cô ấy không phải con ruột. Camilla từng là một đứa trẻ bị bỏ rơi, Vendrick thấy ngoại mạo của cô ấy xinh đẹp nên đã nhận nuôi, mục đích của ông ta chỉ có một, đó là lợi dụng đứa con này để kết thân với hoàng gia.

Camilla thực sự lún sâu trong tình yêu với Richard. Rõ ràng cô ấy hiểu rõ bản chất ma quỷ của hắn nhưng lại làm như không biết.

"Trên đời này chỉ có tôi thấu hiểu Richard! Chúng tôi chính là một đôi trời sinh. Nếu có kiếp sau, tôi vẫn sẽ yêu anh ấy."

Cô ấy lặp lại điều đó rất nhiều lần, khẳng định tình cảm của bản thân dành cho Richard rất chân thành và sâu đậm, không hề liên quan tới bất kỳ lợi ích nào. Dù hắn giàu hay nghèo, khỏe mạnh hay ốm bệnh, đẹp hay xấu, người cô ấy chọn vẫn sẽ là Richard.

Vậy mà bây giờ cô ấy đã trở thành hầu gái của Blake. Có lẽ đây không phải là kế hoạch sắp xếp nội gián của Richard. Vậy thì rốt cuộc chuyện gì đang diễn ra?

Khuôn mặt của Richard bảy năm trước và khuôn mặt của Phillip nghìn năm trước bỗng hiện lên cùng lúc trong đầu tôi. Vẻ mặt hiểm ác đó khiến tôi rùng mình. Một luồng sáng nhỏ đột ngột xuất hiện.

[Chào Laontel.]

'Đã lâu không gặp, Shell'

Đây là lần đầu tiên chúng tôi gặp lại sau một khoảng thời gian khá dài.

'Có chuyện gì sao?'

Nhìn Shell có vẻ rất tức giận. Giống như chỉ chờ câu nói này của tôi để bộc phát hết uất ức.

[Tôi chưa hề ăn thịt một con người nào!]

'Hả?'

[Macul không bao giờ ăn thịt người! Tại sao bọn họ có thể tung tin đồn ác ý như vậy được? Họ cho rằng tôi đã ăn thịt cô rồi đấy!]

Dù Ancia vẫn còn sống sót ở đâu đó bên trong cánh cổng bóng tối, chắc chắn cũng sẽ bị Macul ăn thịt. Những kỵ sĩ hoàng gia đều nói như vậy, Shell đã nghe được chuyện đó.

Lẽ nào bọn họ vẫn luôn ở xung quanh âm thầm quan sát mọi động thái của tôi mà tôi lại không hề hay biết?

'Cô đang theo dõi tôi sao?'

[!!!]

Shell mở to mắt kinh ngạc, nhanh chóng quay đầu nhìn sang hướng khác. Hành động của Shell chứng minh suy đoán của tôi không hề sai.

[Tôi tới để truyền đạt lời nhắn của nữ thần.]

Cô ấy nhanh chóng bay lên, lượn quanh trước mặt tôi tạo thành một vòng tròn ánh sáng rực rỡ. Dưới sức mạnh của vòng tròn sáng, tôi có thể nghe được giọng của Ser.

[Laontel, cảm thấy cuộc sống hiện tại như thế nào? Có muốn rũ bỏ thân thể xấu xí bị mọi người ghê tởm đó không?]

'Thân thể này không có gì xấu xí cả. Đó chỉ là những vết sẹo mà thôi.'

[Dừng cái sự giả tạo đó lại đi! Đừng ra vẻ thánh nữ, làm như mình là người tử tế, tốt bụng nhất thế giới! Nói lời thành thật đi! Cậu đang rất muốn trở lại với thân thể xinh đẹp vốn có, đúng không nào? Muốn gương mặt hoàn hảo khiến người người thổn thức khen ngợi? Đã cảm thấy hối hận khi từ chối lời đề nghị của mình rồi chứ?]

Trở Thành Vợ Của Thái Tử Quái Vật (Chương 86 đến hết)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ