Bachira Meguru đã đăng một bài viết trong trường Blue Lock và những biến cố.
Tin hot hôm nay, thầy hiệu trưởng Ego Jinbachi bị cô hiệu phó Teieri Anri tát vào mặt đến độ gãy kính. Club báo chí chúng tôi đang tự hỏi thầy hiệu trưởng đã làm gì mà bị cô hiệu phó tát đến độ như thế.
Club báo chí đã đăng tải 1 video cảnh cô hiệu phó xinh đẹp Anri tát thẳng vào mặt hiệu trưởng Ego không dám phản kháng.
Hàng loạt học sinh trong trường vào xem, ai cũng thả haha không thôi.
Yêu Nhau Không: Ối zồi ôi club báo chí nay gan dữ dám quay lại video luôn.
RinIsa Real Vl: Shockku thầy hiệu trưởng sợ cô hiệu phó trong khi thầy Ego lại nắm quyền cao hơn.
Nhìn: Rồi hiểu club nào sắp bị ăn bản kiểm điểm rồi nè.
Ego Jinbachi: Đề nghị mấy em bên club báo chí gỡ bài ngay!
Isagi Yoichi đã trả lời bình luận của Ego Jinbachi.
Isagi Yoichi: Ủa em tưởng thầy có thể gỡ bài viết chứ?
Ego Jinbachi đã trả lời bình luận của Isagi Yoichi.
Ego Jinbachi: Tôi bị cô Anri tước quyền rồi...
Hàng loạt học sinh vào thả cảm xúc haha cho Ego còn bảo Ego cố gắng dỗ vợ đi không vợ dỗi đó.
Ego lúc đó đúng kiểu chấm hỏi? Cả hai đã cưới nhau đâu mà vợ với chả chồng.
Ngày hôm sau nguyên trường ai cũng bàn tán về bài đăng hôm qua của club báo chí.
Ego hôm đó đã không đi làm, mặc dù hắn có quyền cho cả club báo chí viết bản tường trình và phạt lao động.
Nhưng club báo chí lại được Anri bảo kê nên hắn không dám làm gì. Ai rồi cũng sẽ sợ vợ thôi.
Bachira hí hửng chạy đến khoác tay lên vai Isagi làm cậu giật mình.
__ Chào buổi sáng Isagi~
__ Chào buổi sáng Bachira, mà nè có phải cậu là người đã quay lại có đúng không?
__ Hì hì Isagi thông minh quá đi, sao cậu biết hay dọ?
__ Trang trường có hiện tên người đăng đấy đồ ngốc, với cả cậu là hội trưởng câu lạc bộ báo chí thì chắc chắn người tìm ra drama đầu tiên sẽ là cậu rồi.
Bachira cười cười sau đó chào tạm biệt cậu, cả hai vẫy tay nhau rồi tách ra đường ai nấy đi.
Bachira học ở khối M cụ thể là lớp M17 còn cậu thì lại học ở khối H cụ thể là lớp H0.
Bachira là hội trưởng câu lạc bộ báo chí còn cậu thì là hội trưởng câu lạc bộ mĩ thuật.
Sắp tới trường cậu sẽ tổ chức cuộc thi vẽ tranh giành cho toàn trường.
Ngoại trừ các thành viên trong câu lạc bộ mĩ thuật ra bao gồm cả hội trưởng và hội phó.
Hội trưởng và hội phó câu lạc bộ mĩ thuật sẽ là giám khảo của cuộc thi cùng với các giáo viên mĩ thuật và thầy hiệu trưởng với cô hiệu phó.
BẠN ĐANG ĐỌC
School Life [AllIsagi] (Bllk)
FanfictionLưu ý: sẽ có couple EgoAnri Thể loại: Drama học đường, ngọt, ngược, có H maybe Warning: OOC, truyện sẽ không giống mạch truyện gốc, tục hơi bị nhiều Tình trạng: Đang tiến hành Author: Yuko Amilia Truyện được viết trên mỗi Wattpad