Taas noo akong naglalakad sa beach habang dala-dala
ko ang aking surfer. Naglelate vacation. Para kahit namn paano maeenjoy ko ang summer. While enjoying the sea freeze, I saw a pathetic girl crying. Urrgh... I hate this feeling. Nakikita ko ang sarili ko sa kanya 3 years ago. (Oo. Minsan nagpatanga ako sa isang lalaking walang kwenta. You will find it soon.) Tss.. May uhog pa. What the. Eww! Gross! Tsk! Sabihin nyo ng maarte, I don't hell yeah care. Tss. Pusta ako broken hearted toh. How stupid she is naniniwala na naman sa mga lalaking walang'ya. At dahil mabait ako nilapitan ko ito."Miss, any problem?"while offering her my hanky.
"*hush hush* thank u. Huhuhuhuh! My boyfriend just broke up with me a while ago. At ang reason nya sawa na daw siya sa'kin pero kani-kanina lang sabi nya mahal niya ko."she said while stamping her feet. Tss.. Parang bata kung makamaktol eh ang OA ! Mga lalaki nga naman mga walang magawa.
"Tss.. Tumigil kna sa kakaiyak dyan. Tingnan mo my uhog ka pa ang pangit mo na. Tss.. Ba't kasi naniniwala kayo agad sa mga pangako ng mga lalaki. Eh sana hindi ganyan ang nangyari sayo. So if I were you, tumahan kna dyan. Cheer up ! Wag mong ipakita sa kanya na nasasaktan ka ng sobra. Besides you are single and ready to mingle. He didn't deserve that precious tears of yours. " I said. Pag hindi pa 'to tumahan at na realize mga sinasabi ko sasapakin ko na talaga 'to para magising sa katotohanan.
"Thank ü. By the way, who are you and why are you doing this?" Stupid girl said habang nagpupunas ng luha at uhog. Eww talaga -_-
"I'm Sandy. Ayaw ko lang talagang makitang may babaeng nasasaktan dahil lang sa mga walang kwentang lalaki." I said.
"I'm Aze. Thanks for the comfort. You made me realize how jerk he is." Oh.. So Aze. She's kinda familiar.
"One more thing, do you believe in forever?" I ask.
"Hmm.. Yeah. Kahit broken ako ngayon ? I still believe in FOREVER." Aze said.
"Nah.. Tss.. Ito tatandaan mo, WALANG FOREVER!" I said then walk out. -_- Pathetic stupid crazy woman.
Nagising ako sa sinag ng araw. Tss.. di ko pala to nasara kagabi.. Anong oras na ba?
"What the? 10 AM?"
I'm so dead. I'm late ! Magkikita pa pala kami ng best friend ko. Tsk ! Kasalanan ng babaeng yun eh! Kabwisit yung sinabi niya. Bakit ba kayo naniniwala sa forever ,? Imbes na gusto kong mag-surfing dumiritso na lang ako sa bar. Kaya ito! Ang sakit nang ulo ko. -_- Tsk! Mayà na ngang daldalan. I need to take a bath immediately. If I know knina pa yun nangungugat sa kahihintay.