Chap 3

10.1K 748 12
                                    

Sáng thứ hai đầu tuần nên xe buýt đông nghịt người.
Tôi cố chen chân lên xe sau Chanyeol. Cái ông chú này to quá cứ chắn không cho tôi vào hẳn bên trong. Tôi bị mắc kẹt ở gần cửa, rõ ràng ông ta cố tình chặn tôi không để tôi vào.

Tay tôi bị kéo bất ngờ, cả người tôi bị lôi cả vào bên trong và ông béo đó bị đẩy ra. Ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Chanyeol đang cầm cổ tay mình. Hoá ra là hắn...

Tôi định bỏ tay ra thì lại bị Chanyeol kéo lại một chỗ trống gần cửa sau, để tôi đứng trong đó còn anh ta đứng đối diện, một tay cầm vào khung sắt, tay kia bám vào ghế... hình như là muốn chắn cho tôi...

Lưng Chanyeol bị mọi người chen lấn xô đẩy đủ kiểu mà vẫn không lên tiếng nói câu nào.
Tôi cũng giữ im lặng ngây người nhìn... khuôn mặt Chanyeol ửng hồng vì nóng nhưng nét mặt không hề khó chịu.

"Hôm nay có lẽ ...cảm ơn anh,Chanyeol !"

Trên lớp có giờ dạy nấu ăn,hoạt động này rất thích, ở Trung Quốc chẳng mấy khi có dịp được học nhiều cái hay như này.

- Lần này chúng ta sẽ phân nhóm để cùng thực hành nấu,mỗi nhóm là một trai một gái.Các bạn nữ hãy giúp đỡ các bạn nam một chút !

Cô giáo nói và bắt đầu phân chia nhóm.

- Chanyeol, em sẽ cùng nhóm với ai?- Cô hỏi đến lượt hắn.

Cả lũ con gái dơ tay lên rất quyết liệt.

- Sao nhiều người thế này? Vậy thì Chanyeol, em muốn cùng nhóm với ai?

- Baekhyun.

Gì chứ? Sao lại là tôi?
Tôi quay sang nhìn hắn đầy khó hiểu. Cô giáo và cả lớp cũng không ngoại lệ...

- Em muốn cùng nhóm với Baekhyun sao? Nhưng...

- Có gì khó hiểu đâu? Tất cả các bạn nữ đều đủ nhóm với các bạn nam rồi. Chỉ còn mỗi em với Baekhyun thôi.

- Oh~ Cũng phải! Vậy Baekhyun! Em cùng nhóm với Chanyeol nhé!

- Hả? Sao phải thế hả cô?- Tôi giật nảy mình nói to.

- Thôi không nói nhiều nữa. Dù sao thì cũng đủ nhóm rồi. Chúng ta bắt đầu thôi - Cô cười nói

Cả lớp lập tức nhốn nháo hết cả lên.

- Thật vô lý mà !- Hyun Ly tức tối nói.

Ngàn lấn em muốn nói rằng: Tại sao cô lại đối với em như vậy? Kiếp trước em đắc tội gì với cô cơ chứ ?"

Tôi ngồi cắn răng chịu đựng những lời bàn tán.

Phòng thực hành nấu ăn ở dưới tầng một, tôi đi chung với Kyung Soo xuống đó.

Vào đến bên trong tôi và Chanyeol dùng bàn thứ 3 dãy - trung tâm của lớp đấy. Nguyên liệu đã được chuẩn bị đầy đủ cho từng bàn chỉ việc bắt tay vào nấu thôi.

- Này... anh có biết nấu không đấy ?-Tôi hỏi Chanyeol

- Còn cậu ?

- Có biết một chút... nhưng tôi đang hỏi anh cơ mà ?

[Longfic][ChanBaek][SA] Tôi ở đây vì em đang khóc.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ