Oda Sakunosuke ở trước khi chết cùng hệ thống kết hạ khế ước, đi trước dị thế giới mở ra không có cảm tình làm công tồn tiền sống lại chi lữ.
Nhưng hắn có cái nghi ngờ: Rõ ràng hệ thống nhiệm vụ thập phần đứng đắn, đại gia vì cái gì tổng phải dùng kỳ kỳ quái quái ánh mắt xem ta?
[ làm xưởng rượu thật rượu ]
Hệ thống: [ thỉnh ở một phút nội đi trước chỉ định khu vực đỡ bà cố nội quá đường cái ]
Oda Sakunosuke mở ra xe cảnh sát cửa sổ xe, nhảy xe chạy như bay.
Mọi người kinh hoảng thăm dò, tóc đỏ thanh niên chính thật cẩn thận mà nâng một vị tóc trắng xoá lão nhân quá đường cái.
Hệ thống: [ lạc đường bất lực ngụy học sinh tiểu học vẫn luôn đi theo ngươi cùng Gin phía sau, mau đưa hắn về nhà đi ]
Hệ thống: [ ẩn núp ở tổ chức bên trong nằm vùng mệnh huyền một đường, nghĩ cách cứu hắn một mạng ]
......
Mọi người: Hắn thật là người tốt a!
Whiskey tổ ánh mắt sáng quắc, lại một cái vào nhầm lạc lối rất tốt thanh niên, muốn như thế nào mới có thể cứu hắn thoát ly tổ chức đâu?
Gin sắc mặt âm lãnh mà dùng thương chống Oda Sakunosuke ngực.
Oda Sakunosuke trong tay cầm "Nhiệt tâm thị dân" cờ thưởng, thập phần bình tĩnh: "...... Ta có thể giải thích."
[ làm cao tầng chó săn cao chuyên giáo viên ]
Hệ thống thuật lại cao tầng yêu cầu: [ nhiều "Chiếu cố" học sinh ]
Oda Sakunosuke: Hỏi han ân cần, đã hiểu.
Cao chuyên trên dưới đều biết, mới tới Oda lão sư chú lực thấp kém, phóng "Trướng" đều thập phần miễn cưỡng, bị bắt trở thành cao tầng con rối giáo viên.
Đại gia đối hắn lại ái lại hận, nhịn không được đồng tình hắn tao ngộ.
Thẳng đến có một ngày, lão sư đối với đại gia bó tay không biện pháp đặc cấp chú linh tới một thương, chú linh trọng thương hốt hoảng mà chạy.
Cao chuyên mọi người:?!
Đọc hạng mục công việc:
1. Hệ thống không phải bất luận cái gì một cái Dazai ( cao lượng ) hệ thống ngụy trang không phải cố định, sẽ biến!
2. Vô CP, toàn viên hữu nghị hướng, Odasaku trong lòng mạc đến tình yêu.
3. Danh kha sau sẽ đi chú hồi, sau đó liền không sai biệt lắm kết thúc. Chú hồi thế giới tiêu chí ra tới.
4.OOC báo động trước!!!
5. Thời gian tuyến loạn hầm, thế giới không dung hợp!
6. Cứu tế ý nan bình, thuận tiện hãm hại mọi người ( bushi
7. Mina tang, thỉnh chú ý bình luận lễ nghi úc. Không cần ở ta văn hạ đề người khác văn, cũng không cần ở người khác văn hạ đề ta văn. Cảm ơn đại gia ( khom lưng )
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Odasaku luôn là bị hiểu lầm-Vân Trường Hội
Phiêu lưuThể loại: Diễn sinh, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Dị thế , Xuyên việt , Dị năng , Hệ thống , Hắc bang , Nhẹ nhàng , Thế giới song song , Linh dị thần quái , Bungo Stray Dogs , Conan , Jujutsu Kaisen , Qua lại thời không Oda...