CHAPTER 2

3.8K 56 2
                                    

A/N: DON'T READ THIS KUNG SA HULI AY AKO ANG SISISIHIN N'YO NA INUBOS KO ANG ORAS N'YO DAHIL HINDI KAYO NAGANDAHAN SA STORY😊SINABIHAN KO NA KAYO NGAYON PALANG KAYA ASAHAN KONG WALANG MAGKO-COMMENT NA AKO ANG SINISISI N'YO.

“CAMS,HOW’S life in New York?”binaling ko ang tingin ko kay Bree ng tanungin n’ya ako.Nass dalampasigan kami at nakaupo sa bed lounger,binabantayan n’ya kasi ‘yong mga anak n’yang naliligo sa dagat.Actually,maaga pa at kami palang talaga ang mga gising dahil ayaw nang pagliguin ni Bree ang mga bata dahil baka daw masunburn pa.

“Hmm,it was fine.All people there admire me for being a good fashion designer”sagot ko at napangiti.

“I just hope that I’m still a model so that I can wear and be a model to your designs”natatawang sambit nito kaya napatawa na din ako “maiba ako,wala ka ba talagang naging boyfriend doon?”kunot-noong tanong nito kaya nakangiti akong umiling sa kanya.

“Wala talaga,although some of the men’s their want to court me,but I easily rejected them”sagot ko dito.

“Still living in the past,huh?”naiiling na sambit nito.

“I’m not Bree”tanggi ko kahit na totoo naman iyon.But I’m trying to move on.

“Sabi sa akin nila Cierra kinuha ka nila Asher bilang designer nila.Still okay with it?”tanong nito kaya nilingon ko s’ya.Napaka-daldal talaga nila Cierra at naik’wento pa kila Bree.

“Like what I said to Liyah,I’m professional,Bree.Kinuha nila ako kaya kailangan kong gampanan ang trabaho ko sa kanila”sagot ko dito kaya nagkibit-balikat nalang s’ya at nanahimik na.

Totoo ‘yon,hangga’t nagtatrabaho ako kila Asher at Ayeisha bilang designer nila kailangan kong maging professional.I want Asher to see me that I’m already move on to our past.That was my fault though,kaya wala akong karapatan mag-inarte.

“I will swim,ikaw ba?”maya-maya ay tanong nito.

“Yeah,go ahead.Mamaya nalang ako”sagot ko dito kaya tumango nalang s’ya at naglakad na papuntang dagat,napailing nalang ako ng makita ko ang suot n’ya.She is wearing a complete rush guard.Mukhang pakana ng asawa n’ya dahil for sure,hindi naman magsusuot ng gano’n si Bree.

Kahit naman kasi nanganak ito sa tatlo she maintain her sexiness.Nakaka-inggit nga eh,sana lang kapag nagkaanak ako ay manintain ko din ang katawan ko so my future husband would not find another woman.

Pero kung maghahanap pa din s’ya ng ibang babae,hahayaan ko nalang.I’m wealthy enough para buhayin ang magiging anak namin,okay what the hell?

Wala pa nga akong boyfriend nandoon na agad ang isip ko,napailing nalang ako at tinanaw sila Bree,tumayo ako at naglakad patungo sa kanila.Gusto ko ng maligo at makipaglaro sa mga bata eh.

Habang naglalakad ako ay nakita ko si Asher sa isang gilid,he was looking at me intently.

“You’ve changed,huh?”tuya nito sa akin at pinasadahan ng tingin ang kabuuan ko agad na nag-init ang magkabilang pisngi ko.I’m just wearing a red one-piece bikini,kitang-kita ang hubog ng katawan ko at hapit na hapit ito sa akin kaya kahit ayaw kong magmukhang malaswa ang suot ko ay wala akong magawa dahil kitang-kita ang cleavage ko.

Kahit nag-iinit ang pisngi ko ay inirapan ko ito at naglakad patungo kila Bree na naliligo na at nakipaglaro nalang sa mga bata,hindi ko na s’ya pinansin dahil wala namang matinong sinasabi ang isang ‘yon.

PAGKATAPOS NAMING maligo sa dagat ay kanya-kanya na kaming akyatan sa mga k’warto namin,naligo na ako at nagbihis na din ng denim shorts at white long-slevee polo,tinuck-in ko ang kalahati ng long-slevee ko sa shorts ko at hinayaang bukas ang dalawang butones,sakto lang para makita ang cleavage ko,hinayaan ko na ding nakalugay ang straight kong buhok.

Billionaire 6:Asher Antonio Where stories live. Discover now