Chapter 1

15 3 0
                                    

Khaycee's POV

Hi. I'm Khaycee Hilary YiFan. 16 years old. Only daughter of Mr. Cielo and Mrs. Selene YiFan. I am studying at Saranghae Academy. Nice name right? My Aunt is the owner of it. So that's it.

It's 7 o'clock in the morning. Nandito ako sa school garden. Nagmumuni-muni. Hinihintay ko rin ang bestfriend ko. Maaga pa naman kasi kaya tumatambay pako dito.

*Bzzzt!*

*Bzzzt!*

Ansarap ng hangin. Magaganda pa bulaklak.

*Bzzzt!*

*Bzzzt!*

Walanya. Antagal naman nung babaeng yun. She knows that i hate waiting!

*Bzzzt!*

*Bzzzt!*

Nagvavibrate? Agad kong kinuha ang Cellphone ko. Si Fiona tumatawag. Aba! Loka'to ah. Tumitingin tingin muna ako sa paligid. Wala pa -,- Pagkatingin ko sa screen ko, wala ng tumatawag. Ayy

Namatay :/

Speaking of Fiona -.- Ngayon pa lang sya.

"Hi Sis. Sorry Late ah." Agad na bungad nya sakin.

"Tss. Lagi naman ee." Kundi lang kita kaibigan iniwan na kita ee.

"Hoy! Tumatawag ako ah. Bakit dimo sinagot!?"

"Malay ko ba." Totoo naman. Hindi ko naman talaga alam ee.

"Tara na. Pasok na tayo." Walanya. Ang aga pa e.

"Ayoko. Ang aga pa."

"Ehh! Dali na! Tingnan natin yung mga Classmate natin! Baka may pogi. Kyaaah!" Aba! Kinikilig pa -.-

Sabagay. Baka nga may pogi!

"Tara na. Dali!" Hinila kona sya papuntang room.

"Tamo to! Sasama rin pala!" Angal pa -!-

"Ehh! Malay mo nga may pogi!"

Tumawa lang sya tapos naglakad. Baluga?

Nakarating naman agad kami sa room. Oo nga may pogi :D Biglang namula si Fiona. Anyare dito? Tiningnan ko ang room. Nakatingin pala sila samin -,- Ngayon lang ba sila nakakita ng maganda? Naglakad na lang ako papunta sa kung saan. Sumunod na lang si Fiona. Tumabi ako don sa parang nerd na boy. Cute naman sya e. Tumabi rin sakin si Fiona.

"Ahmm.. Hello?" Nagsalita sya. Macho ng Boses :D Puta. Naiinlab ako ah! Joke haha.

"Hi?" Nagkatinginan kami. Cute nga sya.

"Transfer kayo?" Ha? Kami? Transfer?

"Nope. Baka ikaw?"

Tumango sya. Kaya pala hindi ako kilala.

"Okeys!" I just smiled at bigla syang namula.

"Bakit ka namumula?" Curiousity Kills me.

"Ahh-- Ano.. Wala.. Oo. Wala." Kunwari pa -,- Torpe :3

"Ge."

Biglang dumating yung Prof. Namin. Mabilis din naman natapos ang Klase. Uwian na kaya pumunta muna kaming Canteen ni Fiona.

"Gutom na talaga ko. Nakakainis!" Reklamo nya.

"Kaya ka tumaba Eh!" Asar ko pa.

"Duh! Sexy ko kaya."

"Tara na nga. Kala ko ba gutom kana!?" Nililibang ako e. Gutom na rin ako.

"Tamo! Gutom ka rin." Pang aasar nya habang naglalakad.

The Mysterious BadGirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon