Hôm sau, Ronaldo mặc chiếc áo sơ mi trắng, quần âu, thắt cà vạt gọn gàng các kiểu. Mục đích tất nhiên là để bản thân trông thật đẹp để tăng giá cao nhất. Bước tới cổng trường mà bao ánh mắt của các cô gái nhìn cậu vô cùng say đắm. Cậu thành công trở thành mục tiêu của kha khá cô nàng.
Âu cũng chẳng có gì lạ, chiều cao hợp vừa tầm, khuôn mặt ưa nhìn, body thì khỏi bàn, tính cách hướng hơi lung tung tí nhưng nhìn chung là cậu vẫn xứng đáng với giá không nhỏ.
Ramos từ xa vẫy cậu, SeSe mặc bộ đồ thể thao như mọi khi nhưng không thể che được sự quyến rũ của body săn chắc kia, khuôn mặt men lì thì khỏi bàn đi. Bộ đôi nô lệ của lớp này hứa hẹn sẽ mang lại số tiền không nhỏ, cả lớp ngắm nghía hồi lâu mà nhảy múa trong lòng. Năm nay lễ hội như lớn hơn bao giờ hết, khỏi nói, lễ hội này năm nào chả lớn. Đơn giản là năm nào cũng có trai đẹp lên sàn làm bao cô điêu đứng.
Rất nhanh các " nô lệ " đã bị gọi tập trung sau cánh gà đỏ rực. Nhạc điệu bùng nổ bắt tai bởi những đôi bàn tay tài hoa của những DJ nổi tiếng, không thể kể tới sự góp mặt của vũ điệu Samba của lớp học đến từ Brazil. Nổi bật nhất là Neymar JR, anh chính là người nô lệ đắt giá của năm ngoái. Nói thật thì là cao nhất từ trước đến giờ, phá vỡ mọi kỉ lục về giá cả nô lệ của trường. Năm ngoái giá của anh gấp đôi giá của tất cả mọi nô lệ trừ anh cộng lại, gây lên cơn sốt toàn cầu lúc bấy giờ bởi số tiền đó anh đã đem từ thiện hết. Chồng quốc dân chính là danh hiệu chỉ sau cuộc đấu giá đó của anh. Phải nói là tiếng hét át cả tiếng nhạc, các cô nàng như phát sốt với từng điệu nhảy Samba không thể quyến rũ hơn của Neymar.
-Hello guys !!! Mọi người đã sẵn sàng cho những thương vụ bạc tỉ hôm nay chưa ???? _ Neymar bật mic lên bắt đầu cuộc đấu giá
+ awwwww !!!! Anh cute quá đi Neymarrrrrrr
+ em chỉ muốn mua anh thôiiiiiiii
+ xuống đây với em điiiiiiiiii
+ aaaaaaaaaaaaaaaa
_ giờ thì thật sống động hơn bao giờ hết, các cô gái cuồng nhiệt chưa gì đã như muốn lao lên nuốt tươi hết các vũ công Samba.
- oh no. Tiếc quá đi, năm nay tôi làm MC mất rồi _ Neymar cười ngặt nghẽo
+ vậy năm sau thì saooooo
- năm sau chưa biết, biết đâu phải làm tiếp ? Nhưng từ từ nào ! Mọi người giờ là mấy giờ không ???
+ 7h !!!!
- vậy mọi người còn nhanh nhanh đấu giá để còn đem chàng nô lệ của mình đi trẩy hội cùng mình đi à ??? Có muốn không ????
+ có !!!!!
- vậy thì bắt đầu thôi !!!!
Âm thanh vang lên bùng nổ như thể hiện tâm trạng nóng lòng của các cô gái lúc này. Ai cũng cầm một bọc tiền mới cứng như vừa rút ở ngân hàng ra vậy. Sự thật là thế mà, họ đã phải tiết kiệm lắm để chuẩn bị cho cuộc đấu giá này đó, số tiền này là vừa rút từ hôm qua vì tổ chức chỉ nhận tiền mặt thôi, quẹt thẻ thì miễn.
- đầu tiên sẽ là .... _ Ney vừa nói vừa bốc lấy 1 phiếu,mở nó ra một cách chậm chạp...
- Gavi !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ibrahimovic x Ronaldo] Tên nhóc hỗn xược ấy cũng có chút đáng yêu...
Kısa HikayeTôi biết CP RẤT độc lạ không thích vui lòng kiếm chuyện khác đọc, còn không thích mà kiếm chuyện thì tôi tiễn bạn. Nhân vật thật còn cốt truyện là của tôi ( ảo ). Mong rằng nói ít hiểu nhiều. Ibrahimovic ghét Ronaldo vì cái mỏ hỗn xược của cậu nhưng...