Lịch đăng vẫn là ngày 5 - 15 - 25 hằng tháng nhéee
-----
Hiệu trưởng vào can vụ này luôn, nhưng tôi lại bị hạ hạnh kiểm...
Bố mẹ thằng Khang lên quậy luôn, hiệu trưởng cũng chịu, không hạ hạnh kiểm tôi nữa. Nhưng thứ bảy tuần đó, tôi lên bảo hiệu trưởng hãy hạ hạnh kiểm con Thư, lý do là xúc phạm và đánh bạn bè. Lúc đầu hiệu trưởng không chịu, đòi đuổi học tôi vì lên mặt với thầy, nhưng chắc do thừa kế tính thuyết phục từ ba tôi - một luật sư tài giỏi nên tôi đã thắng. Thứ hai Thư phát hiện mình đã bị hạ hạnh kiểm còn tôi thì vẫn ổn nên nó đã tiếp tục đánh tôi, bảo tôi ve vẩy đuôi trước mặt hiệu trưởng nên nó mới bị trừ. Tôi biết tôi chỉ có thể thuyết phục hiệu trưởng một lần nên tôi chỉ trả lại những gì nó làm để tôi có thể bao biện rằng đó là tự vệ chính đáng..
Thư cũng thật ng u ngốc khi đánh tôi ở lớp, vì lúc đó lớp gần như đủ bạn rồi, thế là tôi đã có cả chục nhân chứng miễn phí. Ng u thì chịu chứ biết sao giờ. Chẳng bao giờ tôi nghĩ rằng tôi lại có thể ở chung lớp với con này, khó ưa thật.
Ồ, nhân vật chính - Nguyễn Hoàng Minh Khang tới rồi kìa. Nó tới với chiếc kẹo mút vani trong miệng, thong thả ghê chưa kìa. Tôi giao tiếp mắt với nó, thân nhau cũng tiện á chớ:
"Tao sẽ giả làm người yêu của mày" - Tôi nhìn nó.
"Bây giờ luôn?"
"Ừm gấp lắm rồi."
"Làm sao?"
"Tao sẽ lấy kẹo mút của mày mà ngậm, lát tao mua lại, khỏi lo."
"Thiệt luôn hả má, mày điên hay gì?"
"Hồi đó tao giành đồ ăn mày rồi ăn quài mà"
"Tuỳ mày"
"Okie!"
Trong lúc bọn tôi giao tiếp bằng mắt thì khi mọi người nhìn vào chúng tôi như đang vừa múa máy vừa trừng nhau vậy. Tôi đứng dậy, bước qua con Tiên đang hóng chuyện, đứng cạnh Khang, nhẹ nhàng lấy kẹo mút nó ra khỏi miệng nó và ngậm. Tôi cũng không quên lè lưỡi với Thư, nhìn mặt nó tức điên lên kìa. Khang nhẹ nhàng giành lại kẹo mút từ miệng tôi và bảo rằng tôi không cần mua lại đâu, vì tôi trả đủ rồi. Ý nó là gì thế, tôi cũng chả biết. Nhưng thôi kệ, đỡ tốn tiền.
Thế là lời đồn nổi lên, bảo tôi là người yêu thằng Khang hay thằng Khang đang theo đuổi tôi này nọ đồ nhiều kinh khủng. Trời mùa hè nắng gắt lại còn gặp trúng mấy cái đứa vô duyên nghe nửa lời đồn nữa, chắc học hết năm nay tôi bị rối loạn nắm đấm với tụi nó quá.
***
Lại đến 26/3 nữa, nghĩ sao vậy, trường quy định mặc đồ thể dục đi chơi, con Thư quất liền một bộ vest đen đính kim's tuyến's nữa chớ, con Tiên cũng đâu kém cạnh, nó diện đầm trắng đeo cài hoa nữa, tưởng tượng mấy cô dâu sao nó vậy á, ừm. Thư tranh thủ cơ hội nắm lấy tay Khang:
"Khang ôi, Thư lạnh quá, Khang cho Thư mượn áo khoác nha."
" Tao cho Quyên mượn rồi, biến giúp tao được không? Nhìn mày phiền vl ý."
Mặt Thư hoảng lắm, đi cạnh mà mắc cười chịu không nổi luôn. Tôi có hỏi nó sao phũ thế, nó lại trả lời rằng nghe mấy lời nó nói ngứa tai lắm. Hố hố dừa lắm con. Không bao lâu sau thì trường tổ chức kéo co, trước khi thi chính thức, trường tổ chức thi theo hình thức xung phong để làm nóng không khí. Mỗi lớp hai người, Thư và Tiên xung phong. Đúng lúc lớp rủ nhau đi mua nước nên lớp chỉ có hai đứa nó tham gia. Xui thật.
Lớp tôi thi với lớp 11A3, lớp đó mạnh kinh khủng. Mà hên là tụi nó cũng cử hai đứa con gái....TO CON má=) Nó bự lắmmmm. Nhìn sỡ hãi lắm luôn. Nhưng Thư với Tiên vẫn rất bình tĩnh.
" 1, 2, 3...Kéo!"
Vừa dứt lời, Thư với Tiên bị kéo lê kéo lết. Thế là lớp tôi thua ngay từ vòng đầu. Tuy nhiên, vẫn còn vòng chính. Tôi, Hân, Trâm, Khang, Dương và Lý ra trận. Tổng cộng ba ván. Lớp tôi như sau:
- Trận 1: Thắng
- Trận 2: Thắng
Vì 2 trận thắng nên lớp tôi qua vòng loại 1, được vào vòng loại 2. Sau khoảng 10 phút, lớp tôi đã được cho thi đấu với lớp...
BẠN ĐANG ĐỌC
Tớ thích cậu đến điên rồi!
Genç KurguLịch ra là 5 giờ 30 thứ 6 hàng tuần nhé Cảnh báooo: Có tình tiết bạo lực, chửi lộn. Nhắc rồi k nghe ráng chịu nhen=( Câu chuyện này về một cô bé máu chiến và một badboi nhưng rất ngại ngùng<3