Tập 2.

197 16 0
                                    

Rating: 18+ 🔞🔞⚠️⚠️
Warning: H, violence, homewrecker, lệch nguyên tác, OOC.

--

"Sachirou..."

Chẳng biết nguyên cớ nào anh lại chọn ở đây sau khi tan làm. Trên cơ thể cậu ta chỉ choàng qua loa tấm áo lụa mỏng, mọi thứ phơi bày trước mắt vô cùng chán ghét. Thân hình nhỏ bé mang theo mùi nước hoa nồng gắt, đâu đó còn có thêm mùi khói thuốc. Cậu ta níu tay vào chiếc cà vạt nới lỏng, cởi bỏ vài cúc áo, nước da khỏe khoắn và bộ ngực trần quyến rũ dần lộ ra. Hoshiumi tùy tiện ngồi vào lòng anh, gò má nóng lên vì men say, trong đôi mắt to tròn ấy, dục vọng là điều cậu cần quan tâm nhất bây giờ?

"Đêm nay, anh ở lại với em đi."

Hàng mày chau lại, cả người cậu nép chặt trong khuôn ngực nóng bừng, mái tóc trắng không ngừng dụi đầu, tham lam hít lấy mùi hương nam tính không ngừng lan tỏa. Hơi thở gấp gáp hơn, hai tay cậu miết lấy đường nét góc cạnh trên gương mặt anh, vì sao anh không nhìn cậu bằng đôi mắt trìu mến hơn? Trong khi những đêm gần đây, người dẫn dắt anh trong lửa tình là cậu kia mà? Hàng mi ngấn lệ, ngăn cho bản thân không được mềm lòng, cậu dành tặng anh nụ hôn nồng nàn trên môi, kèm theo nỗi thương nhớ khó tả.

"Hoshiumi, vì sao vậy?"

"Anh đó, chú tâm vào chủ đề chính của chúng ta đi nào."

"Tôi phải công nhận rằng cậu rất giỏi. Vẻ đẹp của cậu, vừa kiêu kỳ, lại vừa thông minh, ngay cả tôi cũng dành sự quan tâm đến cậu. Hoshiumi à, nhưng cậu biết điều đau đớn nhất là gì không?"

"Em bảo anh tập trung nhìn em!"

"Tôi không yêu cậu. Lý do đủ để cậu buông tay tôi, cậu không làm thế. Và, thậm chí đến việc kinh tởm nhất, cậu muốn biến bản thân cậu thành loại người nào trong xã hội này đây?"

"Anh hỏi em vì sao lại không buông tha cho anh à? Hmm, vì sao em lại như thế nhỉ? Anh thử nghĩ xem vì sao nhân tình xinh đẹp này của anh vẫn chưa chịu muốn rời xa anh đi. Anh hỏi em muốn là loại người gì hửm? Anh đoán xem, em muốn có được anh đó."

Anh luôn có trong đầu hàng ngàn câu hỏi khi đối diện với cậu ta, với sự hoàn hảo vốn có, chắc chắn sẽ có rất nhiều người thật lòng muốn chinh phục cậu bằng mọi cách. Nguyên cớ gì đã xảy đến, người này luôn liều cả bản thân mình để đe dọa cuộc hôn nhân đầy hạnh phúc của anh bằng đoạn phim chết tiệt kia? Cậu đang ấp ủ âm mưu gì? Cậu có thể khiến sự nghiệp anh tiêu tán, nhưng nếu cậu dám chạm tay vào gia đình anh, ngày kế tiếp, cậu đừng mong cuộc sống sẽ như cậu hi vọng.

"Cậu gặp vấn đề nào khó nói rồi phải không? Người thủ đoạn như cậu, làm sao tôi biết được những điều cậu đang cố đấu tranh để giành chúng được chứ?"

Chẳng lần tiếc thương, anh gạt phăng tay cậu ra khỏi cổ, nơi cậu vẫn bám trụ như một điểm tựa vững chắc, xô ngã cậu xuống nền đất lạnh toát. Không cần để ý cậu ta đau đớn ra sao, nơi chốn hôi hám này chẳng thích hợp với anh chút nào. Phải rồi, anh nhớ em, duy nhất người mà anh luôn hết mực yêu quý, thật tốn thời gian giải bày cùng cậu, cậu ta xứng sao?

"Anh đứng lại đó! Tôi không cho phép anh bước ra khỏi đây!"

Hông anh cảm nhận vòng tay siết chặt, cả gương mặt người đó vùi thật sâu, tiếng khóc bắt đầu nức nở. Có trời đất chứng minh, bản thân anh chưa từng nảy sinh tình cảm quá mực nào dành cho hạng người ngu xuẩn này bao giờ cả. Hoshiumi mong muốn thứ gì? Muốn làm vợ anh? Hay chỉ muốn chọc tức anh? Sâu xa hơn nữa, rằng cậu chấp nhận là kẻ chen chân, chỉ để độc chiếm toàn bộ tài sản và sự nghiệp của anh? Bộ dạng thảm hại như vậy, anh không ngừng suy diễn trong đầu rằng tên khốn kiếp này có tàn nhẫn, dự định sẽ níu kéo anh bằng điều tội lỗi đấy mãi à?

𝐇𝐢𝐫𝐮𝐇𝐨𝐬𝐡𝐢 | 𝐂𝐚𝐧 𝐈 𝐟𝐞𝐞𝐥 𝐲𝐨𝐮𝐫 𝐥𝐨𝐯𝐞?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ