Có haiii

3.3K 489 111
                                    

5.

Nắng đầu mùa hè đẹp thật đấy.

Nhất là Reo trong nắng mùa hè.

Nagi hôm nay cảm thấy rất lười biếng, nên nó bảo với Reo mình không muốn tập bóng đâu. Reo bèn cười với nó, đồng ý cho nó nghỉ tập và để nó ngồi lên đùi cậu thiu thiu ngủ.

Nhưng Reo thật sự quá đỗi xinh đẹp dưới ánh nắng màu mật ong này, Nagi không nỡ nhắm mắt ngủ đâu.

Thay vào đó, nó tận hưởng cảm giác mềm mại của đùi Reo, hơi ấm của Reo, và bàn tay của Reo đang vuốt ve trên đỉnh đầu nó. Từng ngón tay thanh mảnh của cậu luồn qua mái tóc nó, gãi nhẹ trên đầu nó, làm nó phê hơn phê cần.

Ngoài tay Reo ra thì những cơn gió nhẹ nhàng cũng đang mơn trớn trêu đùa trên da mặt nó, gảy lên giai điệu xào xạc xào xạc trên sân cỏ, và làm cho những lọn tóc tím của Reo bay bay.

"Đây là thiên đường mà.." Nagi thở dài thỏa mãn.

"Nagi hiền thật ấy" Reo cũng thở dài, nhưng mà cái thở dài này nom não nề hơn hẳn.

"Sao cậu lại nói thế..." Nagi không biết tại sao Reo tự dưng lại thốt lên một câu chả liên quan gì như vậy. Cái nó quan tâm là tay Reo ngừng vuốt ve nó mất rồi. Nó sẵn sàng làm mọi thứ để bàn tay ấy tiếp tục chạm vào tóc nó. Hoặc là, ừm, da nó cũng được. Hoặc là cu nó-

"Tại ấy...Nagi cũng là gamer, mà tớ không thấy cậu toxic như mấy bạn khác." Reo nói, làm ngắt dòng suy nghĩ vốn đang đi sai hướng của nó. Mà dù sao, Reo lại đang xoa đầu nó trở lại rồi, nên Nagi cũng không ý kiến gì hết. Reo nói tiếp. "Nagi khi chơi game rất hiền, không thấy có chửi mắng đồng đội hay địch luôn ấy. Cậu im re luôn. Quả nhiên Nagi là nhất."

"Sao tự dưng Reo lại nhắc chuyện này vậy..?" Nagi vừa hỏi vừa cọ cọ vào đùi Reo. Ừm, đàn hồi tốt, rất êm, gối này cho 10 sao.

"À vì...hôm nọ, tớ đã thử chơi game đó! Là Liên Quân, game Nagi chơi í? Xong tớ gặp phải một đứa rất là mất dạy nhé..." Reo bắt đầu kể lể. Nghe đến đấy, Nagi bật dậy. "Ai? Đứa nào? Ai làm gì Reo vậy?"

"Nagi ngốc quá. Tớ làm sao biết được là đứa nào chứ. Chỉ biết tên trong game của nó là whitesamurai123 thôi à..."

Hả?

Nghe quen quen?

Nagi đơ người.

Đấy là tên ingame mình mà?

"Thật sự là một thằng rất tệ hại. Nó chửi tục cực kì ấy. Tớ chỉ mới chơi game thôi mà nó còn không để cho tớ tận hưởng trò chơi nữa." Nagi cố gắng lục lại trong trí nhớ, rốt cục mình đã vô tình gặp Reo trong game lúc quái nào vậy. Sao nó ngu thế chứ.

"Nó chơi Ngộ Không á, cũng chả biết chơi giỏi không mà sao mạnh mồm thế nhỉ?"

Tiêu, Ngộ Không là tướng tủ của Nagi, Reo đang nói về nó thật sao?

"Lúc đó tớ chơi Tel'annas. Tướng đó đẹp mà ha?"

Ra là cái đứa xạ thủ chơi như thiểu năng ấy là Re...Câm mồm, gamer Nagi Seishirou, tội lỗi quá khứ của mày, tao đang phải gánh đây.

NagiReo | Có hai kiểu gamerNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ