【 Kiếm Thuyết Hiệp Dụ x Mệnh Tiêu Sơ 】《 ngô Kiếm Thuyết 》 ( nguyên kịch hư cấu, song tính )
hongliaohuashu
Summary:
Đã trải qua hết thảy Kiếm Thuyết Hiệp Dụ quyết tâm trở lại quá khứ, thay đổi cái kia còn chưa từng biến thành một phong lạnh lùng Mệnh Tiêu Sơ.
Thay đổi không dễ dàng như vậy, nhưng ở chung lên giống như cũng không xấu.
Một cái hàng lậu rất nhiều loại nhỏ luyến ái chuyện xưa, giai đoạn trước luyến ái, hậu kỳ làm tình, sẽ có hai dụ hai mệnh 4P xe.
Work Text:
00
Mệnh Tiêu Sơ là ở một trận khó có thể miêu tả tê dại trung mở hai mắt, nhưng hắn ý thức như cũ hỗn độn, lọt vào trong tầm mắt có thể đạt được, đỉnh đầu đào hoa chi, tự chạc cây gian lậu ra lộng lẫy ngân hà, còn có xa thiên sáng tỏ minh nguyệt tất cả đều ở đong đưa, thực mau, hắn ý thức được kỳ thật là chính mình ở lay động.
Thế nhưng còn ở làm, xem ra là thật sự đem hắn chọc mao.
Không khí dính nhớp triều buồn, còn có một cổ nồng đậm tinh dịch mùi tanh, Mệnh Tiêu Sơ một ngụm một ngụm a thở hổn hển tức, thân thể mềm mại tê dại, nhiệt năng cảm giác từ ngực hạ bụng vẫn luôn bỏng cháy đến toàn thân, làm hắn một tầng tầng mà ra mồ hôi, thất thủy quá nhiều làm hắn trong miệng khát khô, nhịn không được vươn đầu lưỡi liếm liếm khô ráo cánh môi, lại muốn há mồm nói cái gì đó, lại chỉ phun ra chút khàn khàn trầm thấp rách nát rên rỉ: "Ô...... Ha a......"
"Ngươi tỉnh, cảm thấy như thế nào đâu?" Nam nhân tay kiềm trụ hắn bắp đùi, nguyên bản đại khai đại hợp thao làm thế nhưng trở nên ôn nhu lên, thả chậm thọc vào rút ra tốc độ, đi đỉnh lộng Mệnh Tiêu Sơ đã thục hồng huyệt thịt, lại cố tình ở yếu hại vị trí qua lại cọ xát.
Phảng phất bị điện giật khoái cảm làm Mệnh Tiêu Sơ thân thể run rẩy, đặt tại nam nhân trên eo thon dài hai chân bị bắt banh thẳng kẹp chặt, dán ở bụng nhỏ dương vật nửa ngạnh lại run run, lại không có thể lại bắn ra đồ vật tới, mà càng phía dưới cái kia no căng không thôi thư huyệt lại bị cắm đến lại phun ra một cổ thanh thấu nhiệt dịch.
Không hề nghi ngờ, Mệnh Tiêu Sơ là cái nam nhân, ít nhất nhìn từ ngoài sẽ không có bất luận kẻ nào nhận sai hắn giới tính, hắn thân thể không tính đặc biệt cường tráng, nhưng thắng ở thon dài cân xứng, làm người cảnh đẹp ý vui, tuy rằng một đầu tóc dài đã tất cả ngân bạch, ngũ quan hình dáng lại còn tồn vài phần tính trẻ con nhu hòa, tuổi hẳn là không nhiều lắm, nhưng khí thế lại không dung khinh thường, đã là một đầu hung tàn thích giết chóc mãnh hổ. Chính là như vậy một cái cường đại nam nhân, hai chân chi gian lại cất giấu một ngụm non nớt nữ huyệt, nó bị tễ ở chân tâm co quắp trong không gian, thậm chí so giống nhau nữ tính khí quan còn muốn nhỏ xinh.
Giờ phút này, này khẩu nộn huyệt lại gian nan ăn vào một cây thô thạc đáng sợ côn thịt, huyệt khẩu bị chống được cực hạn, hai cánh phì mềm thịt môi chỉ phải khẩn siết chặt cán, thành cất chứa nam nhân dương vật thịt bộ khẩu tử, theo côn thịt thọc vào rút ra thỉnh thoảng nhảy ra một vòng nội bộ hồng thịt, lại bị đảo đến dâm dịch văng khắp nơi, chảy ra cổ cổ nùng tinh dâm thủy, hồ đầy rãnh mông thịt đùi.