Au: Có vẻ như lịch tối Chủ Nhật không ổn rồi:((( tui đổi lịch sang tối t3 nha cả nhà. Từ tuần sau nha
Mọi người đọc truyện vui vẻ🙇♀️
—————
Sau màn lỡ lời từ chối Tatsu từ miệng Keisuke, anh đã dính ngay vào bẫy của Chifuyu. Cũng không phải là khó chịu, nhưng thời tiết mấy ngày nay không được tốt, lúc nắng lúc mưa, nên đi cắm trại không một sự lựa chọn khôn ngoan. Hơn nữa, Chifuyu hiện đang sống trên ngọn đồi của Keisuke, cơ bản cũng không khác đi cắm trại là bao.
Thôi thì bỏ qua bản chất bướng bỉnh và lắm trò của Chifuyu, Keisuke không hiểu Tatsu làm gì ở nơi hai người họ cắm trại này.
Bởi vì tính cách thích ngủ nướng của Chifuyu, Keisuke định sẽ đến tầm 10 giờ rồi vác đồ đi là vừa. Ai ngờ Chifuyu dậy sớm còn trước cả anh, rồi hào hứng như một đứa trẻ bật nhảy liên tục bên giường.
"Hết cảm thấy lạnh rồi chứ?". Keisuke vươn tay kiểm tra Chifuyu. Anh chạm lên cổ cậu, rồi hai bàn tay. Thấy nhiệt độ đã bình thường, Keisuke mới chịu rời giường.
Chifuyu vẫn như cũ nhảy theo anh, bám dính để nhìn anh mang đồ đặt lên chiếc xe bảy chỗ dùng cho mục đích lấy hàng ở quán cafe sách của anh.
"Vào bàn ngồi. Ăn sáng đã". Keisuke đặt túi sách lên xe, tiện đuổi Chifuyu vào trong nhà luôn.
"Ăn chung đi". Chifuyu lại vui vẻ nói.
"Tôi chưa nấu bữa sáng". Keisuke nói.
"Vậy anh đi nấu đi". Chifuyu nắm tay áo Keisuke, kéo kéo anh vào trong nhà.
"Biết rồi. Cậu ngồi một chỗ đi". Keisuke thở dài một tiếng, kéo Chifuyu đặt cậu ngồi xuống ghế trước khi bắt tay vào làm bữa sáng.
Biết Chifuyu trở nên kích động như thế này, Keisuke đã mặc kệ cho bản thân bị lỡ lời, để giờ không phải ôm hết việc vào bản thân, dù anh cũng không cảm thấy khó chịu nhiều. Chỉ là, từ biểu cảm của Tatsu hôm cậu ta đến nhà, anh có thể thấy cậu ta chưa định dừng lại ở việc "vậy để dịp khác mình đi cắm trại sau".
Sợ rằng cậu ta sẽ cố tình quấy rối họ thôi.
"Keisuke". Chifuyu chống tay lên bàn, nhìn anh. "Anh không vui à?".
"Không". Keisuke vội nói.
"Nhưng quỷ lực của anh thể hiện anh đang bực tức này. Anh không muốn đi cắm trại à?". Chifuyu hạ mắt nhìn mặt bàn. Dù vẻ mặt cậu vẫn hoàn toàn bình thường, nhưng giọng nói lại mang theo nét buồn.
"Nếu không muốn, tại sao tôi phải giả bộ mình muốn?". Vì thời gian ngắn nên Keisuke chỉ kịp làm vài chiếc sandwich đơn giản để ăn sáng. Anh mang chúng đặt trước mặt Chifuyu. "Thay vì cậu tốn thời gian ngồi đó mà suy nghĩ, thì ăn nhanh lên rồi còn đi".
Chifuyu thấy anh giục, cũng thôi nghĩ ngợi. Cậu nhanh tay nhanh miệng ăn hết ba chiếc sandwich mà Keisuke đưa cho mình.
Chỉ chờ cho Chifuyu xong xuôi tất cả, Keisuke mới bắt đầu cầm chìa khoá xe bước ra khỏi nhà. Cứ nghĩ mọi chuyện sẽ đơn giản vậy thôi, ai ngờ vị khách không mời mà đến đã đứng giữa cửa, cười nhẹ đầy thanh lịch mà vẫy tay với Keisuke.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Baji x Chifuyu) Infinity
Fiksi PenggemarMột nghìn năm... Đối với một kẻ bất tử như anh, đó là một con số nhỏ. Nhưng nó lại dài vô kể, khi mà người ấy lựa chọn biến mất...