A little sexy cat

2.7K 175 0
                                    

Theo như lời Sung Hanbin nói, Zhang Hao là một cảnh sát rất đặc biệt. Em có thể ngồi hàng giờ bên quầy pha chế chỉ để theo dõi đối tượng của mình còn đặc biệt ở chỗ là Zhang Hao có một cơ thể siêu quyến rũ.

-Như cũ sao ?

-Một ly Negroni, cảm ơn !

Hanbin nhìn Zhang Hao từ đầu đến cuối, chiếc quần âu vừa vặn tôn lên bờ mông căng mẩy, đẩy đặn. Áo lụa được cài hờ hững vài chiếc cúc, để lộ ra phần cổ trắng ngần.

-Sao tự nhiên hôm nay lại muốn đổi món vậy thế.

-Hợp với tâm trạng.

-Để xem đối tượng xấu số nào bị anh nhắm đến nhé !

-Cậu !

Zhang Hao chống cằm thích thú nhìn Hanbin pha chế. Hắn nhếch mép trước câu trả lời của em, ly Negroni đẹp mắt được hoàn thành, Zhang Hao nhấp một ngụm, có lẽ loại cocktail này hơi quá sức với em.

-Đợt trước anh toàn gọi Mojito, uống Negroni đối với anh hình như nặng quá rồi !

Zhang Hao nhìn Hanbin đang cố khiêu khích mình, em lặng lẽ uống một hơi thật lớn. Hắn cười mỉm, mèo con quả thật rất dễ giận dỗi. Ba giờ sáng, quán bar vẫn tiếp tục hoạt động, Hanbin lau mấy cái cốc, hắn cũng sắp hết ca làm việc rồi. Zhang Hao nằm gục trên bàn bên cạnh là ly Negroni đã nốc cạn, Hanbin lắc đầu, không thể thì cố làm gì cơ chứ. Hắn một tay vòng qua eo xốc cả người em lên, Zhang Hao tựa đầu vào vai Hanbin, lẩm bẩm mấy câu chẳng rõ ràng. Hắn nhìn gương mặt đỏ ửng cùng bờ vai vì lực mà để lộ ra thì vô cùng kiềm chế, Hanbin nuốt nước bọt, từ chỗ này về nhà hắn cũng không xa lắm. Chiếc taxi dừng lại, Hanbin chỉnh lại tư thế cho Zhang Hao, để em tựa vào vai mình, đôi tay to lớn đặt ở eo nhỏ vuốt ve. Zhang Hao nằm ở trên giường, hàng lông mày nhăn nhó, em khó chịu cởi từng cúc áo để lộ chiếc nipple piercing lấp lánh. Hanbin vừa tắm xong, hắn bước ra, còn chẳng thèm quấn khăn. Hanbin nhìn Zhang Hao đang liên tục an ủi dương vật của mình thì vô cùng thích thú.

-Anh có đeo nipple piercing sao, đúng là một tên mèo con hư hỏng.

-Tôi không phải là mèo con, tôi hai bốn tuổi rồi !

-Vậy sao của anh cái gì cũng bé vậy, hả ?

Hanbin đột nhiên bao lấy dương vật của Zhang Hao, đôi bàn tay lạnh toát chạm vào vật trụ nóng hổi, hai luồng cảm giác đối lập đập vào nhau khiến em rùng mình. Hơi thở của hắn tràn ngập sự nam tính phả quanh cổ em, Zhang Hao có chút nhột mà tránh đi.

-Thôi nào mèo con, cưng phải tập làm quen chứ. Hôm nay đến quán tôi trêu chọc rồi thì phải đền bù chứ !

Hanbin lao đến hôn vào môi Zhang Hao, mất kiểm soát, cái lưỡi khôn khéo lách qua mọi ngóc ngách trong khoang miệng của em.

-Mèo ngoan thì sẽ chẳng bao giờ đeo khuyên ngực đâu, nói xem cưng đeo lúc nào.

-Là do cậu, ngay từ khi gặp cậu, tôi chỉ đơn giản nghĩ nếu đeo thứ đó biết đâu cậu sẽ thích.

-Chà, con mèo này biết cách làm người khác cương đấy. Cưng muốn sờ thử cây hàng của anh không ?

Hanbin cầm lấy tay của Zhang Hao dí vào cây gậy thịt đang dựng lên, vừa to vừa cứng.

Sexy CatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ