Before tayo mag basa paki play ang music:
BMW by Because , Leslie 🎶PS: SORRY SA TYPO 😭
After the wedding (Ace academy part 166 and 167)
Tiktok Sb19 Au story - @pipzxsb19"Grabe anong oras na tayo natapos sa kasal natin, masusulit ko paba yung honeymoon natin?."malungkot na ungot sakin ni pablo.
"Pablo naman, kung hindi naman tayo matuloy ngayon, pwede naman bukas pag gising natin." kinalma ko siya kasi, kitang kita sa mga mata niya ang lungkot.
"Okay tara na sa sasakyan." medyo padabog na sabi niya. Ano ba yan kakatapos lang ng kasal namin mukang mag hihuwalay na agad kami.
pumasok na kaming dalawa sa sasakyan. Nagsimula ng mag drive si pablo. Siguro mga 30mins na kami sa loob ng sasakyan. Ang layo kasi ng reception na napili namin sa hotel na tutuluyan namin for honeymoon. Wala na kasing ma book, kaya no choice kaming dalawa.
"Pucha naman, 1hour pa daw ang byahe." galit na sabi ni pablo habang nakatingin sa waze app.
"Sorry~ hindi ko kasi nacheck ng mabuti, kung saan yung hotel. Hindi ko naman alam na sobrang layo pala sa reception." medyo matamlay kong sabi sa kanya. Alam ko kasing naiinis na siya. Dahil sobrang excited na siya para sa honeymoon namin.
"Sorry, hindi ako galit. Pasensya na kung nag kakaganito ako hindi ko na kasi kaya stell." sabi niya habang hawak ang aking kamay sabay halik.
pag kahalik ni pablo sa kamay ko, nagulat ako ng bigla niyang kinuha ang aking kamay, sabay nilagay sa labas ng kanyang pantalon.
"Tignan mo buhay na buhay yung tite ko ngayon, alam mo bang kanina palang sa reception gusto na kitang ayain sa cr para makantot na kita." Grabe ang tigas ng tite ni pablo ngayon, Hindi ko na inalis ang kamay ko rito. Hindi ko alam bigla nalang may bumulong sakin.
Kaya dahan dahan kong hinihimas ang bukol ng tite sa kanyang pantalon. "hmmm~" Narinig ko ang mahinang ungol ni pablo. Mukang nagugustuhan niya ang aking ginagawa. mas lalo tuloy akong ginaganahan.
BINABASA MO ANG
ACE ACADEMY (Wild Tonight updates)
Roman d'amourThis is special updates for my viewers 🔞 ito okay! Bøld Kung hindi mo pa nababasa ang "Ace Academy" Follow my tiktok account @pipzxsb19 (Part 1 - 200) On going Ps: I'm very sorry Mahalima! Sorry talaga mahal na mahal ko kayo! Sobrang pure fict...