Chap 1

209 12 0
                                    


Snape cảm thấy miệng khô lưỡi khô. Không phải đối hắn quá thịnh sinh lý dục vọng khoa trương miêu tả, mà là hàng thật giá thật hình dung từ: Hắn làm Alpha, bị hắn chủ nhân hắc Ma Vương Omega tin tức tố, kích thích cưỡng chế động dục.


Còn hảo, ta thực bình tĩnh, không biểu hiện giống cái mưu đồ gây rối sắc lang. Hắn dùng dư quang ngắm chính mình chưa khởi phản ứng hạ thân liếc mắt một cái, cơ hồ muốn may mắn. Tuy rằng bọn họ đều rõ ràng này bảo trì không được bao lâu: Lúc này hắn cùng hắn chủ nhân chính một chỗ ở thực chết đồ trong phòng hội nghị, không lâu trước đây rời đi đồng liêu nước hoa vị còn không có tan đi. Voldemort ngồi ngay ngắn ở thượng đầu, chính híp huyết tinh mắt đỏ đoan trang hắn, anh tuấn mặt ngậm ái muội không rõ ý cười.
Mà hắn, Severus Snape, hắc Ma Vương nhất đắc lực dựa vào cấp dưới, sử thượng tuổi trẻ nhất ma dược đại sư, xụ mặt chuẩn bị tiếp thu so với hắn đại gấp đôi lại thoạt nhìn như là thanh niên cấp trên câu dẫn.

"Ngươi tưởng ở chỗ này sao, Severus." Hắc Ma Vương chậm rì rì mà nói, không hề nghi ngờ hắn chuẩn bị triển khai bước tiếp theo công tác. Tuy rằng hắn trừ bỏ làm chính mình tin tức tố tràn ngập toàn bộ phòng, mặt khác cái gì cũng không có làm. Snape bị hắn chung quanh tràn ngập hoa hồng hương huân có chút choáng váng đầu. Voldemort tin tức tố đương nhiên không phải tục tằng hoa hồng, chính là mê tình tề hương vị chính là mọi người sở yêu thích hương vị, mà Snape lần đầu tiên gặp được Voldemort khi hắn khó được nếm thử A Bố kéo Sax đề cử hoa hồng vị nước hoa.


Đương nhiên, ta nguyện ý vi chủ nhân dâng ra hết thảy. Severus hôn hôn trầm trầm tưởng, nhưng hắn không chuẩn bị nói như vậy.


"Ta tưởng có chuyên môn sử dụng phòng ngủ càng thêm thoải mái."


"Hảo đi, chúng ta đáng thương hỗn huyết phổ lâm tư vẫn là cái bảo thủ nam hài nhi." Voldemort cười nhạo một tiếng, hắn rốt cuộc có điều động tác, bất quá rõ ràng không tính toán vâng theo Snape lời nói ý đồ. Hắn đảo mắt xuất hiện ở Snape trước mặt hội nghị trên bàn, đối diện mặt. Rất khó tưởng tượng hắc Ma Vương dùng nhanh nhẹn đến thấy không rõ tàn ảnh tốc độ bò lên trên cái bàn, có lẽ hắn dùng chính là siêu cự ly ngắn ảo ảnh di hình? Snape nghĩ đến. Thực mau hắn liền không có biện pháp thất thần, hắc Ma Vương dùng sát bóng lưỡng da đen giày đạp lên hắn giữa háng, xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp áo đen tinh chuẩn tìm được kia còn mềm mụp một đoàn. Cặp kia khả năng dùng long da hoặc là con mẹ nó khác cái gì thần kỳ động vật trên người hi hữu ma dược tài liệu làm thành ngạnh đế giày da ác ý cọ xát hắn yếu ớt hệ rễ. Cho dù hắn khống chế chính mình không bởi vì đơn thuần tin tức tố mà cương cứng, như vậy rõ ràng đè ép đã có thể không thể chịu đựng được. Snape từ trong lỗ mũi kêu lên một tiếng, hạ thân ở Voldemort qua lại dẫm đánh trúng nhanh chóng dựng thẳng, đem áo đen đỉnh ra một cái rõ ràng nổi lên.


"Chính mình xốc lên, tây phất, đừng nói cho ta ngươi đã bắn ở bên trong." Voldemort mềm nhẹ mà nói. Snape ý đồ hung tợn mà trừng hắn liếc mắt một cái, cuối cùng chỉ đem tàn nhẫn kính dùng ở vén lên trường bào vạt áo thượng. Hắn đương nhiên không có bắn, bị khơi mào tình dục Alpha nào có dễ dàng như vậy giải quyết, huống chi bọn họ còn không có bắt đầu đâu. Chẳng qua trạng huống không dung lạc quan. Hắn trước dịch thấm ướt lại khô tịnh màu trắng quần lót, cho dù không có bất luận cái gì cọ xát, thâm sắc vệt nước vẫn có hướng ra ngoài không ngừng mở rộng xu thế. Khẩn trí vải dệt phác họa ra dữ tợn hình dạng, Voldemort từng khích lệ quá hắn, nói ai cũng không thể nghĩ đến giấu ở Snape cấm dục áo đen phía dưới chính là lớn như vậy tiền vốn.


"Chủ nhân, ta đã bị trói đi lên." Hắn nhẹ giọng mà ngập ngừng, hướng hắc Ma Vương triển lãm người hầu thuận theo. Vô trượng không tiếng động tốc tốc giam cầm, kim sắc xiềng xích vòng ở hắn phản bối đến ghế dựa sau đôi tay, hai chân cũng cố định ở ghế chân biên. "Ngài đem cho ta sở hữu sung sướng cùng đau đớn."


Ai cũng không biết hắn mưu toan dùng chen vào nói đánh gãy hắc Ma Vương hứng thú, mà Voldemort rõ ràng bị hắn ngoan ngoãn lấy lòng. Không xong nếm thử.


"Thực hảo, ngươi tư tưởng cùng ngươi phía trước lưu trữ thủy dương vật giống nhau tự giác." Voldemort vươn đầu lưỡi của hắn đem môi liếm đến thủy quang đầm đìa, làm người không khỏi ảo tưởng cắm vào đi cảm thụ. Có thể hay không so với hắn phía dưới kia trương thủy càng nhiều cái miệng nhỏ càng thêm mỹ diệu? Snape biết hắn chủ nhân không có như thế nhân từ, Voldemort đem hắn cao quý gót chân đặt ở Snape đỉnh lên quần lót thượng, mượn lực dập rớt mũi giày.


Hắn thậm chí không có mặc vớ.
Thiếu niên bóng loáng không rảnh bàn chân tùy ý xoa nắn Snape dương vật, mũi chân đi trêu đùa song túi, cách vải dệt rất nhỏ mà ấn cùng tao lộng. Hắn kỹ xảo hảo đến cực kỳ, hắn lại biết chính mình người hầu mau bị buộc điên rồi. Bị Omega tin tức tố vờn quanh Alpha không cần mềm nhẹ khiêu khích, hắn muốn hung hăng mà thọc vào rút ra, xỏ xuyên qua cùng đỉnh đến chỗ sâu nhất.


Hắc Ma Vương khẳng định sẽ không thỏa mãn hắn tâm nguyện. Tựa như vừa mới hỏi hắn liền ở chỗ này làm giống nhau, chọc ghẹo cấp dưới có lẽ là hắn số lượng không nhiều lắm lạc thú chi nhất.


Hoặc là phạm vi càng tiểu một chút, chọc ghẹo Severus. Hắc Ma Vương thưởng thức hai người cộng đồng chế tạo hình ảnh, Severus ở hắn chuyên chúc vị trí thượng hơi cúi đầu, hơi có chút dầu mỡ tóc đen dính lên gương mặt, không có che lại thâm sắc trong ánh mắt dục vọng chi hỏa. Hắn thích xem ma dược giáo thụ lãnh đạm khuôn mặt bị tình dục lây dính, bị nhịn không được nước mắt đánh vỡ, hiện tại còn chưa tới như vậy quá mức giai đoạn, hắn Severus chỉ là toàn thân nhiệt khí bốc hơi, vì hắn đủ cho hắn vui thích nhẹ thở gấp.


Thật sắc a, cho dù là Alpha, cũng là trời sinh một cái dương vật bị người dùng mông làm.
Hắn rốt cuộc bỏ được đem Snape đã sớm ướt đẫm quần lót kéo xuống, gấp không chờ nổi dương vật nhảy ra tới. Hắn dùng hai chân cọ xát khiêu khích cán, một chút cũng không nóng nảy cho càng mãnh liệt khoái cảm.


"Lại đây, tây phất, đem ta phía trước hút ra tới." Hắc Ma Vương rất có hứng thú xem hắn người hầu bỗng nhiên ngẩng đầu, dùng không thể tin tưởng ánh mắt trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái. Severus không phải đối khẩu giao có cái gì bài xích tâm lý, Voldemort dám nói Severus đầu lưỡi đều đối hắn huyệt mẫn cảm điểm rõ ràng. Mà là hắn yêu cầu, hắn Omega chủ nhân làm hắn chỉ khẩu dương vật liền bắn ra tới! Phải biết rằng, Omega lại như thế nào mẫn cảm, sinh lý cấu tạo cũng quyết định khoái cảm đến từ chính sâu thẳm huyệt đạo, mà không phải phía trước. Cho dù hắn chủ nhân có một con thon dài đẹp, hình dạng tuyệt đẹp đến không giống o ngoạn ý cũng giống nhau.


"Ngươi tốt nhất nhanh lên hoàn thành, mới có thể đạt được thao ta khen thưởng." Voldemort chê cười mà bổ sung. "Nếu bị ta dẫm bắn, kia chờ ngươi hậu quả là mông bị thao lạn."

---------------------------------------------------

🎉 Bạn đã đọc xong 【 HP】【LVSSLV】 dục vọng chi hỏa 🎉
【 HP】【LVSSLV】 dục vọng chi hỏaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ