"Ngươi ngày mai không phải còn muốn dạy khóa, Tần Dĩ Nhiêu!"
Trình Dã Hứa huyệt Thái Dương thẳng nhảy, nữ nhân này như thế nào lại nửa đêm trộm lên giường, bên cạnh Triệu Thanh Hàn còn lại đi ngủ đâu, bất quá Thanh Hàn buổi tối bị nàng lăn lộn đã lâu, tức giận đến cũng không chịu làm nàng ôm ngủ, hẳn là ngủ thật sự thục.
"Ngươi cũng chỉ uy Triệu Thanh Hàn, đều không uy ta, ta mặc kệ, ta đói bụng, ngươi không thể ngạnh chính là phế vật."
Loại này nửa đêm trộm đạo lên giường hành vi nàng đã làm thật nhiều lần, Trình Dã Hứa còn phun tào nàng cùng nàng muội muội Trình Khinh Khinh giống như, nàng mới không để bụng này đó, mấy ngày nay chu toàn ở tuổi dậy thì tiểu hài tử trước mặt thật là mệt chết, nàng chỉ nghĩ "Côn thịt lớn" hảo hảo tiêu trừ nàng mệt nhọc.
"Ngươi...... Ngươi đừng đem Thanh Hàn đánh thức, sách...... Đừng cắn nơi đó!"
Trình Dã Hứa đè thấp thanh âm răn dạy chôn ở nàng giữa hai chân người, vạn nhất lại đem Triệu Thanh Hàn đánh thức, lại muốn tam người hành...... Kia xem như đừng nghĩ ngủ.
Này đó nữ nhân hiện tại đều quá hiểu biết thân thể của nàng, biết nơi nào sẽ làm nàng dễ dàng khởi phản ứng, lúc này mới liếm một hồi kia căn lại không nghe lời mà đứng lên.
"Ngươi rõ ràng thực thích, khẩu thị tâm phi."
Tần Dĩ Nhiêu chui vào Trình Dã Hứa to rộng áo ngủ, da thịt kề sát, mềm mại thượng hồng nhuận trở nên ngạnh ngạnh, cọ ở Trình Dã Hứa trên da thịt, thật thoải mái.
"Ngươi......"
Trình Dã Hứa còn muốn nói cái gì, đã bị bắt được môi, bị bắt cùng đối phương cái lưỡi dây dưa lên, côn thịt kề sát Tần Dĩ Nhiêu quần lót, theo hai người rất nhỏ động tác không ngừng cọ trung gian chỗ đó.
Tần Dĩ Nhiêu trộm dùng tay vịn Trình Dã Hứa côn thịt, cọ khai quần lót bên cạnh, làm côn thịt cùng hơi hơi ướt át tiểu huyệt thân mật tiếp xúc.
"Ngô!"
Cái này tao nữ nhân, nàng phục, còn không có làm cái gì đã ướt, Trình Dã Hứa thất thần mà nghĩ, môi bị thân ma ma mang theo ngứa ý, linh hoạt cái lưỡi ở nàng môi răng chi gian tẫn hiện câu dẫn chi thuật, phảng phất muốn đem nàng khoang miệng mỗi cái góc đều nhuộm đầy đối phương hương vị.
Ít khi, trong không khí dắt một đạo chỉ bạc, hai người ức chế hô hấp, cho nhau chôn ở đối phương cổ hơi hơi thở hổn hển, bình phục từng người tim đập.
"Dã Hứa...... Rất thích ngươi...... Thao ta được không......"
Côn thịt theo nàng khiêu khích càng ngày càng ngạnh, ở nàng huyệt khẩu nhất đỉnh nhất đỉnh, hảo ngứa, nàng dùng tay từ phía sau loát động khởi thô to côn thịt, Tần Dĩ Nhiêu thậm chí có thể sờ đến đối phương dữ tợn thịt gân che kín ở côn thịt thượng, ngô, hảo tưởng lập tức ăn xong đi.
Làm! Trình Dã Hứa hô hấp cứng lại, nữ nhân này lâu như vậy vẫn là như vậy sắc, như vậy sẽ câu dẫn chính mình, nàng bình phục hô hấp, cố định trụ Tần Dĩ Nhiêu mông chậm rãi hạ di, trợ giúp đối phương từ từ ăn đi xuống.