【 phiên ngoại Triệu tổng 】 dựng kỳ Play, dựng phụ đích thể lực hảo soa, triệu

568 6 0
                                    

Nếu không vẫn là không làm......

Chỉ còn một bước thời điểm, Triệu Thanh Hàn bắt đầu đổi ý, giống như là ở bệnh viện nháo Trình Dã Hứa đối nàng không tính dục không phải chính mình giống nhau.

"Không phải đâu...... Không phải ngươi câu dẫn ta sao......"

Trình Dã Hứa cọ cửa động, thật nhiều thủy, Triệu tổng là không phải thẹn thùng, rốt cuộc bụng so bình thường đại, người lại cùng lần đầu tiên kinh nhân sự tiểu cô nương giống nhau thẹn thùng.

Côn thịt thật sự là quá ngạnh, thủy đều tích tới rồi Triệu tổng trên bụng, ướt át trơn trượt, đều là Trình Dã Hứa côn thịt lớn hưng phấn mà chảy ra.

Không có biện pháp, nàng cũng là một lần cùng thai phụ làm a, cảm giác như là lần đầu tiên như vậy, lại khẩn trương lại hưng phấn, tâm đều mau nhảy tới cổ họng.

"Cảm giác làm như vậy khó coi, ngươi vẫn là cùng các nàng làm đi......"

Trình Dã Hứa còn tưởng rằng Triệu tổng là thân thể không thoải mái mới cự tuyệt nàng đâu, không nghĩ tới là thẹn thùng......

Rõ ràng lần đầu tiên thời điểm Triệu tổng cường thế mà "Chính mình cho chính mình phá thân" đâu, như thế nào một mang thai ngược lại biến thành thiếu nữ, Trình Dã Hứa cúi người hôn lấy nữ nhân môi.

Lãnh hương hương vị cuồn cuộn không ngừng mà độ nhập khẩu trung, Trình Dã Hứa câu lấy nữ nhân cái lưỡi, lôi kéo Triệu tổng trảo khăn trải giường tay câu ở nàng trên cổ, ôn nhu mà chậm rãi nhấm nháp dần dần mềm hoá xuống dưới lãnh mỹ nhân.

"Ngô...... Hừ......"

Đem người thân đến nhũn ra, Trình Dã Hứa mới bỏ được nhả ra, nàng liếm mút nữ nhân cổ, ở mặt trên phun nhiệt khí, ngậm lấy không biết khi nào sớm đã trở nên đỏ bừng vành tai.

Ở nữ nhân trên người đem hết khiêu khích việc.

Trong phòng đều là thở dốc cùng lệnh người mặt đỏ nước miếng thanh, Triệu Thanh Hàn chỉ cảm thấy chính mình giống bị đặt ở lồng hấp thượng nướng giống nhau, phía dưới cũng là xưa nay chưa từng có năng.

"Còn muốn cùng các nàng làm sao? Hô...... Ha......"

Này một hồi xuống dưới, Trình Dã Hứa cũng không chịu nổi, phía dưới côn thịt mau thành bàn ủi giống nhau dán ở Triệu tổng ướt nóng khe thịt, nói chuyện hơi thở đều trở nên không hề vững vàng.

"Không cần...... Thật là khó chịu...... Dã Hứa...... Nóng quá......"

Này một phen khiêu khích xuống dưới Triệu Thanh Hàn càng ngày càng thở hổn hển, thân mình cũng trở nên khó nhịn lên, toàn bộ thân mình toan toan trướng trướng, chờ Trình Dã Hứa tới giúp nàng.

"Chúng ta chậm một chút đi vào được không, đừng sợ......"

Mấy tháng không có làm Trình Dã Hứa hiện tại cũng thực khẩn trương, nàng đỡ côn thịt tìm được hai mảnh dần dần bị ướt át đánh thức cánh hoa, dán cánh hoa nội sườn cọ xát, thử thăm dò nữ nhân nụ hoa trạng thái.

"Thanh Hàn...... Như vậy khó chịu sao......"

Trình Dã Hứa ấn chính mình quy đầu ở hai mảnh dần dần trở nên càng lúc càng lớn cánh hoa thượng ma, có khi ma phía trên đã sung huyết tiểu thịt cầu, có khi hoạt đến phía dưới, bị hai mảnh ướt át cánh hoa dính sát vào trụ.

Dã hứa dã hứa (phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ