【 phiên ngoại hội trưởng 】 ăn nhà mình miêu dấm Tần Dĩ Nhiêu, Tần miêu miêu

422 5 0
                                    

"Nhà ngươi này miêu như thế nào luôn nửa đêm toản chăn?"

Còn luôn toản trên người nàng nằm bò, như thế nào cùng nó chủ nhân giống nhau ma người......

Đồng dạng cũng lớn lên hảo đáng yêu, Trình Dã Hứa đều luyến tiếc "Giáo huấn", này lam đôi mắt, thật xinh đẹp, còn có này mao mùa đông thật sự ấm áp.

"Nhà ta?"

Trình Dã Hứa biết chính mình nói sai, vội vàng tu chỉnh lại đây.

"Nhà ta nhà ta......"

"Miêu......"

Tiểu bạch miêu ủy khuất mà cọ Trình Dã Hứa, thật giống như Trình Dã Hứa là phụ lòng hán giống nhau, sờ soạng nó còn ghét bỏ nó.

"Ta cũng chưa này đãi ngộ, ngươi liền thấy đủ đi."

Nhà mình miêu thật là chọn người thân cận, bất quá này miêu thân cận đến Trình Dã Hứa là có điểm quá mức.

Buổi tối đoạt nàng vị trí liền tính, ban ngày còn làm trò nàng mặt "Câu dẫn" Trình Dã Hứa.

Vốn dĩ liền phải cùng kia mấy người phụ nhân "Chia đều" Trình Dã Hứa, nhà mình miêu cư nhiên còn dám tới xem náo nhiệt?

Lòng dạ hẹp hòi Tần Dĩ Nhiêu trộm đem tiểu cá khô giấu đi, không chuẩn Trình Dã Hứa lại trộm uy cái này "Tiểu yêu tinh".

//

Tần Dĩ Nhiêu cho rằng không có đồ ăn vặt này miêu sẽ không dán Trình Dã Hứa, không nghĩ tới giữa trưa cơm nước xong một người một miêu oa trong ổ chăn cùng nhau ngủ.

Trong nhà này là không có nàng vị trí sao......

Trình Dã Hứa có như vậy thích miêu sao, không đợi chính mình lão bà liền trước ngủ?

Tần Dĩ Nhiêu "Tâm tàn nhẫn" mà nắm miêu mễ sau cổ thịt, chính trầm mê cấp Trình Dã Hứa đương "Vây cổ" màu trắng miêu miêu vô tội mà mở to màu lam đôi mắt nhìn chủ nhân nhà mình.

"Đừng trang đáng thương, không chuẩn lại dán nàng, hồi chính mình oa ngủ."

Tần Dĩ Nhiêu trong tay miêu mễ giống như là nghe hiểu giống nhau, bất mãn mà giãy giụa lên, chân ngắn nhỏ ở không trung tới lui còn tưởng hướng Trình Dã Hứa nơi đó bò.

Nàng đành phải lấy ra trước đó chuẩn bị tốt tiểu cá khô, mới đem này "Tiểu yêu tinh" lộng đi.

Giải quyết hảo miêu, Tần Dĩ Nhiêu nhìn trên giường ngủ ngon lành người, mỗi ngày như vậy ăn ngủ, cơ bụng còn ở sao?

Nàng xốc lên chăn một góc, thuần thục mà vén lên người nào đó áo ngủ sờ lên kiểm tra, cơ bụng cư nhiên còn ở, còn rất rắn chắc.

"Đừng nháo...... Ngô......"

Trình Dã Hứa như là đem Tần Dĩ Nhiêu trở thành miêu mễ, đối với tay nàng xoa nhẹ hai hạ, kia thủ pháp tặc giống ở loát miêu.

Tần Dĩ Nhiêu cảm thấy lại tức vừa buồn cười, nàng nheo nheo mắt, nghĩ đến cái gì hảo ngoạn.

Nàng tiến đến Trình Dã Hứa bên tai, cố ý nhỏ giọng địa học mèo kêu.

Dã hứa dã hứa (phiên ngoại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ