Còn hảo tiểu dì chỉ là đi ngang qua trên sô pha lâu, cũng không có hướng sô pha này xem......
"Buổi tối cùng nhau được không, bằng không ta hiện tại liền đem ngươi ôm lên lầu, cho ngươi mụ mụ nhìn xem ngươi ướt thành cái dạng gì......"
Trình Dã Hứa mở ra vui đùa, không muốn liền tính......
Nhưng là nàng vẫn là cảm thấy đáng tiếc, lại lừa gạt trên người người.
"Không nghĩ cùng tiểu dì càng thân mật một chút sao? Hai người các ngươi gần nhất không khí quái quái."
"Nơi nào quái...... Ân......"
Dư Niệm bị Trình Dã Hứa ôm mông trừu động lên, quá nhanh, nàng thanh âm đều trở nên run rẩy.
"Ngươi còn trang? Niệm Niệm bảo bảo giống như chỉ có phía dưới này há mồm nhất thành thật, nhắc tới đến mụ mụ ngươi kẹp như vậy khẩn?"
Trình Dã Hứa hưng phấn mà dùng sức vỗ vỗ trong lòng bàn tay mông thịt, eo hung hăng hướng về phía trước đỉnh thao càng ngày càng gấp tiểu huyệt.
"Ân...... Dã Hứa...... A......"
Dư Niệm không biết chính mình nơi nào trang, nàng đại não trống rỗng, chỉ biết Trình Dã Hứa bắt được cơ hội liền phải khi dễ nàng......
Chơi một hồi lâu, Dư Niệm không biết bị người ấn ở sô pha ngõ nhiều ít cái tư thế, mơ mơ màng màng trung giống như bị "Buộc" đáp ứng rồi Trình Dã Hứa cái gì, Trình Dã Hứa mới bằng lòng buông tha nàng.
//
Buổi tối ăn cơm ăn thật sự vãn, nhưng cũng may vẫn là uống thượng Dư Ngưng "Vất vả" một buổi trưa hầm đến canh.
Uống canh Trình Dã Hứa còn không quên nghĩ chuyện xấu, một có rảnh liền đậu đã bị nàng thuyết phục một nửa Niệm Niệm bảo bảo.
Không phải sờ chân, chính là ôm eo, vẫn là làm trò Dư Ngưng mặt, tuy rằng mụ mụ cơ bản không nhìn thấy, nhưng là Dư Niệm mặt vẫn là xấu hổ đến mau chôn đến trong chén mặt.
Thẳng đến buổi tối tắm rửa xong, Trình Dã Hứa lóe vào tiểu dì phòng.
"Ngươi hôm nay là làm sao vậy, một ngày cùng cái nhiệt tình tiểu cẩu dường như."
Dư Ngưng vuốt chôn ở nàng trước ngực "Tiểu cẩu", buổi chiều là còn không có tận hứng sao? Nàng cho rằng buổi tối Trình Dã Hứa sẽ đi nháo Dư Niệm đâu, người này không phải chính mình mỗi ngày ồn ào chính mình là mưa móc đều dính đại sư sao.
"Kia cũng là tiểu dì tiểu cẩu, gâu gâu!"
Tắm rửa xong vú hương hương, Trình Dã Hứa hút vài khẩu, chôn ở bên trong "La lối khóc lóc lăn lộn".
Dư Ngưng váy ngủ đều bị lộng rối loạn, vai ngọc lộ ra ngoài, Trình Dã Hứa gấp không chờ nổi mà ngậm lấy một bên tiểu anh đào, kéo vào trong miệng khiêu khích, miêu tả mặt ngoài thô ráp nếp uốn.
"Ân...... Nhẹ điểm cắn......"
Trình Dã Hứa hôm nay cố ý chiếu chính mình tiểu dì thích tiết tấu, một chút một chút mà câu lấy nữ nhân tình dục.