"Đào Đào tỷ tỷ, ta như thế nào cảm giác ngươi gần nhất vú giống như biến đại."
Là mang thai nguyên nhân sao? Trình Dã Hứa xoa trước mắt trắng nõn nhũ thịt, nhịn không được hút một ngụm hương khí.
Là lâu lắm không nếm đến Đào Đào tỷ tỷ vú sao, như thế nào nghe cảm giác đều sắp có mùi sữa......
"Ân...... Ngươi có phải hay không tưởng nói ta biến béo!"
Tưởng Đào Đào cũng không biết chính mình như thế nào trúng chiêu, đã mang thai năm tháng, nàng cảm giác thân thể của mình hảo cồng kềnh, đều do Trình Dã Hứa cái này ngựa giống, làm nàng mang bộ không mang! Còn nói cái gì sáo sáo đều bị nàng muội muội ném!
Cũng không biết sinh xong hài tử còn có thể hay không giống như trước như vậy khiêu vũ......
"Không có! Không có!"
Vừa đến nữ nhân thể trọng vấn đề thượng Trình Dã Hứa cầu sinh dục trở nên rất cường liệt, rốt cuộc trải qua Triệu tổng mang thai kia một đoạn thời gian, nàng khắc sâu thể nghiệm nữ nhân có thể có bao nhiêu vô cớ gây rối......
"Ta về sau đều không cần sinh! Ngươi đi buộc ga-rô!"
Khó chịu đã chết, buổi tối còn sẽ bị trong bụng cái kia tổ tông đá tỉnh, Tưởng Đào Đào vài thiên cũng chưa ngủ ngon, lúc này mới đem Trình Dã Hứa kêu lên tới "Trợ miên".
"Hảo hảo hảo, cái này chúng ta về sau lại nói...... Gần nhất còn có chỗ nào không thoải mái sao?"
Trình Dã Hứa cố ý nói sang chuyện khác, nàng nghĩ tiểu dì còn không có mang thai đâu, ít nhất chờ nàng mấy năm lại đi buộc ga-rô đi......
"Liền...... Ngươi sờ địa phương hảo trướng, trướng đến ngủ không được, trong bụng cái kia còn đá ta!"
"Trướng? Là nơi này sao?"
Trình Dã Hứa đi xuống ấn một chút mẫn cảm đầu vú, là nàng hoa mắt sao, Đào Đào tỷ tỷ đầu vú nhan sắc giống như thâm một chút, trước kia là phấn hồng, hiện tại là đỏ bừng.
"Ngô...... Là này......"
Toan trướng lại kích thích cảm giác làm Tưởng Đào Đào nắm chặt trong lòng bàn tay khăn trải giường, hô hấp nhíu lại......
Trước mắt đột nhiên bị bóng ma bao trùm trụ, lại là Trình Dã Hứa cái này sắc lang ngậm lấy nàng càng thêm toan trướng đầu vú.
"Ân...... Ngươi làm gì...... Lại ăn ta đậu hủ......"
Không phải nói tốt chỉ là giúp đỡ xoa một chút, như thế nào dùng tài hùng biện!
"Không phải phát trướng sao? Liếm một liếm liền sẽ không trướng......"
Đào Đào tỷ tỷ kiều suyễn đã lâu không nghe được, Trình Dã Hứa lừa gạt "Không thông minh" nữ nhân.
"A...... Thật vậy chăng...... Ta như thế nào cảm thấy ngươi lại gạt ta......"
Tưởng Đào Đào vốn dĩ ngày thường liền tổng bị trên người cái tên xấu xa này lừa, hiện tại nàng mang thai càng là không có dư thừa sức lực chống cự.