Quần lót bị tùy tay ném đến bên cạnh, Trình Dã Hứa trộm liếc mắt một cái, màu trắng đường viền hoa quần lót thượng thậm chí mang theo chỉ bạc.
"Ngươi xem nơi nào đâu?"
Lại bị nhéo lỗ tai, Trình Dã Hứa ăn đau mà kêu một tiếng, trong lòng phun tào như thế nào này đó nữ nhân từ thấy tiểu dì nắm nàng lỗ tai đều thích nắm nơi này, còn đều là đồng dạng bộ vị bất đồng lực đạo.
"Không thấy nào......"
Trình Dã Hứa vùi vào thai phụ hai luồng vú nỗ lực "Làm việc", cái miệng nhỏ liếm mút phấn hồng đầu vú, hàm răng ma mặt trên đứng thẳng, Tần Dĩ Nhiêu nhịn thật lâu, nàng cũng nhịn đã lâu hảo đi, hơn phân nửa thời gian chỉ có thể thân thân, liền sờ nãi đều phải bị đánh.
Rõ ràng sờ sờ nãi sẽ không dễ dàng như vậy có cảm giác, nàng chỉ là tưởng chạm vào từng cái mà thôi đều không chuẩn, Trình Dã Hứa ở trong lòng yên lặng ủy khuất.
"Ngươi gần nhất giống như thực thích liếm nãi?"
Tần Dĩ Nhiêu ngoài ý muốn Trình Dã Hứa cư nhiên không có như vậy gấp gáp mà đề thương ra trận, mà là ôn nhu mà từ trước diễn bắt đầu lấy lòng khiêu khích nàng, hai người đã lâu thân thể đụng chạm làm Tần Dĩ Nhiêu có chút khẩn trương lên, đối thủ trung càng ngày càng ngạnh côn thịt lại nhiều một tia chờ mong.
Rốt cuộc đã lâu không có làm, Tần Dĩ Nhiêu cảm giác Trình Dã Hứa chạm vào nàng nơi nào đều cảm thấy thoải mái, đều cảm thấy hết sức kích thích.
Những cái đó vốn dĩ tính toán tra tấn trêu đùa Trình Dã Hứa kế hoạch cũng tùy theo đánh mất rớt, nàng hôm nay thân thể so với phía trước bất luận cái gì một ngày đều phải mẫn cảm.
Nàng quả nhiên vẫn là hưởng lạc phái...... Chỉ là thoải mái vui vẻ là được......
"Bởi vì phía trước ngươi đều không cho ta sờ......"
Càng là không chiếm được càng là ở xôn xao, Trình Dã Hứa hút thượng nghiện, đem hai luồng nhũ thịt đè ép ở bên nhau liếm mút mà tấm tắc rung động, giống như là ở ăn nãi giống nhau thanh âm dùng sức liếm mút.
"Cho nên ngươi hiện tại...... Ân......... Trả thù ta đúng không? Hút như vậy dùng sức?"
Còn không làm chính sống...... Tần Dĩ Nhiêu dưới đáy lòng yên lặng bổ sung, nàng thân mình mềm thành một bãi thủy, thời gian mang thai mẫn cảm độ so nàng nghĩ đến còn muốn "Đáng sợ", giữa hai chân ướt át đều mau chảy tới đầu gối.
Nếu thủy lại nhiều một chút, người nào đó đều sẽ cười nhạo nàng "Nước ối phá"......
"A...... Ân......"
Lại là hung hăng một ngụm liếm mút, Tần Dĩ Nhiêu thân thể run lên lên, kẹp chân tâm nho nhỏ mà đi.
A? Này liền đi?
Trình Dã Hứa kinh ngạc mà quan sát đến nữ nhân không ngừng phập phồng ngực, giống như trong nhà cái nào thai phụ đều không có giống Tần Dĩ Nhiêu như vậy mẫn cảm dễ phun, là bởi vì nhẫn lâu lắm nguyên nhân sao?
Lần đầu biết cấm dục còn có thể biến thành dễ phun thể chất sao? Sẽ vẫn luôn như vậy sao? Trình Dã Hứa nhìn Tần Dĩ Nhiêu mặt phát ngốc.