40~end

118 2 0
                                    

☆, 41 mới nhất

41, mới nhất đổi mới

"Ngươi có nghe hay không đến thanh âm gì?" Như vậy càng ngày càng rõ ràng âm thanh coi như Lâm Cô nguyên bản không chú ý, nhưng cũng không cách nào không để mắt đến, Lâm Cô nhìn phát ra tiếng vang vị trí, cau mày quay đầu hỏi Soviet.

"Ta" đương nhiên nghe được, Soviet nói lại một lần bị đập ngụ ở, đến không phải Lâm Cô không cho hắn nói, mà là chuyện này đây là vật gì?

"Tất sách!" Lớn tiếng như là cành lá run rẩy âm thanh về sau, Soviet chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm lại, tiếp theo chỉ thấy kia bụi cỏ ngay phía trước đứng một cái thấp lè tè tròn vo có bốn chân động vật? Sinh vật? Yêu?

Giờ khắc này như là nghe được hắn cùng với Lâm Cô lại nói, nó? Hắn ngẩng đầu lên, đối của bọn hắn cười cười?

Gương mặt đó có đại đại một đôi mắt, đỉnh kiều mũi, như thoa son môi như hồng hào mà có độ sáng môi, giờ khắc này ở hắn cười ở bên trong, cặp mắt kia nhưng là tràn đầy đen thùi lùi sung sướng thần sắc! Đen thùi lùi? Sung sướng? Hai người này từ đáp cùng nhau thật quỷ dị!

Bất quá loại này bây giờ không phải là trọng điểm đi, trọng điểm là, kia tứ chi nên tính là hai tay hai chân, nửa người trên xuyên một cái như là mới vừa làm tốt mới tinh màu đỏ tươi cái yếm, hai tay bụ bẫm hiện ra hào quang màu trắng da thịt, nửa người dưới nửa người dưới không mặc quần áo, tiểu điểu nhi chính tinh thần vô cùng đứng thẳng , cặp kia chân như trước bụ bẫm, nhưng cũng cũng không làm cho người ta mập giả tạo cảm giác, hai chân trắng mịn mà khéo léo!

Nói tóm lại, so sánh chiều cao, so sánh trường như, so sánh tứ chi, đây là một cái cùng đồng loại của hắn! Là một cái tiên hoạt nhân loại! !

Nhưng là, một cái nhìn ra nhiều nhất ba tuổi hài tử, tại đây hoang dã bên trong xuất hiện thật sự không thành vấn đề ?

Một cái nhìn ra nhiều nhất ba tuổi, chỉ mặc một cái mới tinh màu đỏ tươi cái yếm, tại dầy đặc sum suê đếm không hết nhiều ít cây cỏ cây cối bên trong, vẫn như cũ toàn thân không có một tia vết thương thật không có vấn đề ?

Đứa bé này đầu tiên nhìn thấy chính là Soviet, vì vậy Na Na đôi tràn đầy đen thùi lùi sung sướng thần sắc hai mắt đối hắn càng ngày càng sung sướng rồi, tiếp theo nứt ra mọc đầy trong sạch răng trắng môi. (lại nói, hắn tại sao như thế chú ý hàm răng, chẳng lẽ là đã thấy nhiều những kia Mị Thi đám bọn chúng di chứng? ) đón lấy, đứa bé kia nhảy ra đến trước mặt hắn, tay nhỏ nhẹ nhàng lôi kéo hắn lá cây trang "Rầm" tại thành công đem hắn nửa người dưới lá cây trang kéo xuống về sau, hắn cực kỳ vang dội tiếng hô "Cha."

Cha? Cha? Cha? Câu nói như thế này là có thể tùy tiện gọi sao?

Một cái nhìn ra nhiều nhất ba tuổi hài tử vì sao lại không nhận rõ ai là ai à? Khẩu hồ ~

Cương thi gia tộc duy nhất nhân loạiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ