Sau ngày hôm đó, Sae thường xuyên đứng chờ cậu ra rồi cùng cậu đi đón Rin.
Ban đầu cậu khá là bất ngờ nhưng về sau cũng quen với sự thay đổi bất thường này của Sae.
Tuy nhiên, Rin thì lại không thích vậy. Em mỗi khi thấy cậu và anh đi cùng nhau thì rất khó chịu.
Cứ thấy hai người họ đi gần nhau thì em liền chen vào giữa cả hai.
Vào chiều chủ nhật hôm nay, nhóm Sae đi đá bóng nên anh rủ Rin đi cùng.
Cậu cũng muốn xin đi theo nhưng lại ngại không dám mở lời, đột nhiên cánh tay cậu bị ai đó nắm lấy kéo đi.
__ Ngay người cái gì, mau đi thôi bộ mày muốn ở nhà chơi một mình à.
6tIsagi mỉm cười, để anh nắm tay mình dắt đi.Sae hai tay dắt hai đứa em mình ra địa điểm chơi đá bóng của nhóm Sae, Rin đi phía bên cạnh Sae tỏ vẻ không vui nhưng cũng không thể làm gì được.
___________
Isagi nhìn Sae chơi bóng mà thầm ngưỡng mộ, không ngờ anh lại chơi bóng đỉnh đến thế.
Bỗng nhiên quả bóng bay đến phía Rin trong khi em không để ý, Isagi liền chạy đến mà sút dội lại, trái bóng thành công được chuyền đến chân Sae.
Mọi người ai ở đó cũng đều bất ngờ trước cú sút của cậu, à không phải là cú chuyền chứ.
Bạn của Sae ai cũng tiến tới khen cậu, Sae đến gần cậu và ngỏ lời rủ cậu chơi không phải vì muốn chơi cùng cậu, mà chỉ để xác minh rằng có phải cậu ăn may không.
Isagi vui vẻ đồng ý, miệng mỉm cười vui vẻ còn em thì cảm thấy khó chịu vô cùng.
Rin ngày càng tạo khoảng cách giữa em và cậu xa hơn.
Kể từ ngày hôm đó đến cả nhìn mặt Rin cũng không thèm nhìn cậu.
Isagi suy nghĩ xem mình đã làm gì sai nhưng suy nghĩ mãi cậu vẫn không biết mình đã làm gì em.
Cậu liên tục hỏi Rin tại sao lại tránh mặt mình, nhưng nhận lại là những cái lơ của Rin.
Isagi buồn bã không còn có hứng để chơi bóng nữa.
Sae nhìn thấy Isagi như vậy tính làm lơ nhưng không hiểu sao vẫn quan tâm hỏi cậu buồn chuyện gì, chắc là do bản tính làm anh trai trỗi dậy.
Isagi cười gượng lắc đầu bảo không có gì.
__________
Vài ngày sau, Sae đột nhiên bị sốt vì hôm qua chơi bóng dưới trời mưa.
Bà Itoshi và ông Itoshi vì vậy tạm gác lại công việc của mình để chăm sóc anh.
Sae liên tục bảo ông bà Itoshi đi làm đi anh có thể tự lo cho bản thân được nhưng ông bà Itoshi không đồng ý.
Vì Sae bị sốt nên trước khi anh khỏi bệnh thì cậu đảm nhận nhiệm vụ đi đón Rin và đưa em đi học.
Rin nghe vậy cương quyết từ chối bảo rằng bản thân có thể tự đi học và đi về được, nhưng bà Itoshi lại bảo Rin còn quá nhỏ nên không thể tự đi học và đi về được, bà không an tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Other Members Of The Itoshi Family [AllIsagi]
FanfictionThể loại: Ngọt, ngược Warning: OOC, truyện sẽ không giống cốt truyện chính, phi logic Author: Yuko Amilia Tình trạng: Đang tiến hành Truyện được viết trên mỗi Wattpad