Tên truyện : Tôi không xứng với anh ấy
Sáng Tác : Fuwa Yume
Thể lọai : Đam mỹ, hiện đại, sủng - ngược - ngọt,...Chương 1 : "Xin lỗi, em bị câm."
Dưới sân trường của trường đại học nổi tiếng bậc nhất thành phố, cô thiếu nữ xinh đẹp với mái tóc dài óng ánh màu nâu đất, có gương mặt khiến ai nhìn vào cũng phải trầm trồ khen ngợi.
Cô ta hất tóc ra đằng sau, chiếc váy đồng phục ngắn cũn cỡn do cô tự cắt, làm cho thằng con trai nào cũng phải đổ gục. Nhưng giọng nói lại chua ngoa, nói lời nào cũng toàn khiến nhiều người nghe khó chịu.
Cô cất giọng. - Anh là ai, sao gọi tôi ra đây?
Anh mỉm cười gượng gạo, nói đúng hơn là anh không biết nên cười ra làm sao. Giọng nói trầm ấm, mái tóc đen ngắn, tay anh hơi run. - Tôi là Vũ Hàn Mặc, học trên em 1 khóa.
- Ừ, thì sao?
- Hẹn hò với anh được không?Cô nhìn người trước mặt, vừa nghe thấy cái tên "Vũ Hàn Mặc" , cô ta liền nhớ ra người mà mọi người hay nhắc tới trong trường. Nghe nói nhà anh rất giàu, anh sống ở biệt thự ngay trong thành phố này, từ bé đến lớn muốn gì là đều có được rất dễ dàng. Nhưng đối với Yến Nhi thì chẳng qua chỉ là 1 chàng trai rất đỗi bình thường, nói chung là không có điểm gì nổi bật, ngòai việc bố mẹ anh ta rất giàu có. Đối với cô ta là thế, nên cô lạnh nhạt, nhếch môi, quát tháo. - Hẹn hò, hở? Anh nghĩ mình là ai mà đòi hẹn hò với tôi, chỉ được cái ba mẹ giàu thôi chứ có gì đâu?
Anh ngạc nhiên trước lời chê bai của cô ta, vốn dĩ anh chưa từng nghĩ người mình yêu thầm 1 năm trời lại có thể xấu tính đến mức này. Thật quá sức tưởng tượng của anh, bao nhiêu ngưỡng mộ tan biến đi đâu hết rồi? Tuy nhiên, trái tim anh vẫn còn rung động trước cô gái này.
- Em nói đi, bề ngòai của tôi là vấn đề sao?
Cô nghe anh nói xong thì bật cười, tay che miệng. - Anh cũng biết sao? Haha, xấu như anh ai mà yêu nổi? Đúng rồi, nên đi nhuộm tóc đi, rồi còn đắp lại cái mặt đầy mụn kia nữa, xem nào...lên đổi cả cách ăn nói nữa. Vậy đó, được thì yêu nhau, ok?- Em nói phải giữ lời, tôi làm cho em xem. Rồi em hãy hẹn hò với tôi được chứ?
- Được thôi.Từ ngày hôm đó, cô cứ nghĩ anh đùa, nhưng hóa ra anh làm thật. Sau 1 tuần, anh thay đổi đến chóng mặt. Tóc anh được nhuộm màu vàng sáng chói, mặt trắng, mịn màng và không thấy mụn đâu nữa. Đứng trước Yến Nhi bây giờ là 1 anh chàng rất đỗi đẹp trai, khiến bất cứ cô gái nào cũng phải đỏ mặt.
Yến Nhi kinh ngạc, tay vuốt lọn tóc dài của mình. - Anh là...Vũ Hàn Mặc sao?
Anh không cười, chỉ đáp với vẻ quyến rũ. - Tôi đây, Hàn Mặc.Cô sửng sốt. - Thật sao? Là cái tên xấu xí tuần trước?
Anh hất tóc. - Đúng rồi. Nói là phải giữ lời.- ok.
Cô cười tủm tỉm, chủ động khoác tay Hàn Mặc. Anh vui sướng đến nỗi không nói lên lời, nhưng ngòai mặt lại lạnh lùng để giữ nét đẹp trên gương mặt.Từ đó họ hẹn hò với nhau, có lần Yến Nhi hẹn anh đến nhà chơi. Vào tháng 6, trời nắng oi bức, anh bước vào nhà bạn gái mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Tôi không xứng với anh ấy
General FictionĐam mỹ : Tôi không xứng với anh ấy Phần 1 : Tôi không xứng với anh ấy Phần 2 : Chỉ muốn ở bên anh Thể loại : Đam mỹ, ngược, sinh tử, truyện dài, ngọt, sủng, hiện đại,... Tình trạng : He Hoàn