[Đam Mỹ] Tên truyện : Tôi không xứng với anh ấy
Sáng Tác : Fuwa Yume
Chương 5 : " Con không được làm người ba yêu buồn"[Em yêu anh, em yêu anh.] Cậu ôm siết chặt anh hơn, chỉ sợ anh sẽ rời xa mình mất. Cảm giác bất an, đan xen cả sự sợ hãi trào dâng trong lòng cậu, là vì Bình Phàm đã từng chịu đựng quá nhiều thương tổn, và đau đớn. Đến nỗi ước mình nên chết đi thì hơn, nhưng cái ngày anh xuất hiện, đã tạo lên cho cậu chút suy nghĩ lạc quan hơn.
[Đừng rời xa em]
Cậu ôm anh thật chặt, chỉ muốn giữ mãi khoảnh khắc có Hàn Mặc ở bên mình.
Lại nữa, cơn buồn nôn tiếp tục xộc đến tận cổ họng cậu. Bình Phàm đẩy anh ra, vội mở cửa xe, rồi nôn thốc nôn tháo.
Anh cũng xuống xe theo, nhìn theo mà thấy lo lắng cho cậu.
Anh xoa lưng cậu. - Em có sao không?
Nước mắt với nước mũi vương đầy trên mặt cậu, anh lấy khăn tay lau đi.
Cậu quay mặt sang phía khác, rồi anh nắm tay cậu. - Mình cùng về nào.
Cậu rưng rức nước mắt nhìn anh, rồi ôm anh.
- Về em muốn ăn gì không? Bác sĩ nói em còn sốt rét đó, mà anh thấy người em vẫn còn lạnh nữa. À, với lại có thai thì không được uống thuốc đâu đó, hay về anh nấu...
Anh chưa kịp nói hết lời, cậu đã lấy tay che miệng anh lại. Hàn Mặc chưa bao giờ thấy cậu buồn bã đến thế này trước mặt anh, nên anh bị hoảng.
- Em...còn giận anh?
Cậu lắc đầu, lấy điện thọai ghi vài câu, rồi đưa anh. "Anh nghĩ sao về việc em có thai? Có thấy ghê tởm em, khinh rẻ em không?"
- Em luôn nghĩ thế à? Không đâu, anh không hề có ý nghĩ đó. Anh chỉ muốn ở bên em thôi, chăm sóc cho em, bảo vệ em, yêu thương em.
Cậu đưa anh nhìn dòng chữ mới ghi trên màn hình. "Nhưng em, em nên làm sao đây?"
Anh trao cậu 1 nụ cười dịu ngọt, giọng nói ôn nhu. - Em chỉ cần ở bên anh thôi, mọi chuyện để anh lo thay em đi.
Cậu đưa anh xem dòng chữ. "Anh chắc chứ?"
Anh kiên định. - Anh chắc.....
Sau hôm đó, 2 người họ cùng tạo dựng lên 1 tình yêu bình dị. Anh bỏ dở việc học để tiếp quản công ty của ba mẹ mình, nhưng lý do chính là vì cậu, anh không yên tâm khi để cậu 1 mình.2 tháng nữa lại trôi qua....
Cậu đang sờ bụng ngồi trên ghế, còn anh đang dọn cơm ra bàn.
Cậu nhìn bàn cơm thịnh soạn trên bàn mà ngạc nhiên, vì đó là lần đầu tiên cậu cảm thấy ấm cúng.
Anh ngồi đối diện cậu, nheo mắt cười. - Cùng ăn cơm nào.
Cậu cũng cười đáp lại anh, tay cầm đũa gắp thức ăn.
Anh hỏi cậu. - Ngon không em?
Cậu gật đầu, miệng nhai thức ăn.Anh gắp 1 miếng thịt bò, đưa lên miệng cậu. - Em ăn thử món này đi.
Cậu mở miệng đón nhận miếng thịt, nhai trong miệng 1 cách vui vẻ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn/Đam mỹ] Tôi không xứng với anh ấy
Tiểu Thuyết ChungĐam mỹ : Tôi không xứng với anh ấy Phần 1 : Tôi không xứng với anh ấy Phần 2 : Chỉ muốn ở bên anh Thể loại : Đam mỹ, ngược, sinh tử, truyện dài, ngọt, sủng, hiện đại,... Tình trạng : He Hoàn