Chap 4

6.4K 813 118
                                    

Dạo gần đây Rin và Isagi thân thiết hơn nhiều, ông bà Itoshi thật sự rất vui mừng vì cả hai đã thân nhau hơn.

Sau sự việc lần trước hai người họ cứ nghĩ cậu và em sẽ không thể thân nhau hơn được nhưng thật may quá giờ cả hai đã quý nhau hơn.

Trước sự vui mừng của ông bà Itoshi thì Sae lại tỏ vẻ khó chịu không hiểu tại sao.

Đáng lí ra anh cũng phải vui mừng vì hai người họ đã thân nhau hơn nhưng không, anh lại cảm thấy khó chịu và có chút ghen tị?

Cứ hễ thấy cả hai quá thân nhau thì lại cố gắng tách cả hai ra, sao giống Rin trước đây quá vậy.

Ban đầu cậu nghĩ chắc là Sae vì bị cho ra rìa hơi nhiều nên mới như thế nhưng Rin thì nghĩ ngược lại em hiểu rõ anh trai mình đang làm gì.

Đương nhiên em sẽ không để anh làm theo ý mình muốn rồi.

Vào một ngày đẹp trời, trong khi hai người họ đang chơi đá bóng cùng nhau thì em ngồi chơi với đồ chơi của mình và xem họ đá bóng.

Ánh mắt em đắm đuối nhìn những động tác của hai người anh trai mình.

Nhưng ánh mắt của em vẫn nhìn chăm chú nhất là Sae, vì Sae vừa tài giỏi vừa ngầu nên em muốn trở nên giống anh để sau này có thể làm bờ vai vững chắc cho cậu.

Em đột nhiên giật mình trước cái suy nghĩ cuối cùng của mình.

__ "Mình cũng có thể giống như anh chứ...Một ngày nào đó...mình cũng sẽ giỏi và ngầu như anh hai."

Trái bóng bỗng bị đá lệch quỹ đạo, Rin đang thẫn thờ suy nghĩ trong cái suy nghĩ của mình.

Đột nhiên lại xuất hiện trên mặt sân bóng và ghi bàn.

__ "Mình cũng có thể trở thành tiền đạo số một thế giới không nhỉ...?"

Ai cũng ngỡ ngàng trước cú sút của em.

__ Ah. "Vào rồi"

__ Thằng nhóc lùn nào đây!?

__ Nhãi ranh chết tiệt! Đừng có mà tự ý vào sân!

Sae và cậu đi tới, anh đẩy mấy tên chắn đường qua một bên tiến tới xoa đầu em.

__ Em giỏi lắm Rin, muốn chơi bóng cùng anh không.

__ Anh hai...

Isagi cũng tiến tới xoa đầu em, cậu hôn chụt một phát ở một bên má của em coi như là một phần thưởng.

__ Anh Yoichi...? Anh vừa mới...??

__ Hì hì đây coi như là phần thưởng của em cho cú sút khi nãy. Giỏi lắm Rin.

Trên mặt em có chút phiến hồng, anh nhìn cảnh cậu hôn má em khi nãy cũng có chút ghen tị muốn cậu cũng hôn mình.

__ Anh cũng muốn, chả phải anh cũng hay ghi bàn sao.

Cậu ngơ ngác trước câu nói của anh mà không khỏi khó hiểu.

__ Anh lớn, Rin nhỏ không liên quan. Với cả anh sao lại muốn được hôn vào má?

__ Xì...thiên vị.

Isagi bất lực với người anh trai không cùng huyết thống này của mình đành chiều theo ý anh, hôn chụt một phát bên má phải Sae.

Other Members Of The Itoshi Family  [AllIsagi]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ